Chapter 15 (bad dream)

16.1K 218 14
                                    

Rank #176 na po tayo!! isang libong pasasalamat mula kai PAPA TIMOTHY :)


SPG alert!! slight lang po

++++++++++++++++++++++++

-it takes a REAL man to realize that He made a MISTAKE but an even better one to try to make things right-

++++++++++++++++++++++++

Pia's Pov

wahhhh!! lagot ako nito LATE na talaga ako huhhuhu, LASLAS na!

habang papasok ako sa loob ng bahay, nagtaka ako... ang tahimik ata?? walang ilaw?? hayyy. siguro tapos na sila sa panonood. sure akong galit ang mga yun.

"and where do you think your going?? " nakoww!! lagot na.

bigla banaman binuksan ang ilaw tapos yong dalawa naka upo sa one sitter, ano'ng trip nanaman neto??

"hmmmmmm. taas?/"

"ugh! ugh! no.. you wont"

"e, ano yong gagawin ko dito?"

"humilata, gusto mo??' pagtataray neto saakin. tsk!

"hindi,joke lang, eto naman'

"explain"

"kase po mga friend ang akala ko wala na akong gagawin, e bigla banamang bigyan ako napkaraming paper works kaya ayun, kailangan ma tapos ngayon araw, so okey na ako?" nagpuppy eyes na ako, sana effective.

"wag ganyan friend, muhkang kang tanga"

"hehehe, thank you mga friends, akyat na ako ha?? pagod na po kase ako, PROMISE! this saturday bonding tayo"

"promise?'

"promise"

"okey, explain forgiven"

"wahhh!! lab you na!" sabay hug ko sakanila

"tsss, alis na, pahinga kana"

kaya patakbo akong umalis, baka kase pagtripan naman ako nila, mahirap na. i immediately take off all my clothes and go to my bathroom.

when i finish, bathing.............



teka?? bat bat bukas toh?? kanina nung pumasok ako alam kong naka sarado yong bintana kaya imposible na dahil sa lakas  ng hangin e mabubukas agad toh..

"don't think too much sis, baka hindi mo lang talaga na pansin" sabi ni katie.

"hayyy, siguro nga" i gently lay in my bed, im tired maaga pa ako bukas ulit.

when i close my eyes i already fall into deep sleep, yan ang na kukuha ng tao'ng pagod.

.

.

.

.

.

.

.

.

where am i?? bat ang dilim?? 

"Ssshhhhh, my love.. at last we also met"

"who are you??, what do you want?" i'am nervous but i keep my self firm

"*chunkle* not so fast my love" he genltly lay his hand on my legs, it gives me goosebumps.

"ddd don't touch me"  i struggle my self here in this bed. yes. bed.

"why?? are you scared?"

"no"

"really?" i feel his hand in my legs. i stiffen

his hand gently go to my two perfect boobs he squeez it very hard. kaya hindi sinasadyang umongol ako

"ahhhhhhh"

"do like that? huh?"

i don't answer him back im scared, while he massaging my breast he give wet kisses in my neck it feels hot, i know im wet down their. i did not notice that i'am now half naked . i cant see clearly his full features kase medjo madilim sa kwartong eto.

"oohhh ahhhh" he lick my left breast, and  he eat full like a hungry infant.

"fuck!! you taste good"

"ahhhhhh,'" no! hinid eto tama..

"hahaha, you will be mine soon my love" nakakatakot sya.


"ahhhhhhh!!!!!" napabangon ako, hingal na hingal umanoy akala mo tumakbo ng triathlon. isang panagip . nakakatakot na panaginip. no.. it's just a dream pia kumalma ka lang hindi yan totoo.

paampalubag loob ko sa akin sarili.

it's a dream, wala ng iba pa.






wala nga ba??


+++++++++++++==+++++=+

-what do you think guys?? sino ang lalaki sa panaginip ni pia??

-sorry sa minor spg :) ^_^v

+++++++++++++++++++++++

hi po! DON'T FORGET TO VOTE AND COMMENT!!

i love you guys.

from.protect03

Be Mine Alpha (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon