Đem thuốc trong lọ cho Nhược Y uống Tống Tử Hạo dìu cô đến chiếc ghế sô pha trong góc nghỉ ngơi tuy nói thuốc này có hiệu quả nhưng cũng phải mất chút thời gian Nhược Y mới có thể tỉnh táo lại được. Nhìn hành động quan tâm của Tống Tử Hạo đối với cô khiến trong lòng của Thẩm Thế Quân có chút không hài lòng, bạn thân của hắn lại thân thiết với kẻ thù của hắn vậy sau này có khi nào vì một người phụ nữ mà trở mặt, xem ra không thể giữ cô lại quá lâu tránh đêm dài lắm mộng.
Ở một góc khuất một người đàn ông đang chăm chú dõi theo nhất cử nhất động của Thấm Thế Quân, hắn ta nhàn nhã dựa mình vào chiếc ghế xoay xoay ly rượu trong tay như đang chơi đùa đôi môi mỏng khẽ nâng lên một đường khiến khuôn mặt hắn ta trở nên vô cùng tà mị.
"Chủ nhân, đã sắp xếp ổn thỏa"
Từ phía sau một người đàn ông khác xuất hiện cung kính hành lễ đồng thời báo cáo tình hình.
"Nhớ kỹ chỉ có thể thành công không cho phép thất bại, nếu không cậu tự biết nên làm thế nào"
"Xin ngài yên tâm, thuộc hạ hiểu rõ".
..............
Bữa tiệc có vẻ như cũng sắp tan tới nơi, kẻ nào kẻ nấy gần như đã say gục trên bàn chỉ còn một vài tên bên cạnh Bắc Quỷ và hắn ta là vẫn còn tỉnh táo, Tống Tử Hạo quả thật không muốn ở lại đây thêm nữa mà Nhược Y cũng sắp tỉnh lại tốt nhất nên rời khỏi đây thì hơn. Đến bên cạnh Thấm Thế Quân nhìn qua một lượt xung quanh Tống Tử Hạo vẫn không thể hiểu nổi tại sao lại phát sinh chuyện hôm nay.
"Cậu rút cuộc là đang chờ gì vậy, bữa tiệc cũng kết thúc rồi về thôi"
Thẩm Thế Quân nghe thấy Tống Tử Hạo nói vậy cũng liền quay qua nhìn anh ta trong đáy mắt vụt lên một tia sáng, chần chừ một lát hắn mới lên tiếng.
"Tôi đi chào hỏi một tiếng rồi chúng ta trở về".
Vừa nói xong hắn liền xoay người hướng về phía Bắc Quỷ bước tới để mặc Tống tử Hạo đứng đó. Từ đằng xa thấy Thẩm Thế Quân đang tiến lại gần Bắc Quỷ cũng nhanh chân bước tới, nhìn hai người đàn ông đứng đối diện nhau một kẻ lạnh lùng thờ ơ, một kẻ tươi tắn nhiệt tình quả là bức tranh đối lập hiếm thấy.
"Nhị lão hôm nay đến chúc mừng ngài, bây giờ chúng tôi phải đi rồi, có dịp nhất định đến Am Đô một chuyến"
"Thẩm thiếu không ở lại sao, khách sáo khách sáo rồi, nhất định sẽ có lúc làm phiền Thẩm Thiếu, để ta tiễn ngài"
"Không cần phiền Nhị lão"
Thẩm Thế Quân vừa quay lưng rời đi thì đằng sau Bắc Quỷ không hiểu sao liền từ từ ngã gục xuống, mấy tên đàn em ở gần đó thấy nhị lão nằm bất tỉnh trên mặt đất liền chạy đến gần. Máu, trên mặt đất bắt đầu chảy ra dòng chất lỏng màu đỏ lênh láng. Là bị người ta bắn, viên đạn nhằm ngay vào ngực đối phương xem ra là tay súng thiện xa hơn nữa lại là dùng giảm thanh nên mới không gây ra bất kỳ tiếng động nào. Lúc này Bắc Quỷ đã rơi vào trạng thái hôn mê vì mất máu nên sắc mặt đã tái nhợt hơi thở cũng càng lúc càng yếu dần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt tình
RomansaTác giả: Mạc Mạc Rasting: 16+ Trạng thái: on going. Thể loại: tình cảm, tâm lý. Yêu hận không rõ ràng... Bất chấp tất cả để có thứ mình muốn...dù phải đánh đổi bằng tính mạng. Thứ không có được thì đoạt lấy... "Dù cả đời em hận tôi, dù cả đời em khô...