Chapter 42

214 27 13
                                    

AVRIL POV

Haaaaaay =...=

Nandito kami sa studio kung san nag wowork si melissa bilang mentor!

Aaminin kung napalapit na din ang loob ko sa kanya, sa nag daang taon. Mabait naman pala si melissa.

Siguro kaya ganun siya nung una dahil wala siyang pamilya at sunod niya sa luho ang sarili niya

"Mukang na bobored ka! Would you like to play" she said ng mapansin niyang nag hikab ako.

Hawak niya ang isang gitara at lumapit sakin!

"Ahh haha! Nope i'm fine" sagot ko sabay ngiti.

"Hey melis" lean

Napatayo ako ng makita siya, medyo nagulat din naman siya nung makita kaming mag kasama.

"Hey! Do you have a problem?" Melissa asked her.

"Nope! Hey there avril" lean.

Ngumiti ako at kumaway

"I need to talk ko her, saglit lang huh?' Paalam ni lean

"Haha uo naman, dito muna ako kala evan huh" paalam ko.

Makikigulo muna ako sa mga lalaking busy busyhan kanina pa =...=




LEAN POV

"We have a problem" deretsong sabi ko sa kanya ng maka-layo kami kay avril.

"Again?" Bored na sagot niya

Tumango nalang ako. Ilang years din yung lumipas simula ng maka graduate kami ng college.

Katulong ako nila dad sa pag papatakbo ng company namin, habang itong magaling kung kapatid, wala ng ginawa kundi ang mag tago sa parents namin.

Well alam naman nilang isa na syang mentor ngayon but, ayaw nyang ipaalam kung anong entertainment to.

Napailing nalang ako ng mapansin kung nakatitig siya kala evan.

Hanggang ngayon! Hindi pa rin to sumusuko =...=

"Hey! Hindi ka ba curious?" Tanong ko sa kanya!

Sabagay sana'y naman na kung binabalewa ng babaeng to.

"Alam kong sila mommy lang yan!" Bored na sagot niya

Napa-buntong hininga nalang ako.

"Alam mo bang seryuso na silang paimbestigahan kung nasang lupalop ka nag tatrabaho" i said

This time nakuha ko din yung attention niya.

"Ilang ulit ko bang sasabihin na ok lang ako" she said

Paano naman sila maniniwalang ok ka eh halos hindi mo nga alam kung anong number nila.

"Text them" seryuso kung sabi.

Inirapan niya lang ako saka nag cross arms.

"I can't" she said.

Sabi na nga ba ito yung makikinig kong sagot, anong magagawa ko! Kahit matanda ako dito once in a blue moon niya ko sundin.

"Melissa" tawag ko sa kanya!

May halong galit, inis at pananakot kaya naman asar niya kung tinitigan.

"Here we go again? Hindi ka ba nag sasawa sa pag kombensi sakin na bumalik ng bahay?" Asar na sagot niya.

Nag buntong hininga nalang ulit ako!

I'm HIS ROCKSTAR PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon