Chương 27: Nhầm rồi....

2.6K 168 1
                                    

Sáng thứ hai có tiết, 7 giờ 20 bốn người trong ký túc xá mới bò dậy. Đáng lẽ 6 giờ có nghi thức kéo cờ, nhưng chuông di động luân phiên reo lên một lượt đều bị đè xuống ngủ tiếp.

Vũ Hàm Anh nhìn nhìn thời khóa biểu, buổi sáng có 5 tiết, 3 tiết chủ nhiệm, nghĩ nếu mang theo laptop chơi game đúng là không có khả năng, nên ngoan ngoãn mang sách vở đi giả vờ giả vịt một phen.

Lại nói tiếp đêm qua trong game thật sự rất náo nhiệt. Yêu em 59 giây giết tên tiểu Tiêu Dao xanh cóc kia, có thể tưởng tượng ở trên kênh thế giới lại bị ân cần hỏi thăm.

Chỉ có điều Yêu em 59 giây cho tới bây giờ đều là một khối băng sơn kiệm lời, trên kênh thế giới không đáp một lời. Ngược lại người trong bang nuốt không trôi, tránh không được một trận chiến nước bọt.

Cả tối Tiểu Vũ. lôi XC cùng Yêu em 59 giây chạy khắp bản đồ, nơi nơi đánh Mã Tặc gọi ra từ Bảo tàng đồ, vận khí không tệ rớt được vài cuốn kỹ năng bảo bảo. Vũ Hàm Anh lúc đầu không để ý lắm đến mấy câu thăm hỏi sức khỏe trên thế giới, nghĩ không muốn chấp nhặt với người kia. Treo đao bị giết tất nhiên sẽ rớt một ít đồ, bị người ta nhặt được còn chạy đi mắng người quản người sao, cũng thật quá đáng mà...

Nhưng đến gần thời điểm tắt đèn 11 giờ, nhìn lướt qua kênh thế giới, tiểu Tiêu Dao kia thật siêng năng, vẫn mắng chửi không yên.

Vũ Hàm Anh có chút bực, vốn bị giết là mình, nhặt đồ cũng là mình, lại làm cho Yêu em 59 giây bị mắng chung thì thật có chút thiếu ý tứ. Lốc cốc đánh ra một câu trên thế giới gửi đi. Nghĩ nghĩ lại cảm thấy khó chịu, tiếp tục gửi thêm một cái nữa.

Hệ thống nhắc nhở trên kênh thế giới 3 phút mới có thể tiếp tục phát ngôn. Vũ Hàm Anh đành phải chờ, sau đó để Tiểu Vũ. và XC treo theo sau bên mình Yêu em 59 giây. Lốc cốc gõ sẵn một chuỗi, chờ 3 phút qua đi sẽ gửi.

Đợi một hồi, Vũ Hàm Anh có điểm không nhịn được thử nhấn shift+enter [lùi lại câu trước], nhập vào khung đối thoại xem thử đã được chưa.

Còn tưởng chưa có đủ 3 phút, đưa đầu nhìn lên, cái này phải gọi là há hốc mồm! Trên kênh thế giới hiện thêm một tin cậu đánh ra, chỉ có điều cái tên ở đằng trước trong khung thình lình viết —— XC!

.

[Thế giới] [Tiểu Vũ.]: Đầu óc – choáng váng, tới Nhạn Nam, đồ của anh là tôi nhặt!

[Thế giới] [XC]: Muốn PK ra Nhạn Nam chờ, đừng lôi sư phụ tôi ra mắng.

[Đội ngũ] [Tiểu Vũ.]: Sư phụ! Thảm rồi...

.

Vũ Hàm Anh nâng tay lau mặt, nhìn trên màn hình bày hai cửa sổ TLBB song song, cơ mặt run run. Cậu theo Yêu em 59 giây đánh Mã Tặc, đem hai cửa sổ XC và Tiểu Vũ. thu nhỏ lại đặt song song, một cái thì để nhìn kênh đội ngũ, cái còn lại để nhìn kênh hệ thống. Như vậy nếu Yêu em 59 giây nói cậu thấy được, hệ thống thông báo nơi có Đoạt Bảo Mã Tặc xuất hiện thì cậu cũng có thể thấy trước tiên.

Vì vậy... hai acc bị lẫn lộn...

Trên thế giới nhất thời náo nhiệt lên, thấy XC nói, thần tượng sùng bái xuất hiện thật có đả kích lớn. Nhưng mà cái này không phải trọng điểm !!

Ái nhĩ 59 miễu - Yêu em 59sNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ