Heart is the most deceitful above all things, So guard your heart to prevent heartache but remember this you will not learn if you don't get hurt.
🎆🎆🎆🎆🎆🎆🎆🎆🎆🎆🎆🎆🎆🎆🎆🎆
Mga beh sorry sa LATE UPDATE ko ha? mga bagay lang kase na importante kong ginagawa. Lalonat may sakit pa ako. So please bare with me beh ha? Love you all.Beware of Typos and Grammatically errors.
Inspirational COMMENTS and VOTES plus SHARE are highly appreciate in my hart hart. Thank you mwa mwa chup chup 😘
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Timothy's POV
I'm happy to be with my love pia. Me? eating in so called Turo turo. I must be crazy but for me this is so much fun. Wala naman kaibahan ang pagkain sa mayayaman at nahirap. The taste was really good especially the bakareta damn! it's heaven. I'm amaze each day kapag kasama ko si pia. Lahat nang hindi ko nagawa ay nagagawa ko na nang dahil sa ka n'ya. And here we are at the sea side naglatag kame nang kumot dahil hinihintay namin ang sunset and we here almost one and half hour. Hugging her in my arms ayus na ako.
"I love you Love" Out of the blue na sabi ni pia. Umangat eto nang ulo nya at hinalikan ako sa pisngi. "And thank you"
"I love you too love" I hug her tight I don't wanna lose her mamatay na muna sila bago nila mapatay si pia. that king rutherforth fool my love. Pwes hindi niya ako ma uuto.
Then silent again consume our situation. Papalubog na ang araw and this moment i treasure in my whole life. We just watch the sun to set at dahan dahan nadin dumidilim kaya inaya si pia nabumalik ma nang rest house. "Love? uwi na tayo it's getting darker"
"Okey. teka ligpitin na muna natin eto". Tinupi ni pia ang kumot at niligpit ko na naman ang mga kina-inan namin at nilagay lahat ma sa basket.
" Tara na." Ako ang nagbitbit nang mga gamit namin at pinagsalop ko naman ang mga kamay namin habang naglalakad.
Habang papauwi na kame. I saw our rest house the lights was open now and the door also was open. Nagkatinginan kame ni pia. Muhkang alam na n'ya ang gagawin namin.
"Follow me love dito ka sa likod ko" Napa simangot eto. "What?"
"Ehh, Bakit pa sa likod ako? eh. marunong akong lumaban" Pagmamaktol neto.
"No buts okey? makinig kana lang"
"Alright mr. alpha" I give him my serious look.
"Pia" Pagbabanta ko saka n'ya.
"Oo na" Napabuntong hininga na lang ako sa katigasan nang ulo n'ya.
Naging alerto kame dalawa, nakiramdam. I can feel and sense. Marami sila. Isa. Dalawa. Fuck Tatlong eatrangherong mga wolf ang nasa loob nang rest house. Nagsalita naman ang katabi ko
"Love, Tatlo silang nasa loob" I nod, and sign to her shut up.
Nang malapit na kame sa pintu-an kaya naririnig ko ang mga tawanan. Teka. Tawanan?. Napatingin ako kay pia nag kibitbalikat na lang s'ya. Sinenyasan ko si pia na maghanda na. I prepare myself for the fight i miss to see blood everywhere. I smirk in my thoughts.