Thank you to ate YlCero for new book cover i love you!!
and i dedicate to Catttmeowww and NicaBaebie thank you sa votes sana ma basa nyo hanggang huli. mahal ko kayo mga Behh. ^•^
++++++++++++++++++++++++++
play music para emotional hehe ^^
++++++++++++++++++++++++++
Pia's Pov
I'm just playing with him
hehe. pabebe ang peg. syempre noh!! ano siya siniswerte?!
growlll (tunog ng tyan ko walang aangal).
"so... you're not hungry...."
tsss. nakakahiya
"hindi nga"
"ohh?? really??"
nakangisi nyang sabi.
kaya matalim ko siyang tiningnan
"kakain na!" padabog kong kinuha yong spoon and fork. hehe actually kanina pa ako na gugutom.
"tsh... you will eat naman pala"
.
.
.
.
.
.
.
.
.Timothy's Pov
I'm hurt .... damn fucking hurt.
I saw her in this man eating together,muhkang masaya pa sila!
I'm wonder........
that guy...
who's talking about my tracker a king of rouge *smirk*, you'll not going to win fucker.
I'm not letting you get my mate in you're trap. *smirk*
.
.
.
.
.
.
.Hayyy!! I'm tired of all day paper works. Masyado niya ako'ng pinahirapan ng ungas nayun!
I gently lay down on my bed,
Hindi ko maiwasan na maging awkward kanina.
I feel strange while I'm eating para bang kada subo ko may naka masid saakin and it's really weird talaga.
"katie"
hayy alam ko'ng galit siya sa akin.
"Katie kausapin mo naman ako"
"What do you want ba??"
yong boses niya alam mo'ng galit siya."I'm sorry katie.... if i make a things that feel you bad"
nalulungkot ko'ng sabi."Hmm!!! thing?? Your different now, Hindi na kita kilala."
Pagsusuplada neto sa akin."What?! What are you talking about?"
"Maang ma angan kapa, as i remind you hindi mo ne reject yong mate kaya kung makapag harot WAGAS!! "
"I don't get you're point! huwag mo'ng bigyan ng ma kahulugan ang lahat"
"Tss..Don't make my opinion bad, that's the truth hindi mo man lang ba iniisip na baka hinahanap niya tayo? na nag aalala na iyon sa atin? hindi kaman lang ba nagbigay ulit ng katangahan para ma isip mo siya?! ganon ganon na lang surrender?! pia naman!! gumising kana, tama na ang pagpapanggap."
I'm speechless. ganon na ba ako ka manhid?
Hindi ko na iisip iyon.
"K-kk-katie huhuhu sorry!! hindi ko alam na nasasaktan kana pala sa ginagawa ko hindi ko man lang nagawa'ng isipin ka..."
"Ssshhh tahan na tahan na"
"Huhuhu i still...Love him despite of what he did after all mate ko naman talaga siya. katie mahal ko pa siya"
+++++++++++++++++++++++++++++
Hi guys!! So eto na ang bago'ng chap.
Please comment
What do you think happen to Timothy??
Don't forget to VOTE @ COMMENT!!
I LOVE YOU ALL
From.Protect03