Thank you kay ms. yhangzkie79 sa pag vovote ng storya ko. i love you!! ^_^
Sorry Short UD lang po eto next chaps. hahabaan ko na.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Minsan makakahanap ka ng mga taong magpapasaya at iinisin ka, pero sila rin ang mag bibigay ng kahalagahan sayo.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++Pia's Pov
Im on may way to the office, maaga panaman ako so no worries at all, ang pinagtataka ko lang na kung sino yong tao'ng tumawag?? hindi naman pamilyar ang boses nya.
"Take it easy pia, mumuhkang kang tanga sa gina gawa mo baka ma bangga kapa dyan"
"Bakit katie?? hindi kaba nagtataka?"
"Hmmm.... ewan??"
"Nako!! wala ka talagang kwentang ka usap"
Hindi ko namalayan na my paparating na nagmamadaling babae.
*Booggshh!!!!*
"Awww!!"
"You!! retard woman! are you blind?!"
Naka yuko kase ako kaya hindi ko pa nakikita yong muhka nung babae, "im sorry ms."
"Yun lang??! you waste my precious time! Goshh! mga tao ngayon!." at umalis na sya. hayy.
"Are you okey ms?? let me help you" a pretty girl looking at me at nilalahad nya ang kamay nya.
"thank you for helping me"
"No worries, im angel samonte, are you working here?? ngayon lang kita nakita kase"
"Hmm, yeah.. ngayon yong work ko"
"Ohhhh. so ano'ng department ka?"
"Secretary, sa ceo"
"What?!! really? wow. your lucky. ngayon pa lang galingan mo na at wag mag sha shutter okey?"
"O o okaaayyy??"
"Hahahaha i like you, your my friend now!, lets go samahan kita sa office ng ceo"
"Alright! lets go, btw im keen pia santiago"
"Okey! hehe"
"Yong... kanina?"
"Ahhhh, yong bitch?"
"Hahaha yes"
"Siya si pamela reyes, chairman sya" nag nod ang ako at nag lakad na kame papuntang ceo office.
Ewan parang kinakabahan ako parang....... bahala na.
"Were here.... so ewan nakita dito okey?? kita na lang tayo mamaya sa cafeteria"
"Okey, thank you angel" she just smile and umalis na.
Enhale exhale i press the buzzer two times
"Who the fuck are you??!!"
Napalundag ako sa bigla ng may nagsalita sa entercom, nako lagot muhkang beast mode ata.
"I-im keen pia master new secretary"
Yes, na briefing na ako kanina ni angel habang naglalakad, kailangan namin gumalang sa kahit anong paraan kong ayaw mo daw masisante, and we must always say yes master at yumuko para sa pag galang daw, grabii mukang hari ata toh.