Pia's Pov
"We're here" This is it, andito na kame at kinakabahan na ako.
Inhale, exhale
Kaya ko ito, i know kaya ko hangat andito s'ya sa tabi ko.
When i glance at the car window
O-O speechless.
Meron palang ganyan dito sa pack?!
A glamour event center, wow.
Makikita mo mula dito sa loob ng sasakyan na ang daming tao na naghihintay saamin, syempre andito ang hinihintay nilang alpha ang pasimuno ng event na ito.
"Let's go, everyone is here, tayo na lang ang hinihintay" Snap!! nagulat ako sa kanya kase naman wala ako sa pag iisip ngayon, isa isa kaming bumaba, una yung nasa unahan namin which is si logan, cindy and clark gwapo rin ngayon si clark sa sout nito.
Paglabas ng tatlo samut saring camera ang naka bantay saka nila, hindi mo makakaila na kilala ang tatlong magkakapatid, hindi lang kase alpha ang nandito, kasama rin ang mga pamilya nila at syempre maraming teenager dito.
Nabigla ako ng hawakan ni tim yung kamay ko.
Samut saring pakiramdam ang aking natatamo ngayon, pero sa isang hawak lamang niya ako ay kumalma.
"A-h teka lang."
"Tss, dont assume muhka kasing ewan dyan"
"Ouch huh?! nakakarami kana, feeler mo." grabii sya di man lang nagdalawang isip.
"Yeah, yeah go ahead"
"h-uh? pwede'ng ikaw muna? kinakahaban kase ako" i bit my lower lip.
"Tsk, kay" kaya na una na itong bumaba.
Then in one moment, bigla ata na tigil ang mundo ng mga tao sa labas na para ba naka kita sila ng demonyo, este! anghel bumaba mula sa langit.
pa ano ba naman ang gwapo talaga niya, hindi mo ito maikakaila.
I know in this moment kailangan ko ng bumaba.
Dahan-dahan akong bumaba sa kotse hanggang na apak ko na ang hills ko sa lupa.
Mas lalo ako kinabahan at na ngamba dahil bigla na lang tumahimik yung buong lugar, pag-angat ko ng aking ulo, lahat ng mata nila naka tuon saakin na para ba isang akong na wawalang anak nilang lahat.
1....2....3
click! click
flash, flash
Agad kung tinabunan ang aking muhka sa kadahilanang mabubulag ako sa flash ng mga camera.
"Let's go and don't mind them" hinapit n.ya ako papalapit sakanya at sabay kaming pumunta sa red carpet.
"Ladies and gentlemen, please welcome Timothy hurststone lets give him a round of applause"
Clap clap clap
So hurststone pala ang apelyedo nya? bagay sa gwapo niya muhka "and wait! what a surprise he has a company" kaya lahat ng tao na tuon ang pansin saakin, ang daming nag bubulungan.
"Who is she? muhkang bago n'yang flavor of the month" i rolled my eyes, ano ako ice cream.
"Kawawa s'ya girls hindi ata natin kauri yan, muhkang mahirap lang ito" feeler two
"Ang ganda n'ya pare muhkang masarap s'ya" ngising ulol na sabi ng isang lalaki.
Grabi ang mga taong ito, nagbubulungan na ngalaang na paka loud and clear pa.