Hello. Mula ngayun di ko na lalagyan ng title yung mga UD ko para may Thrill. haha. palusot pa no? Di nalang sabihin na wala ng maisip na ibang title eh no?hahah. Yaan nyo na. Tuyo na utak ko eh.nga pala. December pa po sa story na to kaya wag kayong magtaka kung bat pasko pa sa kanila ok? sorry nga po pala sa very late UD. Mejo na busy lang. Simulan na nga natin to. :)
__________________________________________________________________________
Althea's Pov
Nandito kami ngayun sa field para sa praktice namin. At gaya nga ng sabi ko. Di ko na muna pinagpraktice si Raven ngayun baka kasi mabinat eh. Sumama nalang sya kasi mabobored lang daw sya doon sa dorm. Pumayag nalang ako. Di naman kasi ako titigilan ng payatot na yun hanggang sa payagan ko sya. And speaking of her. Ayun sya sa may bench nakaupo nakikipagkulitan at nakikipagtawanan sa mga fangirls nya. Kainis. Hilahin ko nalang kaya to pauwi sa dorm.
Alvaro, ano ba? Umayos ka nga? Tatayo ka lang ba jan ha? habulin mo yung bola - Tawag pansin ni coach sakin
ay oo. Sorry po coach. Di na po mauulit- hinging tawad ko sa kanya.
Ok. Ayusin mo na.Sigurado ka na bang magaling na yang paa mo? Baka hindi pa ha? Sabihin mo lang.- coach.
Ahm. Ok na po coach. sorrypo ulit. - honestly mejo masakit pa talaga yung paa ko. Pero kaya naman. Gusto ko lang talaga mag praktce para sa mga susunod pa naming games.
Yan kasi, kung saan saan nakatingin. hahah- biglang sulpot ni jam sa tabi ko.
Muka mo. Dun ka na nga sa harap. Sipain kita jan eh.- me
Ooops. I guess,someone's jealous right here. hahah.- Pang-aasar pa nya. psh. ako? nagseselos? di no. Naiinis lang ako pero di ako nagseselos. Magkaiba yun. Lalo na ang spelling.
Hahah. Yan kasi, pumayag kapang sumama yan dito, alam mo namang lapitin yang Patiente mo eh.haha. Bye. Doon nako sa harap.- her tas patakbong pumwesto sa harap.
_____________________________________________________________________________
NAgsimula na ulit yung praktice game namin. Takbo dito, takbo doon,Block, pass, control,fake at kung ano ano pa. Effort na kung effort. Kelangang galingan para sa mga laban namin with in this week and next week. Naka 2 panalo na kami at 4 nalang ang kelangan para makapaglaro kami sa finals.
After 12345678 minutes. Natapos din pero si Raven ayun. di pa tapos. Busy eh. Iwan ko nalang kaya yan jan. Umuwi sya mag isa.psh.
lumapit nako sa gawi nila para kunin yung bag ko. At tong payatot na to? di man lang ako pinansin. bahala ka nga jan.
Maglalakad na sana ako ng bigla nyang hawakan ang kamay ko at . .
Sige girls, una na kami ng babe ko ah. next time nalang ulit. bye- her sabay kindat sa mga girls nya. Tuwang tuwa naman yung mga babaeng yun dahil sa ginawa nya but wait,
what? babe? ako? Lah. Natuwa naman daw si heart at nag paparty-party na naman. Nakita ko naman ang disappointment sa mga mukha ng mga fan girls nya.hahaha. Buti nga sa inyo.
Oi. Feel mo naman sungot no?- nakangiti nyang sabi sakin habang naglalakad na kami ng buong team papauwi sa dorm