Lại nhắc tới Hứa Thiện Đông Nhân đang ở Đông Đô. Lần trước tới Tây Đô, lúc vừa mới bước ra khỏi tiệm vải hắn nhớ đã có ai đó gọi tên hắn rất thảm thiết, mà giọng nói rõ ràng rất quen. Đáng tiếc lúc trên ngựa quay đầu lại lại không tìm được người mình nghĩ trong những khuôn mặt xa lạ ở đấy.
Hiện tại vô cùng rảnh rỗi, trí tò mò khuấy đảo trong lòng, Đông Nhân nhịn không được quyết định làm một chuyến tới Tây Đô.
.
Lúc Đông Nhân xuất hiện trong tiệm thuốc, gương mặt Do Kỷ không nửa điểm bất thường. Nàng diện vô biểu tình nghe hắn huyên thuyên về chuyện trước đây của nàng với hắn. Đông Nhân biết Do Kỷ mất trí, lời nói không chút liêm sỉ toàn bộ đều là dối trá, chung quy hắn chỉ muốn cướp nàng về.
Mà người duy nhất biết toàn bộ sự thật ở đó lại không cách nào vạch trần hắn.
"Ta tin ngươi". 3 chữ này của Bách Mộc Do Kỷ không khác gì gươm dao xuyên qua lồng ngực đâm thẳng vào trái tim Độ Biên Ma Hữu.
------- Nàng nói nàng tin hắn. Còn ta thì sao?
Ma Hữu như người chết đứng chỉ biết hướng ánh mắt tràn đầy thống khổ về phía Do Kỷ, mong manh tìm ra chút lí lẽ trong đáy mắt nàng. Nhưng đáng tiếc Do Kỷ một ánh nhìn cũng không ban phát, cương quyết không quay đầu về phía Ma Hữu lần nào.
-------- Lẽ nào cả đời này nàng vẫn chọn tên đê tiện đó, Khước Ức Thảo cũng không đủ xóa đi số mệnh này của nàng.
Đông Nhân chỉ chờ có nhiêu đó liền phất tay ra lệnh cho người dẫn Do Kỷ đi. Bọn họ chưa có cơ hội chạm vào Do Kỷ đã bị Ma Hữu liều mình xô ngã. Giọng nói không kiềm chế quát lên: "Các ngươi không được mang nàng ấy đi".
Người trong tiệm thuốc một phen bị dọa phát sợ, bởi Độ Biên trong mắt bọn họ chưa bao giờ mất bình tĩnh như vậy. Mắt nàng vì tức giận mà hằn rõ từng tia máu, cả người kích động run lên, đem Do Kỷ ở sau lưng che chắn.
Nhưng mà đâu thể chỉ bằng lời nói mà giữ được người.
Đông Nhân bị Ma Hữu làm cho mất hứng. Hai tay dạt đám gia nhân ra đối diện với Ma Hữu, rồi mặc kệ nàng là nữ nhân vóc dáng còn nhỏ bé hơn hắn vẫn không ngần ngại vung tay tát nàng tới bật máu.
Lúc Ma Hữu ngã nhào xuống đất, ánh mắt Do Kỷ cơ hồ có chút dao động nhưng nàng rất nhanh giấu nó đi, vội vàng nắm tay Đông Nhân kéo ra khỏi tiệm thuốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AKB48].[Mayuki].[Can't talk can't hear but love]
FanficAuthor: Sui-Chan. Couple: Độ Biên Ma Hữu (Watanabe Mayu) x Bách Mộc Do Kỷ (Kashiwagi Yuki) Thể loại: cổ trang, cổ tích, ngược, tình cảm, HE. Văn án: Một người không thể nói chỉ có thể dùng thủ ngữ. Một người không thể nghe biết được...