Sau đêm bữa tiệc được tổ chức, sáng hôm sau, 'Bộ tứ M' để ý thấy Sakura cứ có vài hành động kì lạ lắm, trái ngược hẳn với tính cách lúc nào cũng cẩn thận đến từng milimet của cô. Ngay từ khi bước xuống phòng bếp để quay trở về thời kì học nữ công, vừa mở cửa ra, cô nàng đã tự vấp vào chân mình và té xuống một cái 'oạch' đầy đau đớn khiến cho hết thảy ngỡ ngàng đứng hình treo máy ở đó mất toi vài phút. Tiếp đến, trong suốt buổi học, cô nàng không hề chú ý vào bài học mà cứ ngơ ngơ như vừa rơi từ trên trời xuống vậy. Quá đỗi kì lạ mà.
- Này Sakura, cảm thấy không được khỏe à?
Midori xua xua tay mình trước mặt cô bé và sốt sắng hỏi thăm khi thấy cô bé liên tục lơ là bài học và luôn giật mình mỗi khi được gọi tên. Và lần này cũng chẳng phải ngoại lệ.
- A! Em không sao...
Cả bốn người còn lại nhìn nhau, nửa với vẻ tò mò, nửa với vẻ lo lắng.
- Này. Bộ trong bữa tiệc xảy ra chuyện gì à?
Meilin thỉnh thoảng phát hiện ra được vài điều chuẩn khỏi phải chỉnh khiến cô nàng kia vốn đã không giỏi về việc giữ bí mật của mình lại càng phải nói ra. Tuy có hơi ngại nhưng cô vẫn suy nghĩ đôi chút.
- Chuyện là......
Sau thời gian ngắn quyết định, cô kể hết tất tần tật từ đầu đến đuôi không sót một chi tiết nào khiến bốn người kia phải thán phục trước sự thành thật thái quá của cô. Bất kể đoạn nào, từ lúc cô đứng dưới sảnh chờ tên hoàng tử dài cả cổ, gặp gỡ được một vị tiểu thư tóc tím thân thiện nhà Daidouji, bị vây quanh và kẹt cứng trong đám đông, chạy thoát ra khỏi khu chợ vỡ ấy và cùng nhau nhảy một điệu nhạc dưới ánh trăng khuya, tất cả đều được tường thuật lại một cách rõ ràng dù đó là một hành động nhỏ của đối phương hay là suy nghĩ của cô vào lúc đó, không hề thiếu sót.
- Oh.........
Cả bọn ồ lên cùng một lúc ngay sau khi câu chuyện kết thúc. Tiếp đến là một hành động kì quặc: bốn người quay lại nhìn nhau cười khì khì như một lũ bệnh. Điều này càng làm Sakura lâm vào tình cảnh khó xử và càng thắc mắc mấy người kia đang tính bày biện thêm trò gì nữa đây.
- Hô hô, cảm tưởng như ở trong truyện shoujo ấy! - Meilin cười nham hiểm.
- Cảm thấy có hương vị sến súa ở đâu đây - Maru, Moro thủ thỉ.
- Không biết quý ngài hoàng tử kia nghĩ thế nào chứ chị là chị thấy bé cưng nhà mình hơi bị ngố tàu đấy!
Sakura nghiêng đầu.
- Là sao?
- Thôi thì... - Midori đặt hai tay lên vai cô bé một cái bộp và nở một nụ cười vui vẻ - ... cứ từ từ mà tiến!
Chả hiểu cái mô tê gì sất.
~~~~~
- Thưa hoàng tử, người có khách ở ngoài ạ.
Syaoran đang mê mẩn với vài tờ giấy trên tay bất giác ngước lên nhìn anh lính vừa đi vào với vẻ ngạc nhiên quá đỗi.
- Ta đâu hẹn ai trước đó đâu nhỉ?! Này Eriol, bộ hôm nay hoàng cung có khách à?
Eriol tất tưởi với đống tài liệu trắng xóa trên bàn cũng phải ngừng lại vì bất ngờ và nhanh chóng lôi ra trong túi áo một quyển sổ đen nhỏ chuyên để anh chàng ghi chú lại những điều cần thiết và những công việc trong cung.