Chapter 3 (pack house)

34.7K 562 8
                                    

🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻
Hello po!! sana subaybayan ninyo ang pag ibig ng akin mga bida!
comment,share and like narin po hehehe thank you talaga!!!

Expect wrong grammar and grammatically errors.
++++++++++++±++++++++++++++++++++++++
Love will lead the way, through positivity
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Pia's POV

Tahimik lang ako naglalakad, nagmamasid sa paligid.

Medyo malayo layo narin nilalakad namin ewan ko ba parang kinakabahan ako parang hindi ako mapakali.

"Don't be pia, napakarami na natin pinag daanan kailangan maging matatag tayo lalo na at hindi natin alam if ne reject ba tayo o wala kaya kalma ka lang sis." 

(Katie's right i must be brave)

I sigh in depress,

Oo nga naman sa natutunan ko sa limang taong walang magulang, kahit walang kaibigan naging matatag ako, nasanay sa pang iinsulto,panglalait at kahit ano pa!! its been hard for me to be alone without any company.

I just pray to God that everything place in a right time.

While I'm talking to my self bigla nagsalita itong si clark.

"Where here missy......"

And when I'm look up to where he is looking for, i GASP!!

"I-s that a pack house?!" Exxagerated na pagsabi ko

"No missy it's a palace." Agad ako nitong iniwan.

WOW as in WOW how may i describe this??

The interior ang galing! it's a country house which mean american style ito

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

The interior ang galing! it's a country house which mean american style ito.

Grabi talaga! Nakakalula ang laki neto.

Kung sa labas pa lang e maganda na ano pa kaya ang nasa loob?? ecxited na ako makita eto!!

You know I'm a fan of interiors it symbolize of people how they show their feelings, emotions in the designs.

Hindi ko namamalayan napakarami na pala ang tumitingin sa akin,agad ako napayulo gosh!! nakakahiya.

I mean they even see how i drool in this kind of place,as in nganga!!. this pack house was huge as in huge, may ro'ng playground for kids, waiting area para sa mga parents na naghihintay.

And also a garden na halata mong kina iingatan nila and a houses and what the ef?! meron silang napakalaking fountain sa gitna,  wow!

O.A na kung O.A pero eto talaga ang nararapat na reaksyon para sa ganitong lugar.

"Hey misty!! are you done roaming?? i have tons of works so hurry up! papakita ko yung room mo for now." 

Okey siya na ang galit! hahaha. kaya patakb akong pumasok sa main door nila.

"Hey! you idiot, give it back my remote!" 'yan ang na abutan namin sa sala nila my naghahabulan doong isang babae at isang lalake.

"hahahaha, nahhhh! i wont, come and get it!" the blonde boy said while running.

Napangiti ako sa aking nakikita. Ang cucute nila!  "Hey! you two, stop. We had visitor " hindi ata kame na pansin at patuloy pa rin sila sa kakatakbo.

"Cindy, logan" may pagbabanta sa tono ni clark "One! if you two don't stop I'm going to cut the allowance" Dumagundog yung boses ni clark sa sala kaya tumigil yung dalawa.

Blonde guy name logan it suits to him he is cute, and this cindy girl she's pretty i think magkakasundo kame nito.

"Kuya,kasi etong si logan eh!" Dinuduro pa nito ang kaniyang kapatid "I'm innocent here nuh and who is she? is this your mate?" may halong pagtataka at ecxitement.

"She's not my mate and cut with the questions"  flat nitong sagot.

bigla namang sumulpot etong si blonde guy.

"Ahem, hi miss beautiful may i know your name?"

i giggle."Hello I'm keen pia santiago, twenty one years old from white crystal pack".

"What a beautiful name for a beautiful lady. logan is the name, nineteen years old, darknest pack." At ngumiti pa ito ng pagka pogi.

"Shut up logan, e hahatid ko muna sya sa magiging kwarto nya"

Kaya nag wave na lang ako saka nila, habang papaakyat kame ng hagdan nilibot ko muna ang paningin ko.

This place was astonishing. sabi na ngaba napakaganda dito sa loob. bigla na lang kame huminto sa napakalaking pintuan.

"This will be your room hope you like it. gotta go. if you need something just ring that bell manang lorry will come to assist whatever you want, i must go ahead bye."

"Thank you clark . and i just smile. then when i open the door. "

Speechless ako,nganga, lutang,mukang ewan, wow!! as in wow pang ilang wow naba to?? hahahaha

This room is amazing!!!! a queen size bed it much the color pink and a shades of blue, bathroom with bathtub, walk-in closet, and a veranda.

Completo na, it feels like home, i lay down in my bed, im tired i guess walang ma wawala if mag nanap time muna ako.

Before i fell in my dream land, i think of him my mate.

EVERYTHING WILL BE ALRIGHT

Laban lang!

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Protect03

Be Mine Alpha (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon