Tiểu Vũ Đương tức giận, xoay người chạy đi, lười phản ứng lại tên lắm tiền này, cậu cần đi Thương Khố lấy Tứ Hỉ Hoàn Tử về giao nhiệm vụ!
Nhưng còn chưa đi được hai bước, nhân vật đột nhiên dừng lại, sau đó chạy như bay, chớp mắt vù một cái liền áp đến ngay sau lưng Yêu em 59 giây.
Vũ Hàm Anh thật sự rớt mắt, sửng sốt vài giây mới tỉnh mộng, acc của cậu vì mở tự động theo sau, khi đội trưởng ở đâu nhấn đi theo, không cần đội viên đồng ý có thể trực tiếp thực hiện, vốn để thuận tiện cho hoạt động tổ đội gì đó, giờ thì ngược lại...
.
[Đội ngũ] [Tiểu Vũ]: !!! Mở đi theo làm gì !!!!
[Đội ngũ] [Yêu em 59 giây]: Dẫn cậu đến Thương Khố
[Đội ngũ] [Yêu em 59 giây]: Ở ngay Thiết Tượng Phố có một cái
.
Khi đội tán gẫu toát lên, Vũ Hàm Anh liền nhìn thấy góc trên bản đồ một NPC đứng đó, trên đầu đính Tiền Trang Chưởng Quầy...
.
[Đội ngũ] [Tiểu Vũ]: ......
.
Trên đầu 6 dấu chấm, Vũ Hàm Anh cảm thấy mình đã nhiều ngày như vậy rồi vẫn còn là một tân thủ, thì ra nơi này cũng có Thương Khố, cậu lần đầu biết, nhớ tới trước kia tu sửa trang bị đều phải chạy tới chạy lui...
Hạ Thần kéo tiểu Vũ Đương lấy thức ăn nấu nướng liền trở về chỗ Ngụy Tam Gia giao nhiệm vụ. Bên cạnh Băng * tuyết mặc trang phục A Châu còn đứng ở đó, có điều vẫn không nhúc nhích, tám phần đang liên tục đánh chữ ở trong bang không vội đi đâu. Đơn giản cắt bỏ kênh bang hội, chỉ mở kênh đội ngũ.
Buổi chiều hôm nay anh không có lớp, xử lý một ít chuyện thương vụ sau đó liền vào game chuẩn bị mang Tiểu Vũ. đi thăng cấp. Có điều vừa mới log vào có đã có người mật anh, bảo muốn bái anh làm sư phụ, còn nói quen biết Tiểu Vũ.
Hạ Thần không để ý, thuận miệng đồng ý. Trước kia anh không thu nhận đồ đệ, chủ yếu do ngại phiền phức. Nhưng sau đó nhận Tiểu Vũ., tiểu Nga My thật nghe lời, tuy rằng thỉnh thoảng có học xấu, được cái ít nói, cũng không gây phiền phức gì. Nhìn chính mình kéo một acc lên, cảm giác thật không tệ.
Nhưng không đợi bao lâu anh liền hối hận, đồ đệ ngoan ngoãn vâng lời không phải lúc nào cũng có thể gặp, cái cô mới rồi kia rõ ràng không phải. Mang theo thăng cấp, cô ta ở bên cạnh oang oang liên tục, anh không đáp lại cũng không được. Một chốc nhìn thấy người khác có cái gì trang phục mốt cái gì trân thú, tới theo anh đòi.
Hạ Thần cảm thấy phiền, trực tiếp logout. Không khỏi nghĩ đến Tiểu Vũ lúc trước cũng mặc trang phục môn phái Vũ Đương màu lam lục, rõ ràng cả khuôn mặt kiểu tóc đều giống nhau, song cũng khác biệt rất nhiều.
.
[Đội ngũ] [Tiểu Vũ]: Cửu Cung Lạp hư rồi...
[Đội ngũ] [Tiểu Vũ]: Cái đồ này cũng hư
[Đội ngũ] [Yêu em 59 giây]: Ừ
[Đội ngũ] [Yêu em 59 giây]: Làm tiếp cái khác
[Đội ngũ] [Yêu em 59 giây]: Không đủ tôi lại mua
BẠN ĐANG ĐỌC
Ái nhĩ 59 miễu - Yêu em 59s
AcakTác giả: Vân Quá Thị Phi Tạm dịch: Yêu em 59 giây Thể loại: Võng du, 1×1, hài, HE Tình trạng: Hoàn (69 chương) Dịch: Quick Trans Biên tập: Đông Thiên Beta: Lạc Đình