Chapter 27 (The Fight)

14K 185 6
                                    


🎆🎆🎆🎆🎆🎆🎆🎆🎆🎆🎆🎆🎆🎆🎆🎆
I can't imagine na aabot po tayo sa 5k!!! Parteh parteh 🎉🎉🎉🎉 . Thank you sa laha lahat readers. Though kahit may babasa akong Negative comments. Hindi ko po iyon dinadamdam kase alam ko naman na makakabuti sa akin iyon.

I love you all. My BMA Readers.

Please follow me protect03

VOTE and COMMENTS plus SHARE are highly appreciate in my hart hart. Mwa mwa 💋💋

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Timothy's POV

All my life i feel miserable, wasted and a fucking asshole but then again someone save me for my miserable life and that is my mate, And fiancé and soon to be mother of my children. Pagkatapos nang gyera na eto ay magpapakasal kame pero ngayon hindi na muna masyado kaseng delikado sa kalagayan nang mag iina ko.

Two days of preparations for the coming war, It's really hectic but it's worth it my battalions became stronger each day. Nung nagsimulang magbigay nang death threat ang kalaban ay inaraw araw na nila. We don't know when is the fight. Kaya kinakailangan namin maging alerto baka mamaya ma anjan na pala sila.  I heard knocks in my office door I smell the air.

Love.

"Come in" My beautiful face of mate picture out.

"Love handa na ang tanghalian" She sit on my lap. Naka harap s'ya sa 'kin. At amg mga kamay n'ya naman ay nasa leeg ko naka kawit.

"Hey What are you doing? magigising ang kaibigan ko"Mas inilapit pa n'ya ang katawan sa 'kin. Her head resting in my shoulder.

"Hmm, I wanna stay here for a while" Tsk! yeah she is horny pregnant women.

"No love, As much as i wanted too but We need to eat okey?" I said in my very sweet and calm voice.

"Okey, lets go" Umalis eto sa lap ko. At sabay kaming lumabas.

I saw all them, Ang iingay nila. Clark, Cindy, Logan and my mate two best friends. Nagbabangayan. Nagtatawanan.

"Oh, Anjan na pala kayo" Sabi ni logan at binara naman ni paksie.

"Hindi, Picture lang nila 'yan" Psh! naka hanap nang katapat si logan ah!."

"Stop. You two" Pumagitna na ako baka gulo na naman kase eto. Yung katabi ko naman ay tatawa tawa lang.

"Hayaam mo na love" See? ayaw ko sa maingay pero dahil mahal ko eto. Eh. ako na ang mag a Adjust.

Masaya ang lahat na kumaen. Na bigla na lang kame lahat dahil sa patakbong papunta sa amin ang tracker.

"Alpha, Naka lagap kame nang impormansyon ngayon ngayon lang" Nahihingal na sabi neto.

"Talk" Maikli pero seryosong sabi ko.

Pia's POV

Be Mine Alpha (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon