Các nhân vật có liên quan

171 8 1
                                    

Ruby Moon (ルビー・ムーン Rubī Mūn, có nghĩa là "viên đá của mặt trăng"?) là một cận thần trung thành của Hiiragizawa Eriol. Khi Eriol chuyển tới Trường Tiểu học Tomoeda thì Ruby Moon hoá thân thành Akizuki Nakuru (秋月 奈久留 Akizuki Nakuru?) và nhập học Trường Cấp ba Seijou, vào học chung lớp với Kinomoto Toya (anh trai của Sakura) và Tsukishiro Yukito (hóa thân của Yue nhưng không biết bản chất thật của mình). Cô ta luôn phá ngang mỗi khi Toya cố gắng trò chuyện với Yukito về quyền năng của anh. Cô chỉ từ bỏ nỗ lực của mình khi Toya truyền hết năng lượng để duy trì sự sống cho Yue. Trong trận chiến cuối cùng, Ruby Moon đấu với Yue và có vẻ giành được thắng lợi vào lúc ban đầu. Tuy nhiên, sau đó Yue đã chiến thắng cô.

Kinomoto Fujitaka

Là ba của Sakura, 1 giáo sư về Khảo cổ học. Ông rất giỏi trong mọi việc và hầu như không có điểm yếu. Ông cũng rất hiền lành và tốt bụng mặc dù nhà của vợ ông – Nadeshiko, mẹ Tomyo là Sonomi và ông ngoại của Sakura rất ghét ông vì nghĩ ông kết hôn với Nadeshiko quá sớm làm bà ấy chết lúc còn quá trẻ. Ông là người mà Sakura yêu quý nhất nhà.Trong manga, Fujitaka còn được coi là hiện thân thứ hai của Clow Reed, một nửa còn lại kiếp sau của ngài pháp sư. Tuy nhiên ông không hề có kí ức của Clow Reed nhưng vẫn mang sức mạnh ma thuật tương đương với Eriol.

Clow Reed

Là người đã tạo ra các thẻ bài Clow và 2 linh thú cai quản thẻ bài là Yue và Keroberos. Ông cũng là người quyết định trước được Sakura sẽ là chủ nhân mới của những thẻ bài thay ông nên đã phái Mizuki Kahou-người có quyền năng phép thuật hùng mạnh đến giúp đỡ Sakura trong việc thu phục các thẻ bài và việc phán xét. Eriol chính là hiện thân của ông trong tương lai.

Kinomoto Nadeshiko (木之本 撫子 Kinomoto Nadeshiko?) là vợ của Fujitaka và là mẹ của Sakura và Toya. Bà làm nghề người mẫu từ lúc tuổi vị thành niên đến khi qua đời. Năm 16 tuổi, bà gặp cha của Sakura khi đó đang là giáo sinh ở trường cấp ba của bà. Khi bà trèo cây để cứu một tổ chim thì vô tình bị ngã, may thay được Fujitaka đỡ lấy nên không bị thương. Ông nhận xét "Tôi cứ tưởng một thiên thần đã ngã xuống từ không trung". Sau khi nghe được những lời nói này, bà đã yêu ông. Không lâu sau đó, dù bị gia đình phản đối nhưng hai người vẫn cưới nhau dù bà kém ông đến 9 tuổi. Bà qua đời vì bệnh tật năm 27 tuổi, khi Sakura mới lên 3. Fujitaka vẫn giữ hình bà trong phòng sinh hoạt gia đình và Sakura luôn chào bà vào mỗi buổi sáng. Thỉnh thoảng bà hiện về như một linh hồn và chỉ có Toya và Eriol mới nhìn thấy được. Bà còn là em gái của Daidouji Sonomi.

Daidouji Sonomi

Bà là bạn thân của Nadeshiko, bà là người đầu tiên phản đối cuộc hôn nhân giữa Fujitaka và Nadeshiko vì ngay từ nhỏ bà đã không để cho ai tán tỉnh Nadeshiko. Mặc dù rất ghét Fujitaka nhưng bà rất thương Sakura.

Yoshiyuki Terada

Là thầy giáo dạy lớp 4 của Sakura. Điểm đặc biệt là thầy có một mối quan hệ đặc biệt với Rika. Và cô rất ngưỡng mộ thầy. Trong tập 29 Rika đã làm một chiếc bánh ngọt tặng cho thầy Terada.

Mihara Chiharu

Mihara Chiharu (三原 千春 Mihara Chiharu?) là một người bạn của Sakura. Cô thường xuất hiện cùng Sakura ở trường và trong các sự kiện học đường. Cô cũng là thành viên đội cổ vũ như Sakura. Một điểm nổi bật về Chiharu là mối quan hệ giữa cô và anh bạn từ thời mẫu giáo Yamazaki Takashi.[1] Cô không bao giờ bị lừa bởi những câu chuyện của anh ta và thường khiến anh ta im lặng bằng cách nắm cổ anh này một cách rất tức cười, dù rằng chẳng mấy khi ngăn được anh ta nói tiếp. Mặc dù vậy, cô và Takashi có mối quan hệ rất gắn bó.

Yanagisawa Naoko

Yanagisawa Naoko (柳沢 奈緒子 Yanagisawa Naoko?) là bạn cùng lớp của Sakura và thường xuất hiện trong các sự kiện ở trường cùng với hai người bạn khác của Sakura là Chiharu và Rika. Tuy không giỏi thể dục dụng cụ nhưng cô vẫn là thành viên của đội cổ vũ cùng với Sakura.

Naoko thích đọc nhiều loại truyện, đặc biệt là truyện tưởng tượng và truyện ma. Trong khi Sakura tỏ ra cực kì sợ hãi khi phải đối mặt với các tình huống đáng sợ thì Naoko lại tỏ ra thích thú và dũng cảm khám phá chúng.

Rika: bạn cùng lớp với Sakura và thường xuất hiện trong các sự kiện làm bánh ở trường cùng với 2 người bạn thân là Naoko va Chiharu. Cô rất ngưỡng mộ thầy Terada. Trong tập 9 cô là mục tiêu của thẻ bài Sword. Cô làm bánh rất ngon không khác gì Tomoyo. Trong tập 29 cô đã làm bánh tặng thầy Terada

Tình bạn của Sakura ( SAKURA__Một LẦn Và MÃi Mãi_^^_)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ