Tiếng hét thất thanh của cô dường như thu hút toàn bộ ánh nhìn mọi người ở đấy.
- A.... Tôi.... tôi xin lỗi tôi... tôi... tôi không cố ý
Cô nàng Minh Hà ríu rích xin lỗi cô, kèm theo một cái nhếch mép thõa mãn, vài giây chỉ vài giây thôi.
Mọi chuyện là như thế này, lúc nảy chả biết cô nàng tinh nghịch Minh Hà là không cố ý hay là cố tình làm đổ cả ly rượu vang vào chiếc váy của cô, khiến cô vô cùng tức tối.
- Là cô, là cô cố tình đổ ly rượu lên người tôi phải không !?
- Tôi.... tôi....kh.....
- Thôi được rồi. Bảo An đi thay lại váy khác là được
Minh Hà còn chưa nói hết câu thì anh chen ngang vào, vẻ mặt khó chịu hiện rõ lên mặt anh.
- Hừ..... Còn không dám nhận !?
Cô như bơ đẹp câu nói của anh, chả quan tâm. Vả lại nhếch môi khinh bỉ về phía Minh Hà.
- Tôi không có.... không mà....
Minh Hà vẻ mặt vô (số) tội, gục mặt xuống, chằng dám nhìn cô
- Tôi bảo là thôi kia mà! Minh Hà, không sao chứ!? Bảo An, cô thích làm lớn chuyện vậy !?
Anh lớn tiếng với cô. Thái độ của anh như vậy khiến cô sững người khựng lại mọi hoạt động
" Là anh ta đang binh cô ta !?. Anh quan tâm cô ta trước mặt mình sao!? Người đáng để anh ta quan tâm bây giờ là mình kia mà !? Đồ Tồi! "
- Anh thôi đi. Anh có quyền gì mà lớn tiếng với bạn tôi chứ. Còn cô nữa.....Có tương lai lắm đấy.... diễn viên!
Nó bực tức chạy tới bên cô, nhếch mép khinh bỉ nhìn hai người.
- Tôi......
- Chứ không phải bạn cô cứ thích làm chuyện nhỏ xé ra to sao !?
Minh Hà đang định nói thì anh xen ngang vào. Cô nảy giờ như không tin vào những xảy ra bây giờ.
- Ừ! Tôi là thế đấy! Anh có quyền gì nói!? Hay lấy quyền làm người yêu cô ta !? Nhanh nhỉ !? Vậy thôi, tôi cũng không có ý định xin lỗi hai người...... À và hai người..... biến khỏi mắt tôi đi!?
- An ..... Bảo An!!!
Cô cười lạnh nói một tràng rồi bỏ đi một mạch mặc cho nó gọi mình phía sau.
- Hừ. Đê tiện. Cút khỏi mắt tôi luôn đi
Nó mặt cực kì khinh bỉ nhìn hai người họ, rồi đuổi theo cô. Hắn nảy giờ im lặng, quan sát nguyên câu truyện, mặt tối sầm, sát khí tỏ bừng bừng. Bước tới gần an, nói đủ anh nghe:
- Lọt bẫy !!! Theo tao !?
Hắn nói rồi, đút tay vào túi quần bước đi, mặc kệ đối phương có đi theo mình không. Anh hoàn toàn không hiểu gì nhíu mày kì lạ, nhưng cũng lẳng lặng bước theo hắn.
~ Nhà vệ sinh ~
- Đồ tồi! Không ngờ mắt mình một lần nữa lại đi nhầm người rồi.
Cô bước đến bồn rửa tay, tay nắm thành quyền đấm xuống nền đá cẩm thạch ở bệ rửa tay, tức tối. Nó cũng vừa chạy vào, bước lại cạnh cô, vỗ vỗ nhẹ vai cô, cất giọng:
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ à! Cấm Em Rời Vòng Tay Anh❤
Genç KurguĐể tôi kể các bạn câu chuyện tình yêu cấp ba, ngọt ngào có, thú vị có, bức xúc có,... còn rất ngiều những thứ hay ho khác, đón xem nhé!.