Raven's pov
ang bilis lumipas ng araw at ang bilis ko ding namiss yung asungot na yun. pang apat na araw na namin dito sa camp. At sa loob ng apat na araw na yun lagi kong iniisip kong anong ireregalo ko sa kanya ngayung pasko. haist. ngayun lang ako nahirapan ng ganito. noon naman kung may bibigyan ako ang bilis ko lang makaisip ng ibibigay pero ngayun bat ang hirap. haist.
Red: hoi tol. makinig ka naman oi. nagzozone out ka na naman.
me: eh sino ba kasing gusto makinig jan. abay pang apat na araw na natin
ngayun at pang apat na araw na din nag lelecture yang lalaking yan. wala man lang bang activities or games tayong gagawin? yung totoo? leadership workshop ba talaga tong pinuntahan natin oh lecture camp. kakabagot na promise. takas nalang kaya ako.red: hahaha. subukan mo lang tol. mukang may makikilala na naman kaming bagong captain ng WST nito.hahahaha
me:gago,loko lang.
speaker: and that's all for today. tomorrow we will start our activities to enhance your leadership skills ad talents. pwede na kayong bumalik sa mga tent nyo at magpahinga.
Me:hay salamat natapos din. matawagan nga yung asungot na yun.
*the subscriber cannot be reach. please try your call later.*
*the subscriber cannot be reach. please try your call later.*
*the subscriber cannot be reach. please try your call later.*
(nakailang dial nako pero wala paring sumasagot.aish.san naba kasi yung asungot na yun .makapaglakad lakad na nga)
i was walking around the univ and i dont know kung san titigil hanggang sa mapansin ko ang hagdanan. siguro papunta tong rooftop. at dahil hindi naman ako mahilig sa rooftop , di ko nalang pinansin yun at nagpatuloy nalang sa paglalakad.joke.hahaha. lumapit ako sa hagdanan tsaka tinitigan ko lang yun.ang taas kasi eh pag inakyat ko baka mapagod lang ako kaya wag nalang..haha. loko lang.syempre umakyat nako.Gusto ko makita ang paglubog ng araw.sana kita dito.
akyat
akyat
akyat
akyat.
hooh.kapagod naman to.
akyat ulit
akyat.
akyat
sa wakas nakarating narin.na stress ako doon ah.
pumwesto nako kung saan nakaharap ako sa papalubog na araw. how i wish althea is also here to watch this with me. waaaaah.ano ba tong iniisip ko. Lately lagi ko nalang syang iniisip,may time pa nga na napapanaginipan ko sya eh.haist.do i love her? what? why love agad di ba pwedeng like muna? haist. ano ba to. di ba nga galit na galit ako sa kanya nung una?pero bat bigla bigla nalang nagbago pagtingin ko sa kanya. nababaliw na ata ako eh.di ba nga may inaantay pako? di ba nga may candy nako.
*sige lang. push mo yang candy mo. iniwan ka na nga diba? gising gising din pag may time friend.di na uso tanga ngayun*
heeeh! epal na utak to.tumahimik ka nga. malay mo may dahilan lang kaya nya ginawa yun.
*at anong dahilan naman yun? tanggapin mo nalang kasi na di na sya babalik*
eh sa ayaw ko eh.pakialam mo ba.
*hello.utak mo kaya ako*
paki ko.bwisit.para nakong baliw,kinakausap komna sarili ko. makapagconcentrate na nga lang.ayan papalubog na.