(Event) (Character) Clow Reed

133 4 0
                                    

Clow Reed (Kurō Rīdo) là nhân vật giả tưởng trong bộ phim hoạt hình và truyện tranh Card Captor Sakura của Clamp. Ông được biết đến như vị pháp sư vĩ đại nhất mọi thời đại, là sự kết hợp giữa ma thuật Châu Âu và Châu Á.

Ông là người tạo ra Clow Cards (còn được gọi là "The Clow"), một loạt các thẻ giống như thẻ tarot với sức mạnh ma thuật trong mỗi thẻ bài. Ngoài ra, ông còn tạo ra hai người giám hộ là Yue và Cerberus .

Clow Reed cũng xuất hiện trong hai bộ truyện khác của clamp là xxxHolic và Tsubasa: Reservoir Chronicle.

Mục lục

Nhân Vật Và Vai Trò

.

Rất ít thông tin về Clow Reed và quá khứ của ông được biết đến.

Mẹ ông là người Trung Quốc còn bố ông là người Anh Quốc, bố mẹ ông đều là các pháp sư mạnh mẽ, nên ông được thừa hưởng sự kết hợp giữa pháp thuật phương Tây và phương Đông, ông đã trở nên mạnh mẽ và trở thành pháp sư vĩ đại nhất thế giới mà mọi người từng biết, kiệt tác của ông là thẻ bài Clow, một bộ bài với sự kết hợp giữa ma thuật phương Đông và phuơng Tây, mỗi thẻ bài đều sở hữu một sức mạnh khủng khiếp. Ông cũng tạo ra Yue và Cerberus, những kẻ được ông giao nhiệm vụ bảo vệ các thẻ bài và tìm người chủ nhân mới thích hợp.

Syaoran Li là họ hàng xa của Clow, gia đình nhà mẹ của Clow là Li Clan.

Khi Clow sắp rời bỏ cuộc sống, ông đã chọn Sakura Kinomoto làm chủ nhân mới của các thẻ bài Clow. Lúc đó Sakura chưa được sinh ra, nhưng ma thuật của ông đã thấy trước rằng có rất nhiều tình huống giúp Sakura thành công trong việc thu thục toàn bộ các thẻ bài Clow. Lí do quyền trượng cảu Sakura có màu hồng là ông muốn làm quyền trượng phù hợp với bé gái, người sẽ trở thành thủ lĩnh của các thẻ bài sau này.

Clow Card

Đời tư của Clow ít được nhắc đến, mặc dù Kero thường nói rằng Clow là một người vui tình và rất hay cười. Yuko Ichihara thì thường nói ông như 'creep' hay 'tricky man in glasses'. Cũng có một vài gợi ý, đặc biệt là trong anime, mối quan hệ của Clow và Yue vượt xa quan hệ chủ-tớ.

Trong Cardcaptor Sakura movie tập đầu tiên, nó đã được biểu lộ, như một nhà pháp thuật mạnh mẽ nhất, Clow đã tha thứ cho đối thủ của mình, một địch thủ trong bộ phim, một Madoushi (mụ phù thuỷ), người có mối hận thù sâu đạm với Clow ngay cả khi đã chết. Bà không có tên trong bản chính của bộ phim và chỉ đuọc gọi là một "Madoushi", trong bản lồng tiếng Anh, tên của bà là "Su Yung". Bà là một thầy bói, nên khả năng biết trước tương lai của Clow cản trở công việc của bà nên bà đã hận Clow. Bà đã thách đấu với Clow, cuối cùng, bà phải dùng câu thần chú để đưa linh hồn của bà vào tmootjmootj quyển sách và kéo theo cả Clow. Nếu ai đó giải thoát cho bà thì sẽ bị nhốt trong quyển sách nơi bà bị gian cầm. Trong bản lồng tiếng Anh, Su Yung là học trò của Clow và họ đã yêu nhau. Tuy nhiên, Su Yung muốn sử dụng pháp thuật của bà để gieo rắc sự huỷ diệt hơn là sử dụng nó một cách có ích. Cả hai đã không thể giải quyết mẫu thuẫn về việc sử dụng ma thuật như thế nào, và một cuộc chiến đã xảy ra. Whi bà thua và chết, Clow đã nhốt bà vào môt chiều không gian mà ông đã tạo ra, nơi bà có thẻ tìm kiếm sự giải thoát cho chính mình và bà có thể siêu thoát sau khi hoá giải mối hận thù của mình với Clow.

Tình bạn của Sakura ( SAKURA__Một LẦn Và MÃi Mãi_^^_)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ