Adam Hyung'S pov

15.3K 274 0
                                    

Masama ba magmahal? hindi naman diba? pero sa labis na pagmamahal ko kay Eliyah, nakagawa ako ng mga bagay na ikagagalit niya, at ng marami pa, di ko ginusto ang mga nangyari, masyado lang akong nilamon ng galit, natatkot ako na baka kapag naalala ni vanagh lahat, mas lalong mawala sa akin ang babaeng minamahal ko ngayon, OO May asawa at anak na ko ngayon, pinagsisihan ko na lahat ng ginawa ko, kay eliyah, kay aj, at kay arthur ( papa ni vanagh ) napakawalang puso ko para pumatay ng inosenteng tao mapagtakpan lang ang kagaguhan at kawalanghiyaan na nagawa ko noon, patawad, sana mapatawad niyo ako, natatkot lang akong mawala sa akin ang asawa at anak ko ngayon, di ko kayang mawala sila mahal na mahal ko sila, natatakot ako na baka pag nalaman nila, kamuhian, kasuklaman at iwanan nila ako, takot na kong maiwan.

flashback


"adam, i'm sorry pero kailangan ko ng umalis"

"pero nangako ka sa akin Eliyah, nangako k na hindi mo ako iiwan"

"hindi naman kita iiwan adam, ikaw pa rin naman ang kababata ko, ang kuya, kapatid, tatay,bestfriend ko, walang mababago dun kahit na magpakasal na kami ni Josh"

"P-eero Eliyah, paano na ako? , ang pangako mo, sabi mo di mo ako iiwanan di ba?"

"oo hindi naman kita iiwan ee, lagi akong nasa tabi mo, yun nga lang mag aasawa na ako, pero ako pa rin ang bestfriend mo, walang magbabago dun"

"sinungaling ka Eliyah, sinira mo ang pangako mo'

"adam, intindihin mo sana ako, maniwala ka mahal kita, kaibigan kita ee, di mababgo yun, paalam adam, patawad"

KAIBIGAN KITA, yan ang katagang sumira sa akin, sa amin, sa labis na pagkaselfish ko nagawa ko ang mga bagay na yun kay eliyah, ang halayin at patayin siya, idinamay ko pa ang inosenteng si vanagh, wala naman akong balak na patayin siya o kahit na si aj at arthur naipit lang ako ng sitwasyon ko, sa sobrang takot ko kinailangan kong gawin yun

Queen V: The Cold and Heartless GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon