Chap 10: Fuyu Matsuri

268 25 7
                                    

Thời gian trôi qua nhanh đến mức không tưởng, vèo một cái, thoắt một cái, chưa gì đã đến ngày mà cung điện sẽ tổ chức bữa tiệc rồi.

Vào đêm nay, hoàng cung sẽ được thắp sáng nhờ những ánh đèn vàng lung linh huyền ảo, được lấp đầy bởi những con người từ khắp phương đổ về, được bao phủ bởi hương thơm tuyệt vời từ những món sơn hào hải vị bậc nhất đất nước hòa với hương thơm nhẹ nhàng từ hoa cỏ vẫn còn đọng lại những giọt sương chiều óng ánh.

Chỉ còn nửa tiếng đồng hồ nữa, các vị khách đầu tiên sẽ bắt đầu góp mặt. Vì vậy, tất cả các công đoạn để chuẩn bị cho bữa tiệc hôm nay đang gấp rút được hoàn thiện một cách hoàn hảo nhất dưới sự chỉ đạo của hoàng tử Li Syaoran và tướng quân Eriol. Từ cách trang trí, bày biện những bình hoa cho đến những món ăn đang chuẩn bị được bày ra, đều do một công Syaoran sắp xếp nên thật may, không có sai sót gì xảy ra và mọi thứ vẫn đang chạy theo đúng tiến độ của nó.

- Thưa hoàng từ, đã đến lúc thay y phục rồi ạ - Một cô hầu gái cung kính đến lại gần vị hoàng tử đang bận bịu kia và khẽ lên tiếng nhắc nhở.

- Ôi chà, vẫn còn hơi nhiều việc quá - Anh chàng hơi mệt mỏi nói, mặt ướt đẫm mồ hôi - Eriol, còn lại nhờ cậu đấy!

- Được, tớ không phiền đâu - Eriol cũng mệt mỏi không kém gì hoàng tử - Khi nào tiệc bắt đầu thì cho tớ xin phép ra muộn một chút.

- Không thành vấn đề.

~~~~~

Ở sảnh bận như thế, và bên trong cũng bận bịukhông kém gì bên ngoài là bao. Kẻ ra, người vào liên tục, không có lấy một thời gian rảnh rỗi. Người nấu nướng, người phụ bếp, kẻ bê đồ, kẻ lau chén đĩa, liên tục làm việc không biết mệt là gì.

Bốn nàng hầu kia cũng không phải là ngoại lệ, đang tất bật nấu nướng ở phía dưới bếp và trang trí những món ăn để chúng trở nên hấp dẫn và đẹp mắt hơn. Sakura tuy không biết giúp về việc nữ công nhưng cô cũng giúp được mọi người rất nhiều trong công cuộc di chuyển những dụng cụ cần thiết cùng với những anh lính, những người mà hằng ngày vẫn đều đặn tham gia vào lớp học võ của cô.

- Đây là hộp cuối rồi. Đủ chưa, Meilin?

- Thế này là đủ rồi. Cảm ơn nhiều, Sakura - Meilin nói mà tay quệt mồ hôi, xem chừng cô cũng rất mệt.

- Này Sakura, 6h35 rồi đấy! Nhanh nhanh về phòng mà thay đồ đi không thì trễ giờ mất. Còn mấy việc vặt ở đây nữa là xong hết rồi nên không sao đâu - Cô chị cả Midori nói vọng từ trong bếp ra ngoài cửa để nhắc nhở nhưng không hề xuất hiện, chắc là cô ấy vẫn đang còn làm việc giở tay.

- Vậy em xin phép luôn! - Meilin nói thay mặt cho cả Sakura và nhanh chóng cầm tay cô nàng đi về phòng - Giờ về tắm nhanh lên nhé, có nhiều việc phải làm lắm đấy!

Đến cửa phòng Sakura, Meilin tạm thời để cô nàng ở lại một mình, còn mình thì chạy đến phòng may để lấy bộ váy dự tiệc cho cô bạn. Việc lấy váy của Meilin và việc tắm rửa của Sakura không lấy của họ quá nhiều thời gian nên thời gian dành cho việc trang điểm và làm tóc bỗng được dư giả hơn đôi chút so với dự định trước đó.

Mizu To Ame - Cardcaptor Sakura FanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ