Chương 8.

393 63 14
                                    













Độ Biên Ma Hữu chính mình ổn định lại nhịp thở rồi nhẹ nhàng hôn lên khóe mắt Bách Mộc Do Kỷ. Đôi môi run rẩy từ từ kéo xuống gò má, xuống cằm. Chỗ nào được môi Ma Hữu chạm đến Do Kỷ đều thấy ngứa rân ran, vừa khoan khoái vừa bứt rứt.


Là vì chưa đủ chăng?


Bàn tay chạy từ lưng lên tới gáy, Do Kỷ thuận tiện tháo búi tóc sau đầu Ma Hữu ra. Ngón tay luồn sâu vào tóc cố định đầu Ma Hữu thật gần với mình.


Ma Hữu chạm đến thắt lưng của Do Kỷ, run rẩy muốn kéo nhưng cứ lại thôi, mấy lần như vậy làm Do Kỷ bực mình mà góp sức. Chật vật một hồi thân thể Do Kỷ cũng bại lộ trước mắt Ma Hữu.


Thật sự không dám nhìn. Sợ rằng ánh mắt mình sẽ làm vấn bẩn người kia.


Ma Hữu chỉ có thể khổ sở nhắm nghiềm mắt, chôn đầu vào người Do Kỷ.


Cảm giác bản thân thật vô dụng.


Vốn với chuyện ân ái tuy chưa thực sự trải qua cùng ai nhưng hèn nhát tới mức này, có phải là quá hỏng rồi không. Nhưng mà Ma Hữu ý thức được, Do Kỷ không phải là cùng mình tình nguyện.


Lí trí và ham muốn cứ thế không ngừng đánh nhau trong đầu, biến lòng dạ Ma Hữu trở thành một bãi chiến trường tan hoang, vô cùng điêu tàn trống rỗng.


Đến độ nước mắt vô thức chảy ra cũng không hề biết.


Nếu không phải quá yêu người này, Ma Hữu đoán rằng mình cũng sắp phát điên đi.


Do Kỷ dù ngập trong mê mị nhưng vẫn cảm giác người ở trên mình run rẩy. Nàng cũng không hiểu bản thân lấy đâu ra lí trí, từ từ nâng mặt đối phương lên, lưỡi vươn ra chạm đến khóe mắt của nàng. Quả nhiên có chút ướt.


Ma Hữu vì chút quan tâm không ý thức đó mà lòng càng thêm chua xót.


______Rõ ràng tấm lòng tốt đẹp như vậy, lương thiện như vậy. Cớ sao lại chịu bao nhiêu sóng gió, nhận lấy vô số tủi hờn.


Ma Hữu nghẹn ngào, giọng nói phát ra như vọng về từ một nơi khác: "Do Kỷ, ta rất yêu nàng, rất rất yêu nàng".


_______Độ Biên Ma Hữu, ngươi đúng là vô dụng nhất thế gian.


Ma Hữu tự trách mình. Thời gian ở bên Do Kỷ chưa bao giờ dám thành thật bộc lộ như vậy, đợi đến lúc người kia nửa tỉnh nửa mê mới oanh oanh liệt liệt thì có tác dụng gì nữa.


_______Quả thật là quá đê tiện mà.


Nói gì thì nói, cũng là tranh thủ tác dụng phụ của thuốc mà chiếm đoạt nàng.


_______Nhưng mà bản thân mình, rõ ràng rất muốn trân trọng nàng, coi nàng là bảo vật trân quý cả đời.


"Do Kỷ... có thể ... gọi tên ta".


Dù là hiện tại lí trí không thuộc về nàng, cả người nàng muốn có khi không phải mình nhưng lại ngu ngốc muốn đòi hỏi, muốn ít ra nàng biết mình là ai. Chỉ cần một chút đó thôi cũng đủ khiến mình sẵn sàng trầm mê mấy kiếp.


[AKB48].[Mayuki].[Can't talk can't hear but love]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ