Althea's Revenge

2.2K 65 6
                                    

Althea's Pov

TING. Lightbulb

Habang kumakain kami, may naisip naman akong pangganti sa kanya. hahah. Lagot ka mamayang payatot ka. hahaha.

Pagkatapos kung kumain, dumiritso agad ako sa kwarto namin ni Raven para gawin yung naisip kung pag ganti sa kanya. Naalala ko kasi yung sinabi ni Irish noon about sa kinakakatakutan ni raven. Buti nalang meron akong laruan na ganun. Kinuha ko agad yun at nilagay sa closet nya tapos dumiritso nako sa CR para maligo. After kong maligo eh nagbihis nako at umupo sa kama para magsuklay. Di rin naman nag tagal at pumasok na sya ng nakangiti.haha. lagot kang payatot ka ngayun.

Hi asungot. bati na tayo ah. ^_^ - her

Ohw. sure. - nakangiting sabi ko sa kanya.

Sure ka? di kana galit? di mo nako hahampasin ng walis?- paninigurado nyang tanong sakin.

Sure na sure. wala na yun sakin captain- sabi ko sa kanya habang nag pipigil ako ng tawa.

Sabi mo yan ah. Baka pag labas ko ng CR eh hampasin mo ko bigla.- sabay open ng closet nya. di pa nya napapansin yung nilagay ko kasi nakalingon sya sakin

Hindi no. no ka ba.- me

Sabi mo yan ah.- tas humarap na sya sa closet nya sabay.


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Waaaaaaaaaaaaaaaaaah. . Moooommmmyyy.M-may d-daga. sigaw nya sabay talon sa kama nya at binabato ng kung ano ano yung closet nya. Bumukas naman ang pinto at pumasok si Irish habang ako. ito. tawa lang ng tawa.Pero mahina lang para di nila ko mapansin.

Oh moo. napano ka?. bat ka ba sumisigaw jan.? natatarantang tanong  ni Irish ky Raven.

Moo. K-kasi ano. may ano- Raven

Anong ano moo?- lapit ni Irish ky Raven

Moo. M-may ano. M-may D-daga sa closet ko.- her

Ha? pano nagkadaga dito moo? -sabay lapit ni Irish sa closet ni Raven at dinampot yung laruang daga.

Moo, di naman to totoo eh. Laruan lang naman to oh. Hawakan mo pa.- Sabay lapit ni Irish nung laruan kay Raven. Si raven naman, Ayun. atras ng atras sa kama nya.hahaha

BWAHAHAHAHA. -di ko na napigilang tumawa ng malakas. Napalingon naman sila sakin lalo na si Raven.

When the bully finally meets her matchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon