Kurt's Pov
"Ahhhhhhhhhhhhhh"
May sumigaw na babae,, tsk pero paki ko naman sa kanya kung sino man sya.. Pero pano kung mamatay d kakayanin ng konsensya ko..
Dali dali akong tumakbo doon sa pananggalingan ng ingay at nakita ko ung babae na hawak ng isang lalaki..
"Hoy gago pati babae pinapatulan mo"
Tumingin sya sakin at ngumisi...
"Pare huwag ka nang maingay kung gusto mo hati nlang tayo mayaman ang batang to"
Ay tang Ina mukha ba akong nanganga ilangan ng pera kung gusto nya kahit bigyan ko pa sya.
"Ay ganun ba pare" at lumapit ako sa kanya, sobrang lapit q na.
"oo pare"
pak!!!
Sinuntok ko sya,, Ay lalaban pa pero syempre d ako matatalo nito ang liit ng katawan ng gago..
Nang kitang d nya ako kaya tumakbo nalang sya.. Tang inang gago pinatagal pa..
Nikita ko ung babae, andyan pa pala sya, naka upo sya sa may semento na nayuko at nahikbi...
Lumapit ako rito...
"Miss are you okay "
Inangat nya ang ulo nya at nakita q ung mukha nya... Ay nako po tatay ko eto ung babaeng sumapak saken ah tsk Sana d ko nalang tinu-....
Bigla nya akong niyakap at umiyak pa lalo.. Aba matindi tung babaeng to ah may saltik ba eh dko naman ina ano umiyak pa lalo.. Bigla sya nagsalita
"Thank you so much for saving me"
Pero sobra parin iyak nya baka sobrang natakot, pero kung titignan mo naman sya mukha namn syang matapang ah, pero ganun tlga siguro kahit matapang kung tignan meron paring kahinaan..
"OK lng"
Kumalas sya sa pagkakayakap sakin at pinunasan ang luha nya tsaka tumayo..
Hay bakit naman ganun sagot q?? Hay nakakaewan naman oh...
"Pano ako makakapagpasalamat sau sa pagliligtas sakin" tanong nya.
Hay Ewan ko sa babaeng to ang sungit kanina tas biglang prang naging anghel..
Tumalikod na aq tsaka naglakad pero tang*na talga oh binato pa ako
"Fuck Ano ba problema mong babae ka? tinulongan kana nga ganyn kapa,, ganyan ba tlga kayong mga babae hirap intindihin"
Kung lalaki Sana to baka nasapak kuna...
"Eh bastos ka kc"
"Ako pa bastos ngayon?? tinulongan kita "
"Tinatanong ko kung pano kita mapapasalamatan pero tinalikuran mo lang ako"
"Hindi mo rin naman kayang gawin eh"
"Sorry"
Tsaka ayon naglakad na sya, hay tupak na babae... Nag lakad narin ako pauwi napansin ko parehas kami ng daan na tinatahak ah..
"Sinusundan mo ba ako?? lalaki ka"
Aba ang kapal ng mukha, mukha ba akong aso na taga sunod..
"Tsss kapal mo naman pauwi na ako eh"
Ayun naglakad na sya
Pagdating namis sa may kanto, lumiko sya at pumasok sa isang bahay.
Maganda naman ung bahay kahit d ganun kalaki..
Hay, nagmadali na akong pumara ng taxi at ayun Fly na..
**************
Pagdating sa bahay naligo lng ako tas nahiga na sa Kama q.
"Hay daming nangyari sa araw na to ah "
Isa na doon yung babaeng parang Ewan na yun, huh Ewan gusto ko nang magpahinga..
Pumikit na aq tsaka...zzzzzzzZZ
---------------
Tnx ulit sana po patuloy nyong suportahan tong story nato promise gagandahan ko pa hihi😂😂😘
YOU ARE READING
Love Haters!
RastgelePaano kung magtagpo ang dalawang taong Hindi naniniwla sa for ever??? Isang lalaking takot magmahal ulit sa babai, na walang ginawa kundi paglaruan ang feelings ng mga girls .. And Isang babaing galit sa mga lalaki dahil sa narasan ng kanyang pamil...