Tình bạn của sakura

959 36 3
                                    

Nỗi buồn khi có bạn bên cạnh sẽ vơi đi một trăm lần, niềm vui khi có bạn chia sẻ sẽ nhân lên hàng ngàn lần"

*Sakura và Tomoyo

"Chào cậu, từ hôm nay tớ sẽ đến học ở đây, rất mong được cậu giúp đỡ"

...

"Cậu có tẩy chưa, tớ tặng cậu cục tẩy nè ..."

"Cảm ơn"

...

Đó là lần đầu tiên Sakura và Tomoyo gặp nhau, 1 cục tẩy nhỏ bé đã gắn kết và khởi đầu cho 1 tình bạn lớn. Ừm, nói là tình bạn lớn thì không phải, vì nó giản dị lắm, và rất đỗi bình thường. Người ta cứ hay nhắc tới 1 tình bạn kì lạ là "2 đứa trái hẳn tính tình nhau mà lại làm bạn thân được", còn Sak và Tomo thì khác, vừa giống lại vừa khác nhau. Tomoyo hiền lành, dịu dàng, hát hay, xinh đẹp như búp bê sứ, chỉ chịu biến thành con người khác khi nhắc đến Sakura. Còn Sakura dễ thương, hồn nhiên, hoạt bát, giỏi những trò vận động. Điểm chung của cả 2 là Cái nhìn đối với thế giới xung quanh. Vì vậy, tình bạn của 2 cô bé êm đềm và tĩnh lặng như 1 bản nhạc, không bao giờ có cãi vã hay hiểu nhầm, Sak và Tomo luôn đi bên nhau, không phải để bổ sung cho nhau, mà là để làm đẹp cho cuộc sống (Tự nhiên muốn bắt chước cái câu ông cụ Sak nói quá "Không gì đẹp bằng 2 cô bé đó ..."

Sakura đối với Tomoyo, đơn thuần chỉ là 1 người bạn cô bé quí nhất trên đời, còn Tomoyo thì dường như hơn thế một chút, đúng là như vậy đấy, rõ ràng Tomoyo có 1 "tình yêu" với Sakura, nhưng nó không phải là 1 tình yêu nam nữ kiểu như yuri mà mọi người nhầm tưởng đâu, nó khác lắm ... em cũng chẳng biết phải giải thích thế nào hay nói rõ ra nó là cái gì được, tuỳ mọi người hiểu thôi ...

Tomoyo là người đầu tiên được Sakura chia sẻ về thế giới bí mật của mình. Cô bé hiểu và trân trọng tình cảm của Tomoyo nên vẫn chịu khó mặc những bộ quần áo Tomoyo may, cho Tomoyo đi theo mỗi lần chiến đấu với card, và việc trước tiên của Sakura luôn là lo cho Tomoyo một nơi ẩn náu an toàn "Cậu cứ đứng ở chỗ đó nhé". Không ít lần Tomoyo bị thẻ bài làm hại, Sakura lại là người lo lắng nhất. Cái tập thẻ bài Voice lấy mất giọng nói, Sakura đã lặng lẽ khóc trước mặt Syaoran, vì "Tomoyo bảo, tiết mục của bạn ấy rất quan trọng, nếu hát không tốt sẽ làm ảnh hưởng đến mọi người ..." cô bé lắc đầu, 1 giọt nước mắt lăn dài trên má "...nhưng không chỉ có vậy, nếu sau này mà Tomoyo vẫn không nói được, thì sẽ ra sao?" ... thế đấy, Sak đâu chỉ nghĩ đến trước mắt, còn cho cả tương lai sau này của Tomoyo cơ, cho nên Sak mới quyết tâm để thu phục cái thẻ bài đó đến vậy. Và cô bé cũng biết rằng lời cảm ơn, đối với 1 người bạn thân, chẳng bao giờ là thừa, em đã đếm được hàng chục lần cái câu "Arigatou, Tomoyo chan, cảm ơn cậu vì tất cả những gì cậu đã làm cho tớ", mỗi lúc đó, đôi mắt của Tomoyo đều ngời lên hạnh phúc .

Tình cảm của Tomoyo dành cho Sakura lại phức tạp hơn, có 1 chút gì đó của sự tôn thờ, 1 chút của sự ngưỡng mộ, 1 chút của tình bạn, và 1 chút của tình yêu, chịu, không thể hiểu được. Tomoyo vui chỉ vì Sakura vui, buồn khi Sakura buồn, cô bé luôn cố tự biến mình thành cái bóng của Sakura, lẽo đẽo theo Sakura, quay phim cho Sakura, may quần áo cho Sakura, làm mọi thứ vì Sakura ... bởi Sakura là người cô bé yêu mến. Ôi không, nó không phải yuri, và Tomoyo không hề phải khóc trong tâm khi Sak và Sya thành 1 cặp đâu, em xin các bác đừng nghĩ thế. Trong con người cô bé này chưa bao giờ có chỗ cho 2 chữ "ích kỉ", Tomoyo mang Syaoran đến cho Sakura cũng vì mong Sakura hạnh phúc, thế thôi. Tomoyo luôn ở bên cạnh động viên, khích lệ Sakura những khi khó khăn hay gặp trở ngại ... nhiều lắm

Do đó, tình bạn của Sakura và Tomoyo không đơn thuần là 1 mối quan hệ "cho - nhận", mà là 1 sự chia sẻ, cả niềm vui lẫn nỗi buồn, cố gắng làm sao để cùng nhau nhân lên niềm vui và giảm đi nỗi buồn. Để chúng ta cùng được yêu quí 2 cô bé đẹp như thiên thần, vui vẻ nắm tay nhau bước đi trên con đường lát gạch đỏ, tiếp tục làm đẹp thêm cho cuộc sống

* All of them are good friends:

Còn nhiều tình bạn đẹp khác trong CCS, các mối quan hệ bên trên chỉ là đại diện thôi, nếu nói hết thì cái topic này không biết sẽ đi đâu về đâu nữa. Và cũng chẳng cần nói hết, vì tất cả bọn họ, đều đã là những người bạn tốt, sống chân thành, mở lòng với nhau, trao nhau những nụ cười hạnh phúc, không chút vụ lợi. Sakura sẽ không hại Rika vì 1 thẻ bài, không hại YUE dù đó là cuộc phán quyết. Meiling đối xử với Sakura không chút thủ đoạn hay ghen ghét. "Nếu như cậu có chuyện gì không vui, hãy tìm đến tớ nhé" - Tomoyo dặn dò Meiling , và lời dặn dò ấy quả thực có ích ... nhiều lắm. Còn nếu như ai đó muốn chứng kiến 1 tình bạn dễ thương, thì hãy ngắm nhìn hình ảnh 5 cô bé đáng yêu - Sakura, Tomo, Chiharu, Rika, Naoko ngồi giữa 1 khu vườn đầy hoa, lấp lánh ánh nắng, cùng ăn bánh, và cùng khúc khích về những con gấu bông mang đến tình yêu như ý ... đẹp lắm, thì chắc chắn người đó sẽ cười như em đây nè.


Tình bạn của Sakura ( SAKURA__Một LẦn Và MÃi Mãi_^^_)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ