[MyungYeol Đam Mỹ] [Đồng Nhân Văn] Nam Xuân Viện (Chương 1)

1.5K 14 0
                                    

- Title: Nam Xuân Viện

- Author: tHỏ dOrAeMoN hoặc Cá Vàng Bơi

- Type: Đồng Nhân Văn

- Pairing: MyungYeol

- Calerory: Romance, HE

- Ratting: PG. Thỏ chưa quyết định có nên thêm cảnh xxx vào không nên là chưa biết để raiting như thế nào. Nhưng nếu có thì chắc cũng chỉ là PG 16 thôi. Mọi người cứ cho ý kiến Thỏ nha xem Thỏ có nên chèn cảnh ý vào không [Mặc dù Thỏ đã đoán trước khoảng 80 đến 90% là mọi người đồng ý rầu =]]~]

- Disclaimer : Tụi nhỏ không thuộc về Thỏ, tụi nhỏ thuộc về Inspirit, Inspirit là Thỏ => Tụi nhỏ thuộc về Thỏ =]]~

- Warning: Rating đã nói lên tất cả

- Summary: Dẫu thân phận em có là gì đi nữa thì ta vẫn nguyện một lòng hảo hảo yêu em.

- Note: Ai dị ứng với thể loại BoyLove cũng như là BoyxBoy xin click back giùm ạ.

Vì là lần đầu tiên Thỏ viết đam mỹ, có thể đôi lúc dùng từ không chính xác. Có gì xin các rds cứ ném đá thẳng tay nhá ^^.

Trong fic này Myungsoo sẽ lớn tuổi hơn Sungyeol nhá.

Kamsa vì đã ghé đọc ^^

Enjoy~

...

Chương 1:

Hoàn cung Seoul.

"Hoàng nhi hãy thay mặt trẫm duy phục xuất tuần để xem cuộc sống thần dân ta thế nào!". Người thượng trên ngai vàng với tấm long bào khoác trên người ắc hẳn là hoàng thượng đang ra lệnh cho một nam nhi cũng mặc long bào đích thị là thái tử đang diện kiến bên dưới.

"Thần nhi tuân lệnh!". Thái tử sắc thái ôn nhu, kính cẩn hướng vua cúi đầu nhận lệnh.

Cứ vậy, thái tử Kim Minh Thù cải trang thành thường dân duy phục xuất tuần rời hoàng cung vào kinh thành cùng nhị hoàng tử là Thành Chung và võ quan tứ phẩm Lý Hạo Nguyên.

...

"Cuối cùng cũng được rời hoàng cung dạo chơi". Thái tử vô cùng sung sướng, sắc thái ôn nhu có vẻ giờ đã trở thành một vật xa xỉ với người.

"Hoàng hyunh... e hèm, Minh Thù hyunh! Ra huynh viện cớ để đi chơi sao?". Một cô nương... nhầm, một nam nhân sắc thái ôn nhu mỏng manh trong như tiểu nữ khuê cát, toát lên vẻ hiền dịu mà ngổ ngáo hỏi.

"Làm gì có ah! Đệ đa nghi quá, Thành Chung ah! Huynh là thật lòng muốn giúp phụ hoàng... heh, phụ thân mà".

Người mang tên Thành Chung kia chỉ biết thở dài lắc đầu.

Thấy tình hình có vẻ căng, lại là do mình xúi thái tử viện cớ duy phục xuất tuần để cùng mình ngao du sơn thủy, Hạo Nguyên liền loay hoay tính kế. Ngay lúc đó đập vào mắt y là một... kỉ viện.

[MyungYeol Đam Mỹ] [Đồng Nhân Văn] Nam Xuân ViệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ