In order to make someone happy. Find anyways to make her feel that you really love that person.
🎆🎆🎆🎆🎆🎆🎆🎆🎆🎆🎆🎆🎆🎆🎆🎆
Naiiyak na po ako. Palapit na nang palapit ang katapusan nang Be mine alpha. Hindi po ma uubos ang pasasalamat ko sa lahat na bumabasa neto. I love you all mga werewolfs.Don't forget to follow me protect03
VOTE and COMMENT plus SHARE our highly appreciate in my hart hart, Mwa mwa chup chups 💋💋
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Pia's POV
"Fuck that fucker!!" Nang gagalaiting sabi neto. "That fucker don't know what he did". Eto na naman po tayo cuss na naman s'ya ng cuss.
" Timothy your mouth" He sigh and walk near me. Hinagkan ako neto at singhot s'ya ng singhot sa aking leeg. Kapag ginagawa niya kase 'yan he always feel calm. I hug him also.
"I'm sorry my love, Ayaw na ayaw ko sa lahat ay mapapahamak ka" Malambing sa sabi nito.
"Ako rin naman eh. kailangan nating magplano for this threat i feel na may paparating pa". I can't believed my boss is my enemy.
" We should get going now. Kaylangan ng babala ang pack" Clark told us. He's right.
"Go pack your things love, cindy will help you." I just nod at hinawakan ko ang kamay ni cindy.
We pack our things. Ng matapos na kame bumaba kame ka agad. I saw clark and tim serious talking.
"Tapos na kame love, We need to go" He nod and pick up all the things we pack up.
While we all in the car napag Isip namin na maka pagplano sa nangyayari ngayon sa amin.
"I don't understand my boss sir hector is the king of rouge?!. It was like what the hell!".
"Hindi pa namin na sasabi sayo eto. Pero habang wala ka sapiling ko lagi kita pinapabantayan sa mga tracker natin,Hinayaan kita namapalapit saka n'ya and that bastard pinagsamalantahan ang kagandahan moq." Timothy said.
Nasa iisang sasakyan kame at ang dala na kotse ni clark ay van so we prefer na ang van na lang ang gagamitin then yung sasakyan ni Timothy ay iniwan namin doon sa garahe. So ang nagdadrive si Timothy at katabi n'ya ako. Sa gitna naman Si cindy na tutulog. Ang nasa likod naman ay si logan at clark.
"Bro we need to sure na walang bumaliktad sa pack, If that's the case sorry for the traitor they need to die" Seryosong sabi ni clark.
"Yes it must be. Pagdating natin sa pack house inform them that we have a meeting" Magsasalita pa sana ulit si timoy namaka kita eto dumaang werewolf. Kaya agad akong bumaba sa van at sundan sana kask bigla na lamang na wala yong amoy nang rouge.
"What the fudge!saan galing 'yon? Ang bilis niyang mawala" Nasa tabi ko narin si logan at clark. Bigla namang nagsalita si timoy.