Mùa đông đã bắt đầu ở xứ sở nơi đây với một buổi sáng trong lành đầy những tuyết là tuyết phủ trắng xóa trên khắp mọi nẻo đường. Người người qua lại trên phố, vẫn tấp nập nhộn nhịp như chưa bước vào đông, chỉ khác rằng mỗi người đều trang bị cho mình những bộ đồ ấm áp cùng với những chiếc khăn len quàng cổ và những chiếc mũ len đủ màu đủ kiểu để có thể giữ nhiệt độ cơ thể ở mức bình thường.
Thường thường, khi bước vào đông, người ta sẽ có cảm giác rất dễ chịu và lười đi trông thấy. Với một số người, thời điểm này là thời điểm thích hợp cho việc ngủ nhất năm. Và hiện giờ trong tòa cung điện nguy nga tráng lệ ngay chính giữa thủ đô kia đang có một người ủng hộ theo cái tư tưởng ngủ nướng ấy.
- Này, Sakura, dậy đi, muộn lắm rồi đấy, hoàng tử đang kêu kìa....
Đó là bài ca gọi dậy của một cô hầu gái từ nãy đến giờ vẫn cứ vang ra đều đều khắp cái căn phòng nhỏ của cô nàng thích ngủ nướng.
- Saku-san~! Dậy đi thôi nào~! Trời đã sáng rồi đó~!
Còn đây là bài ca thứ hai của một cặp hầu gái song sinh cũng đang được ca lên sôi nổi liên tục không ngừng nghỉ.
- Sakura! Có chịu dậy ngay không thì bảo!!!
Cuối cùng, hòa vào giọng ca não nề của cô đầu và giọng ca vui vẻ đến tăng động của cặp sinh đôi kia là một tràng quát tháo ầm ĩ hết cả phòng.
Tốt hơn hết, chúng ta nên nói rõ hơn về đội hầu gái gồm bốn thành viên này trước khi tiếp tục công việc nặng nhọc ở trên vì họ cũng đóng góp một vai trò không nhỏ trong câu chuyện này.
Có thể gọi đây là nhóm 'Bộ tứ M' vì một sự ngẫu nhiên rất đặc biệt: Tất cả các thành viên đều có tên bắt đầu bằng chữ M. Theo thứ tự từ lớn nhất đến bé nhất, ta có Midori, Meilin, Maru và Moro.Chị cả Midori là một đội trưởng rất lí tưởng khi có thể xử lí bất kể tình huống nào một cách rất nhanh chóng và thông minh, bên cạnh đó là tài nghệ về bếp núp và quản lí nhà cửa rất tốt. Cô cũng là một con người nổi bật với tính cách khá nghiêm khắc nhưng cũng rất tốt bụng và vui vẻ khi cần thiết. Cô còn được biết đến bởi sự năng động vốn có của mình khi mái tóc vàng dài luôn được cột cao lên gọn gàng, khuôn mặt luôn tươi cười và một sức khỏe dẻo dai hơn hẳn những hầu gái khác.
Tiếp đên là cô người hầu Meilin, một cô hầu gái có độ tuổi bằng với Sakura. Cô không phải là người của đất nước này mà chỉ đơn thuần là qua nơi đây, mong muốn có thể kiếm được một công việc ổn định. Và giờ cô rất vui khi đang được làm trong cung điện với tư cách là một người hầu. Cô giỏi việc nhà và giỏi làm những công việc khá nặng như di chuyển một số vật dụng nặng. Cô sở hữu mái tóc dài đen mượt luôn được búi qua hai bên và thả phần dưới xuống, khuôn mặt luôn vui vẻ và thân thiện với mọi người. Tuy nhiên, cô rất dở công việc bếp núp và thỉnh thoảng bị 'thông minh đột xuất ngu bất thình lình'.
Cuối cùng là cặp song sinh kì lạ, Maru và Moro. Tuy nhiên, đó chỉ là tên tắt của hai cô bé, còn tên đầy đủ của hai cô là Marudashi và Morodashi, có nghĩa là cô bé tóc dài và cô bé tóc ngắn. Cô tóc dài là chị, với một mái tóc xanh dài và xoăn kì bí luôn được cột qua hai bên, còn cô em lại có mái tóc ngắn hồng mượt ngang đến vai, thêm đó là hai búi tóc nhỏ nhắn ở hai bên đầu. Hai cô bé thực sự rất kì lạ, luôn đi song hành với nhau và luôn làm mọi động tác hệt như nhau giống không sai một li hay lệch một giây phút, tựa như gương vậy. Là sinh đôi nhưng hai cô bé không hề giống nhau ở bề ngoài, nhưng bên trong lại có chung một tính cách quái dị: rất tốt bụng, rất hay vui vẻ chơi đùa, nhưng thỉnh thoảng, hai cô lại chìm vào trong suy tư, lúc đó nhìn họ rất giống hai con búp bê đang ngồi cạnh nhau, nét mặt cũng không hề biểu lộ cảm xúc. Thực sự, hai cô bé ấy rất kì lạ và bí ẩn.