(Event) (Character) Tomoyo Daidouji

279 7 1
                                    

 Tomoyo Daidouji là nhân vật hư cấu được tạo ra bởi nhóm Clamp. cô ấy suất hiện trong anime Sakura thủ lĩnh thẻ bài và Tsubasa: reservoir chronicle. cô là bạn thân nhất của Sakura, bạn cùng lớp và là chị họ của Sakura, Cô là con gái của chủ tịch công ty đồ chơi Daidouji, Sonomi Daidouji, Cô có một cuộc sống rất đầy đủ và được bảo vệ, giám sát bởi một nhóm nữ vệ sĩ. Cô được phép sử dụng rất nhiều loại thiết bị hữu ích từ công ty mẹ cô, trong suốt bộ phim Tomoyo cung cấp cho Sakura và Kero đủ mọi loại thiết bị liên lạc. Cô rất trưởng thành, nhân hậu và thông minh. Tomoyo là một ca sĩ tài năng, cô đã trình diễn giọng ca của mình trong nhiều sự kiện của trường, giọng hát tuyệt vời của Tomoyo đều trở thành mục tiêu của thẻ bài Voice và thẻ bài Song.

Khi biết Sakura đã trở thành một thủ lĩnh thẻ bài, cô cương quyết bắt Sakura mặc những "bộ trang phục đặc biệt" trong khi đi thu phục những thẻ bài Clow, Tomoyo còn làm nhiệm vụ quay lại cảnh Sakura thu phục các thẻ bài bằng chiếc Camera mà cô luôn mang theo. Trong manga, có nhiều cảnh cho thấy việc Tomoya có tình cảm với anh của Sakura, Toya; Tuy nhiên, theo cuộc phỏng vấn trong cuốn sách kỉ niệm Sakura thủ lĩnh thẻ bài, đó là lỗi gây ra do một họa sĩ chính của bộ truyện Sakura thủ lĩnh thẻ bài đã không để ý rằng CLAMP có ý định cho Tomoyo có tình cảm đặc biệt với Sakura. Trong các tập truyện tiếp theo, lỗi này được sửa bằng một cảnh nói rằng Tomoyo đỏ mặt khi gặp Toya là bởi vì anh làm cô nghĩ đến Sakura, khi Tomoyo dành tình cảm của mình cho Sakura, cô cho rằng mình được ở bên Sakura là tốt lắm rồi cô không cần Sakura phải đáp lại tình cảm của mình. Thay vào đó cô còn động viên, tìm cách củng cố tình cảm của Sakura đối với Yukito, sau này cô đã trở thành bạn tri kỉ và là đồng minh của Syaoran Li khi nhận ra cậu đã bị cảm nắng Sakura. Tên của Tomoyo được đổi thành Madison Taylor trong bản lồng tiếng anh tiếng anh. Mối quan hệ chị em họ giữa Sakura và Tomoyo không được nhắc tới trong các đoạn hội thoại cho rằng tình cảm của Tomoyo dành cho Sakura là một tình cảm ngây thơ trong sáng và rất là thuần khiết, tự nhiên.

Trong anime, trong Sakura:thủ lĩnh thẻ bài (bản tiếng nhật) Tomoyo được lồng tiếng bởi Junko Iwao. Còn trong Sakura: thủ lĩnh thẻ bài (bản lồng tiếng anh) cô được lồng tiếng bởi Maggie Blue O'Hara và được lồng tiếng anh bởi Michelle Ruff trong Sakura: phim ngắn thứ 2


Ý nghĩa tên

.
Giới thiệu tên của Tomoyo

Tomoyo có nghĩa là "kĩ nguyên rộng lớn; người học rộng tài cao" và Daidouji có nghĩa là "hiểu rõ thế giới". Trong bản lồng tiếng anh tên cô được sửa thành Madison Taylor, còn trong bản lồng tiếng hy lạp tên cô lại được sửa thành Tiffany Daidouji


Ngoại hình

.

Tomyo là một cô gái trẻ với dáng vẻ tao nhã sang trọng. Cô có làng da trắng ngà và một mái tóc dài lượn sóng màu xám tím, mái tóc này khá giống với mái tóc của mẹ Sakura, Nadeshiko Kinomoto. Sau này bộ phim đã tiết lộ rằng mái tóc của Tomoyo được mẹ cô, Sonomi Daidouji tạo dáng cho mái tóc của cô như thế để nhìn cô trông giống như Nadeshiko. Cô còn có một cặp mắt màu tím, Tomoyo và Sakura là hai nhân vật có mắt màu trong bộ phim, những người khác chỉ có mắt màu xám hoặc màu nâu bao gồm cả (bao gồm cả Eriol)


Tính cách

Tình bạn của Sakura ( SAKURA__Một LẦn Và MÃi Mãi_^^_)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ