Megan's POV
"love you too" mommy,
napangiti naman ako sa sinabi ni mommy, mahal na mahal ako ni mommy, hindi nga lang masyado halata, pero i know, na sobra sobra ang pagmamahal niya sa akin, si Mommy kasi hindi siya showy, alam niyo na, Cold and Heartless siya, at ngayon, Miserable pa. Paano ba namang hindi, Nawala si Lolo, si Tito, Tapos namatay si Dad, masisisi niyo ba siya? Pero hanggang ngayon hindi ko pa rin alam kung bakit namatay si Dad, kung paano siya nawala, kung sino ang pumatay sa kanya, hidi ko rin alam kung bakit parang nagkaroon ng gap si Mommy at Ninang monique, O diba ang dami kong katanungan, isa pa, bakit umiiwas si Luis, kapag Yung Alexa ang topic? Sino ba yung Alexa na yun? Naguguluhan na talaga ako, dagdag mo pa yung Hayop na Bumaril sa akin.
Sobrang Miss na miss ko na si Dad, last time na nakita ko siya is nung nag reunion kami nila ninang, sa Zambales. At ang huling beses na nayakap ko siya nung mismopng araw na yun, nakita ko na lang siya nung nasa Kabaong na siya. Tanda ko nun si Mommy, sobrang iyak ng iyak, mahal na mahal niya talaga si Dad, halata naman diba?
Kahit ako, kapag nawala sa akin si Luis, iiyak talaga ako, TALANDEEEEEE >////< Pero Pwera biro. Promise totoo yun. Kapag kasing sobrang mahal mo ang isang tao, Sobrang sakit nun kapag nawala siya sayo. Grabeng impact nun sayo. Pero teka bakit ko ba ikinukwento ito? Tsk. Lagot ako kay Mommy, I-chinichismis ko siya HAHAHAHA sssssssh. Quiet kayo haaa.
Wel nandito ako ngayon sa Hospital, 2 Days na ako dito, at si Mommy? Ayun on the way na . Biglang gumana ang worryy meter niya ng malaman niya na wala akong kasama dito. Tdkk Si mommy talaga.
Biglang bumukas ang pinto
*eeeeennnnkkkkk*
"Babe" luis, hahaha. andito na si Babe ^____^
"Hello Babe" naka smile kong sabi. Ayy oonga pala 2 days na akong di pumapasok sa school dahil ayaw akong payagan ni mommy !!!!! Ang mean niya ano?
Lumapit sa akin si Babe, at umupo sa tabi ng kama ko, kumuha ng kutsilyo.
O_O
Nakita ko na itinutok niya sa akin ang kutsilyo, at nanlilisik ang mga mata niya, galit na galit siya, makikita mo sa muka niya ang pagnanasa niya na mapatay ako
creeepppppyyyyy
Pero syempre JOKE lang no, Imahinasyon ko lang yun no !!!
Si Luis papatayin ako? HAHAHAH ASA MEN ! Patay na patay kaya sa akin yan. "Diba Babe?" saboi ko
Kumunot naman ang noo niya "Ha? Pinagsasabi mo jan"
Sabi ko nga di siya patay na patay sa akin, AKO AKO ANG Patay na patay sa kanya !!!!! TSK -_____-
"Babe, kamusta na ang pakiramdam mo?" tanong niya
Pero di ako maka get over na ako ang patay na patay sa kanya. Imahinasyon ko talaga
"Patay na patay ka sa akin Babe?" tanong ko
napatulala naman siya. "Ha?"
"tsss -_-, maang maangan pa e, mahal na mahal mo naman ako"
Kumunot lalo ang noo niya, hinawakan niya ang leeg ko, HOY HA hindi Sinakal! Iba ang sinakal sa hinawakan! Hawak na parang dinadama niya kung may sakit ako, LAGNAT ! UTAK NIYO!!
"Wala ka namang lagnat aah?, tsaka ininom mo naman ang medicine mo ng tama sa oras aah? Okay ka lang ba babe?" tanong ni LUIS CHOI !!!
*death glare!* grrrrrr ayaw niya makisama.
"Babe naman eeeeee!, Aminin mong patay na patay ka sa akin, sabihin mo sa readersssss!" ako
"Bakit?" takang tanong niya
BINABASA MO ANG
Queen V: The Cold and Heartless Gangster
Teen FictionSi Queen V ay Hinahanap ng mga Gangster, pero ang hindi nila alam na nakikipaglaro lamang ito ng Hide and Seek, sa pagpunta niya ng Pinas, makikilala niya ang Lalaki na magpapabago ng ikot ng mundo niya, ma-iinlove ba siya? o talagang tuluyan ng Col...