* Touya và Yukito:
Cũng chẳng biết đôi này nên xếp vào friend hay love nữa, lập lờ nước hến quá - thôi thì friend cho nó trong sáng nhá . Đây là VD tiêu biểu cho kiểu tình bạn đầu tiên mà em nói "Tính cách trái ngược nhau". Yukito bụt mọc bao nhiêu thì Touya phổi bò bấy nhiêu ^ ^ nên Sak từng bảo "Thật không tưởng tượng nổi anh Yukito lại có thể làm bạn được với ông anh quái vật của mình". Yuki suốt ngày toe toét, còn Touya mắt mũi lúc nào cũng trợn ngược lên. Thế mà cả 2 vẫn ăn giơ với nhau được, cùng chơi thể thao giỏi, cùng handsome theo kiểu riêng của mình => được rất nhiều cô ái mộ. Touya lo nghĩ cho Yuki nhiều hơn. Touya biết thừa Yuki không phải là người, nhưng chẳng nói ra. Cho đến khi biết chuyện này có thể làm hại Yuki, có thể khiến anh ta biến mất, Touya mới quyết định bóc mẽ sự thật. Đây chính là cao trào trong tình bạn của 2 người. Không chần chừ, Touya trao ngay sức mạnh của mình cho YUE, để đổi lấy sự tồn tại của Yukito, để Yukito không bị biến mất, cho dù Touya biết điều đó sẽ làm anh yếu và bị ảnh hưởng rất nhiều về sức khoẻ. Nhưng khi Yukito bày tỏ sự lo lắng đối với Touya, anh chàng lại bình thản "Tớ lấy 1 VD nhé, giả sử bây giờ cậu đang chuẩn bị ăn trưa, mà cậu nhìn thấy tớ sắp chết đói, thì cậu sẽ làm thế nào?" - "Tớ sẽ đưa tất cả phần ăn của tớ cho cậu", Yukito đáp ngay. Touya phì cười "Đấy, tớ cũng chỉ làm như thế thôi" ... và 2 người không bao giờ nhắc tới chuyện này nữa . Tình bạn của 2 gã con trai thường đơn giản và không cần nhiều lời, cho nên cứ mỗi khi Yuki chuẩn bị mở miệng "Touya, cậu đúng là 1 người bạn tốt", thì Touya lại chống cằm lườm "Shut up..." ... có ai khoái 1 mối quan hệ kiểu này không? ^ ^ em thì chẳng khoái nó gần như tình yêu vậy, nên Yukito mới từ chối Sakura vì Touya chứ ...
Sakura và Kero:
Ôi, khỏi nói, Sak và Kero ở cùng nhau suốt ngày, có gì đâu. Ừ, Sak đã trẻ con rồi, nhưng Kero còn trẻ con hơn, và Sak phải chiều nó như 1 đứa nhóc lắm điều vậy. Kero tham ăn, nhất là đồ ngọt, ăn hoài mà không chán, lần nào Sak có giờ gia chánh về mà không mang bánh cho nó là 2 đứa đuổi đánh nhau huỳnh huỵch ^ ^. Tất nhiên đôi khi 2 đứa cũng có xung khắc này nọ, giận dỗi cũng vì cái tính trẻ con của mình, nhưng mau chóng làm lành vì ... quen nói chuyện với nhau mất rồi . Kero và Sak - không là kẻ tôi tớ và chủ nhân, mà bình đẳng và đơn giản như những người bạn. Cho nên, Kero không bao giờ phải hối hận vì đã chọn Sak làm chủ nhân của Clowcard, nó luôn dõi theo những việc làm của Sak một cách chân thành, lo lắng và tin tưởng "Nếu là Sakura thì sẽ không sao cả, phải không?". 1 chi tiết nằm ở cuối manga, Sak quyết may cho xong con gấu bông để tặng Sya trước khi trời sáng, Kero đến bên "Có cần tớ giúp không?" - "Không, tớ muốn tự làm nó 1 mình, cậu cứ đi ngủ trước đi",Sak trả lời. Kero vỗ nhẹ vào đầu Sak "Nhưng nếu tớ giúp được cậu điều gì, thì cứ gọi tớ nhé", Sak mỉm cười "Cảm ơn Kero ..." Hehe, bạn sẽ thấy nó hay khi bạn biết, Kero rất ghét khi bị ai đó đánh thức giữa lúc nó đang ngủ
*Meiling và Syaoran:
phương của Meiling. Syaoran sẽ không làm bạn của Meiling, nếu như không có con chim mất nết bỏ trốn, và nếu như không có con chim đó, thì Meiling cũng sẽ chẳng tôn thờ Syaoran đến vậy. Meiling like Syaoran, điều này rõ ràng rồi, cô bé sẵn sàng chiến đấu và làm mọi thứ vì Syaoran, việc giành giật thẻ bài cùng Sakura chẳng hạn , những bữa trưa cầu kì của Sya cũng do Mei nấu cả ... nói chung, nó không âm thầm gì, khỏi nói. Còn Sya thì sao? Nếu như trong chiến đấu, Sak lo cho Tomoyo thì Sya lo cho Mei đầu nước - cô bé này cũng không có phép thuật, cũng sẵn sàng quát lác nếu Mei làm chuyện gì đó dại dột. Nhưng khác Mei, Sya hành động như thế chỉ vì Sya là Sya, và Sya luôn như thế nếu đó là 1 người cậu yêu quí. Sya có khó chịu với sự quan tâm của Mei không? Có chứ, khó chịu ra mặt ý, nhưng Sya never đối xử thô bạo hay quát mắng xúc phạm Mei, vì cậu tôn trọng tình cảm của Mei, vì cậu hiểu Mei là 1 người tốt, "Anh chưa bao giờ nghĩ rằng em làm phiền anh cả" - 1 câu nói ngắn gọn vậy thôi, Sya đã khiến Mei trở về Hongkong với nụ cười hài lòng và hạnh phúc trên môi. Với sự quan tâm khá thừa thãi của Meiling, Sya hoàn toàn có thể đáp lại bắng 1 thái độ "kiểu gì cũng được", nhưng không hề, bạn thấy đấy, Sya trăn trở thế nào khi phải nói với Mei sự thật? Sya ray rứt thế nào khi Mei đã biết sự thật đó? Chứng tỏ, cậu không coi rẻ cô bé ... Meiling cũng cao cả hy sinh tình cảm của mình vì Sya, rút lui trong lặng lẽ, để đưa Sya và Mei đến với nhau .... Có bác nào thắc mắc là tại sao em không xếp Sya và Mei vào love không nhỉ? nhiều lí do lắm, nhưng 1 lí do rõ nhất, là cuối bức thư Mei gửi Sya khi cô bé vừa về tới Hongkong, cô bé kí tên ... "Your bestfriend - Meiling", is it enough?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình bạn của Sakura ( SAKURA__Một LẦn Và MÃi Mãi_^^_)
Randomthông tin câu chuyện ngắn về tình bạn giữa Sakura và những người bạn thân