Chapter 23

437 21 0
                                    

Raven

Christmas had past and new year is coming :) at andito pa din ako kila sungit. Feel at home ako eh bakit ba.wala pading pagbabago samin ni althea.away bati padin.hindi naman talaga ako nagagalit sa kanya.nag gagalit galitan lang para lambingin nya ko.umeepekto naman.pero syempre hindi padin nawawala yung kasungitan nya. dala dala na nya siguro yun mula fetus pa sya. at speaking of the very beautiful devil ay angel pala, asan na kaya yun.kanina pa yun nagbibihis ah.

Sungot.anong petsa na oh an tagal mo.

ito na.bababa na. atat ka naman masyado-her

For your information i've been waiting here for years now.ang tagal mo.Kala ko nga naka gown kana eh.

Ang OA ha kung maka years kanaman.tsaka ganyan talaga kaming mga babae no.kelangan muna naming magpaganda.-her

sungit?babae ka pala?hahah,di mo na kelangang magpaganda kasi para sakin wala ng mas gaganda pa sayo :) ngiti mo pa lang nakakatunaw na.lalo na yung amoy ng kilikili mo pamatay.hahah the best yun eh muntik nako mahilo kahapon.hahahahaha

bwesit ka talaga kahit kailan -_-. Iwan kaya kita dito- her

hindi mo magagawa yun.

At bakit naman?-her

Syempre mamimiss mo ko agad.kahapon nga hinanap mo ko agad pagkagising na pagkagising mo.

kapal talaga ng mukha mo kahit kailan payatut ka.. hinanap lang naman kita kasi ang lakas na namab ng saltik mo.Gawin ba namang drawing book tong mukha ko.lakas trip morin eh no- her

Asus.palusot ka pa.aminin mo na.miss mo ko agad ^_______^

Kapal mo.tara na nga. Punta na tayo sa bahay ng bestfriend ko.gusto ko ng mag beeeeaaaaaacccchhhhhh (sabay taas ng mga kamay nya)

No bayan sungit. Ang baho ng kilikili mo.mag rexona ka nga. promise it wont let you down.hahahaahha

Hindi naman mabaho ah. amoy mo pa.-her

ayoko nga.tara na baka ma late patayo.

______________________________________________
Althea's Pov

Sa wakas andito na kami sa bahay ng bestfriend ko. Pinagtitinginan naman ng mga kapitbahay yung kotse ni raven. Ganda kasi eh kaso nakakainis. pang dalawahang tao lang.may van naman sila bat di nalang yun yung dinala nya.marami pa makakasakay..haist

Tara na yatot.Baka hinihintay na nila tayo.

Wait mom is calling. Kukunin nyo lang naman yung mga gamit diba?i'll just wait here.

Ok.jan ka nalang tsaka wag ka lumandi.

Aye aye captain :).takot ko lang sayo. tsaka dont worry princess,Im all yours.hahahah.sige na pasok kana.Just need to take this call now.

che!princess mo mukha mo. saglit lang kami.jan ka lang..

Oo na po. ill just stay here and wait for you :) even if it takes me a lifetime (sabay kindat)

Corny mo.jan kana nga.

narinig ko pa syang tumawa bago ako pumasok kela dan.Ready naman na pala lahat. isasakay nalang namin sa nirentahang kotse nila dan at ng mga pinsan nya yung mga pagkain at mga kailangan namin doon.

Pagkatapos namin mailagay lahat ng mga gamit sa van ay binalikan ko na yung mokong nayun.

Paglapit ko sa kanya ay bigla nalang nya ko niyakap.

Hey,ok ka lang?pag aalala kung tanong sa kanya

Si mom kasi.

Bakit anyare sa mommy mo?

She wanted mo to go to the states and celebrate new year with them.

oh.Yun naman pala.eh bat malungkot ka?ayaw mo nun?makakasama mo na sila?

yes i want to celebrate new year with them but i also want to celebrate with you.ah ano i mean. i also want to celebrate with mama papa and aldrin.

ases. Ang sweet ah. Yatot. Listen ok? kami nila mama lagi lang andito kahit hindi ko alam kung bakit ganun nalang kalapit yung loob nila sayo. Hindi mo pa nga nakekwento kung pano at bakit eh.Kaya puntahan mo na sila ok?atsaka bitaw na pinagtitinginan na nila tayo oh.

pakialam ba nila.edi hanap sila ng kayakap nila.(binitawan naman nya ko at binuksan na ang pinto ng kotse.) pasok na princess sungot.

Yohooooo.heading to the beach already. excited nako.ang sabi ni raven maganda daw doon at nakapag pareserve na sya ng cottages para samin. at syempre roommate parin kaming dalawa.kahit kailan talaga to si yatot eh.may masama siguro tong binabalak sakin.hahahaha.

Oi sungot.ano nginingiti ngiti mo jan. naiisip mo na naman ako no?

pagnakangiti ikaw agad yung iniisip?di ba pwedeng yung beach muna?pagpapalusot ko. nababasa kaya nya iniisip ko.hahah.

assus. kunwari ka pa. wag mo naman ako masyado isipin.Magkasama naman tayo eh. lakas loob nyang sabi with matching kindat. napapansin ko napapadalas na ata pagkindat nya sakin.

kapal mo. tsinelasin kita jan eh. mag fucos ka nga sa pagmamaniho.beach yung gusto ko puntahan hindi cementeryo.

cementeryo agad?di ba pwedeng hospital muna sungot?

magsasayang ka lang ng pera yatot eh dun rin naman bagsak mo.

ah parang tayo lang?

Ha?anong parang tayo?

Parang tayo lang.lagi man tayong nagbabarahan tayo parin ang magkakatuluyan. hahahahahah

wag na oi.ok na sakin yung tumandang dalaga.

kakainin mo rin yang sinabi mo my lovely servant.

che!im not born to be your servent.swerte mo!

yes you're not born to be my servant but you're born to be my slave.hahah

>•< ewan ko sayo.dami mong alam jan ka na nga lang. gisingin mo nalang ako pag andon na tayo.

______________________________________________

Im back again guys.

Hit like kung nagustohan comment naman kung gustong gusto.hahahah.miss you all.

-LonelyVamp

When the bully finally meets her matchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon