Megan and Luis

6.7K 94 0
                                    

andito na kami ngayon ni dylan sa bahay, grabe 8 years na yun, tas ganun pa din siya?

"Luis, nakausap mo na ba si megan?" monique

"ah, nope, nasa paris sila ngayon ni ninang" luis

----

nandito kami ngayon ni dylan sa may terrace ng bahay, grabe, ganun na niya itreat ngayon ang bestfriend niya?

"babe, wag kna magisip ng kung anu anu" dylan

"NO!, bakit ganun siya? bakit kailangang ganun?"

Hayyyy, ang Tanga mo naman Monique! nagtanong ka pa? e ikaw nga ang dahilan kung bakit namatay si jaden diba?! binalik mo sa pagiging miserable si vanagh!, but nagawa ko lang yun dahil ayoko siyang mawala! mahal ko siya, bestfriend ko siya. siya na lang ang meron ako!, aaaaaaah!!!!!!

"babe, enough magiging maayos din lahat" dylan

" i dont know dylan, ayoko lang talaga mawala si vanagh, alam mo yun, pero nagawa kong patayin ang kaisa isang taong mahalaga ng sobra sa kanya, ! i'm such a noob, i betrayed my bestfriend, paano ko nagawa yun?" ako

niyakap ako ni dylan, " shhh, naipit ka lang sa sitwasyon, enough monique" di ko na kinaya, umiyak na ako, i'm such a fool! napakasama ko at nagawa kong gawin yun kay vanagh, kay vanagh, si vanagh na bestfriend ko, na kapatid ko, ang babaeng halos itaya ang buhay para sa kaligtasan ko, ako din ang dahilan kung bakit namatay ang anak niya, kung di dahil sa akin, sana may kuya ngayon si megan!, pinatay ko ang anak niya, pati asawa niya nagawa kong patayin, napakasama ko.

"i'm s-sorry vanagh, i'm so sorry" iyak kong sabi, 

dahil sa katigasan ng ulo ko noon, sa pagiging selfish ko di ko na inisip na maari akong mapahamak, akala ko mamamatay na ako noon, pero dahil kay vanagh, dahil sa kanya buhay ako ngayon, pero ang kapalit noon ay ang anak niya

FLASHBACK

"Monique!, dapa!" vanagh, napalingon ako, at dumapa kaagad, nakita ko si vanagh, may tama ng baril sa braso, tas sinipa siya ni alexa, tas biglang dumating sila jaden, at umalis sila alexa, nakita ko si vanagh, nakahiga sa sahig, duguan, at may dugo sa may hita niya, shit ang baby niya,

END OF FLASHBACK

Nagising na lang ako noon na nasa ospital na ako, tska si vanagh, at nalaman ko na lang na nakunan si vanagh, wala na ang baby nila, sobrang galit ko sa sarili ko, nahihiya ako sa kanya at kay jaden dahil sa napaka makasarili ko at padalos dalos yun ang nangyari, pero sa kabila nun, di sila nagalit sa akin, inintindi nila ako, masama ang loob nila dahil nawala ang baby, pero ni minsan hindi ako sinumbatan nila vanagh at jaden napaka buti nila sa akin, pero nagawa ko pa rin silang saktan, nagawa kong saktan si vanagh, nagawa kong kunin sa kanya ang buhay ng taong pinakamamahal niya, napaka sama ko, di ako karapat dapat tawaging kaibigan. 

-------------------------

after 5 days na vacation in Paris, nandito na kami sa bahay pero si mommy? aalis mamaya at may kailangan pang ayusin sa company, since 5 days siyang wala dahil sa pinagbigyan niya yung wish ko. Super saya lang namin ni mommy nung nasa paris kami,. hehehe pero may malaking PERO ako e, kaya lang tska na yun.

"hmm, agang aga nag da-day dreaming ka" 

O_O fudge! that voice, omg!!!! lumingon ako sa likod ko, and i saw,

"LUIIIIIIISSSSSSSS!" bogla ko siyang nlundag at niyakap, "Kyaaaaa, na-miss kita panget" sabi ko, 

"panget?, HOY ang gwapo ko kaya, hahaha pero mas na miss kita Megan"  (a/n: pronounce as Meygan)

Hihihihihi, andito si panget, hehe syempre joke lang yun no, ang gwapo gwapo kaya niyan, kaya nga crush na crush ko yan e, hehehehe, sino nga ba si luis?

Queen V: The Cold and Heartless GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon