AVRIL POV
Today's the day of our performance in front of many people.
At ngayon nandito lang ako sa kwarto at nag hahanda. Yeah yeah
kinuha ko yung black dress na pinamili namin kanina nila evan. Yeah nag malling muna kami
Binilhan din niya ko ng black bracelet, hinanda ko na din yung black kong heels at syempre hindi mawawala ang black panty and bra.
Kidding ! i decided to wear a black leggings na kanina eh sobrang plain pero ngayon may design na, ginupit gupit ko lang naman yung harap niya. Ang sama kasi kong basta ganun lang
KNOCK....KNOCK....KNOCK...
"AVRIL? nandito na yung mag aayos sayo" ate said, Mag aayos? arghh kakasabi ko lang kanina na kaya kong ayusan ang sarili ko.
"ate kayo nalang ni mom. Ok lang ako" i said, kulit eh.
"Fine" ate said, yes !!! Buti nalang madali lang siyang kausap. Dahil nag hahanda na pala sila eh mag bibihis na din ako.
LBS paki takpan mata niyo.
Kidding ulet
Ang walley ko right =.=?
After a few minutes nag lagay naku ng mascara, eye liner, liquid eye liner and light lipstick
Ohh god, this is pretty cool i really love my outfit today
KNOCK...KNOCK...KNOCK
"WHOSSSSSS THERE?" sigaw ko
"tapos kana mag bihis?" Evan asked
May bwesita ako! Kidding ulet
"Upo" mabilis kong sagot.
Pag bukas niya ng pinto syempre pumasok siya, nag post naman ako at ngumiti ng sobra.
"This is cool right?" Masayang tanong ko. Ngumiti naman siya at lumapit sakin.
"Try mo mag suklay" he said sabay kuha ng suklay sa table ko at inabot sakin.
Adik talaga malamang mag susuklay ako, naunahan niya lang ako. Basag trip
"You're pretty cool" sabi niya sabay higa sa kama ko.
Nakabihis na din siya at masasabi kong ang GWAPO GWAPO GWAPO ng bestfriend ko.
But wait i have a question.
"Anong ginagawa mo dito?"
Yeah, yun yung tanong ko diba dapat nag aayos siya ng red carpet don para pag daan ko mamaya wala ng problem.
lol
"ang ingay don ehh" he said, nasiraan na yata siya ng ulo.
"may party ba na tahimik?" Pang babara ko. Porket may car siya kahit san niya gusto pumunta makakapunta siya.
I really want to have a car. Ayaw lang nila dad. Baka daw yun yung maging reason ng pag kamatay ko. O.A nila diba?
"Sinusundo ko ang bestfriend ko, are you done?" Evan said, Tumayo na siya and nag salamin para ayusin yung neck tie niya. Ako naman kinuha ko si evril, gusto kong gamitin to mamaya. Nangako kasi sila sakin na pwede din akung mag gitara.
Nasa keyboard kasi si vincent mamaya.
"may gitara don" evan said.
"ayaw ko nun gusto ko si evril ang gagamitin ko" sabi ko sabay taas nung gitara