Lần kí ức bị thu hồi này, so với lần trước có chút khác biệt.
Bách Mộc Do Kỷ tuy không nhớ gì về bản thân nhưng tâm trí không quay ngược cả chục tuổi, vẫn giữ phong thái của một thiếu nữ 22 xuất thân cao quý, vô cùng trưởng thành và thành thục. Nàng không phản đối việc lưu lại chỗ Độ Biên Ma Hữu, đổi lại, phải đồng ý cho nàng làm nhân viên ở tiệm thuốc.
Độ Biên Ma Hữu đương nhiên không chấp thuận.
Do Kỷ trước vẻ kiên quyết của Ma Hữu mà tăng thêm mấy phần cứng rắn: "Ta không thích ngồi một chỗ chờ người khác phục vụ, huống chi ta không nhớ ngươi, chúng ta coi như người lạ. Ta chẳng có lí do gì nhận chiếu cố của ngươi cả".
Thái độ này của Do Kỷ, Ma Hữu tuyệt nhiên chưa lần nào thấy qua. Chính lúc ấy mới mờ mịt cảm giác được khoảng cách của 2 người xa đến mức nào.
Thời điểm ở bên cạnh Do Kỷ, hoặc là lúc nàng ta còn nhỏ, hoặc là nàng ta mang tâm trí như lúc nhỏ. Bách Mộc trưởng thành như thế nào, Ma Hữu nào được biết a~.
Quả thật chỉ muốn Do Kỷ nghỉ ngơi cho tốt, ở tiệm thuốc vừa ồn ào lại phức tạp, Ma Hữu đương nhiên không muốn Do Kỷ chịu cực khổ rồi. Còn chuyện nàng ấy công khai xa cách với mình, trăm ngàn lần không đủ sức nói ra.
Ban đầu cũng biết trước Do Kỷ uống Khước Ức Thảo sẽ quên hết mọi chuyện, tình cảm tốt đẹp trước đây của 2 người cách nào lại là ngoại lệ.
Nhưng mà... đến mức này...
Nói thẳng một tiếng là Độ Biên Ma Hữu không dám nghĩ tới.
Tự tôn gì đó cuối cùng đều bị ném ra sau, bất mãn chấp nhận điều kiện của Do Kỷ.
------- Là bản thân đã sai ở đâu?
Độ Biên Ma Hữu mỗi đêm không cách nào dỗ dành giấc ngủ, nghĩ tới Do Kỷ toàn thân đều tràn ngập bất lực.
.
Tiểu Nại hàng ngày vẫn tới tìm Tiểu Kỷ, mặc cho nàng với mình không được thân thiết như trước nhưng Tiểu Nại không để ý, một mực bám theo, hỏi rằng nàng có ổn không, có vấn đề gì để trong lòng không?
----- Vẻ mặt lo lắng hiếm thấy của một đứa trẻ 10 tuổi.
Nhìn theo bóng lưng Tiểu Nại chật vật bắt chuyện Tiểu Kỷ, Ma Hữu trong lòng muốn khóc mà khóc không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AKB48].[Mayuki].[Can't talk can't hear but love]
FanfictionAuthor: Sui-Chan. Couple: Độ Biên Ma Hữu (Watanabe Mayu) x Bách Mộc Do Kỷ (Kashiwagi Yuki) Thể loại: cổ trang, cổ tích, ngược, tình cảm, HE. Văn án: Một người không thể nói chỉ có thể dùng thủ ngữ. Một người không thể nghe biết được...