"Ba Rồng a~ Ba Rồng đâu rồi?" - Một cô bé bận đồng phục tiểu học, chân còn chưa bước vào nhà đã kêu lớn.
"Ơi, Bông Gòn! Ba Rồng đây. Con mới đi học về đó à? Ơ thế ai đưa con về thế?"
"Dạ là ba Gấu! Nhưng ba Gấu đang mua đồ ở dưới siêu thị tiện lợi nên ba Gấu kêu con lên phòng trước ạ."
"Ồ thì ra là vậy! Thế Bông Gòn vào cất cặp đi nhé! Để ba xuống xách đồ giùm cho ba Gấu nha."
"Vâng ạ." - Cô bé vui vẻ hôn chụt vào má anh một cái rồi tung tăng về phòng.
Anh mỉm cười hạnh phúc rồi bước ra ngoài. Bấm nút thang máy và anh đứng đợi.
Ting~
Cửa thang máy mở. Anh còn chưa kịp ngẩng mặt lên thì đã nghe giọng nói quen thuộc.
"Ji Yong a~ Anh đi đâu thế?"
"Seung Hyun? Sao vợ về nhanh thế? Mới nãy Bông Gòn còn bảo vợ ở dưới siêu thị tiện lợi mà?" - Ji Yong ngơ ngác hỏi Seung Hyun.
"Thì em chỉ mua mấy món Bông Gòn thích ăn rồi về nấu cho con bé thôi mà." - Seung Hyun nhún vai miễn cưỡng rồi bước ra thang máy.
"Hyun a~ Vợ a~" - Ji Yong lẽo đẽo theo sau nói với giọng nịnh nọt.
"Anh lại muốn xin gì nữa à?" - Hyun làm mặt lạnh quay xuống để vờ trêu Yong nhưng chưa kịp làm thì anh đã đặt nụ hôn của mình lên môi cậu khiến cậu không kịp phản ứng.
Ji Yong hôn cậu rất nhẹ nhàng nhưng không kém sự kích thích. Lưỡi của anh hư hỏng kiếm đường vào tấn công lưỡi của Hyun. Lưỡi của anh và Hyun như hoà vào làm một. Quấn quít lấy nhau như chẳng muốn rời.
Cảm thấy cậu và Yong đang hôn nhau ngay hành lang và không để sự ham muốn của mình trỗi dậy thì cậu đã đẩy Yong ra và nói:
"Về nhà đã nào! Chúng ta đang hôn nhau ngay hành lang đấy. Và em không muốn bất cứ ai nhìn thấy và bàn tán về cảnh chúng ta đang ân ái." - Cậu nháy mắt tinh nghịch nói.
"Anh yêu vợ." - Nói xong anh ôm Hyun vào lòng và cười mãn nguyện.
"Được rồi! Chúng ta mau về thôi có lẽ giờ Bông Gòn đang trông chúng ta đấy." - Nói đoạn cậu khoác tay Ji Yong về phòng trong trạng thái vô cùng hạnh phúc.
---------------------------------------------------
Tất nhiên sao cậu có thể không hạnh phúc được chứ? Trong khi cậu có một người chồng luôn hết mực yêu thương cậu? Và có cả một thiên thần bé nhỏ của cậu và anh?
Anh và cậu đã từng là ca sĩ. Cả hai đã từng ở chung trong một nhóm nhạc có thể nói là rất nổi tiếng. Anh là một leader tài sắc vẹn toàn. Còn cậu là một maknae không mấy tài năng như các huynh trong nhóm. Đã có nhiều lần cậu muốn từ bỏ nhưng ngay lúc đó anh đều xuất hiện an ủi và động viên cậu. Nhiều lần như thế, cậu và anh thân nhau hơn trước. Hai người hay ngồi cạnh nhau, hay nói chuyện thân thiết và thậm chí còn hay mua quà cho nhau vào các dịp lễ như những đôi tình nhân khác? Từ từ như thế cậu và anh nảy sinh tình cảm với nhau tự lúc nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ONESHOT)(NYONGTORY) HẠNH PHÚC GIẢN DỊ !
Hayran Kurgu. Đây là một cái oneshot để mị dành tặng cho Công Túa nhà mị : )))) Mị kh đủ khả năng và điều kiện để có thể bay qua Seoul để chúc mừng sanh thần của Công Túa ㅠㅠ Nên chỉ có thể ngồi ở nhà và viết một cái fic đơn giản tặng cho Công Túa -3- Thật sự mị...