Chương 29: Sư muội!.

2.6K 170 6
                                    

Vũ Hàm Anh nghĩ hôm nay thật sự quá xui xẻo, chìa khóa đã trả mất, dù sao thì giờ cũng không thể xông vào phòng học. Vì vậy đành lặng lẽ vác laptop lại chạy một phen đến cửa hàng tiện lợi, lần nữa mua một túi nước lớn mang đi lên lầu.

Buổi chiều mặt sau ký túc xá không thấy ánh sáng, trời mùa đông vẫn còn treo rèm lại càng thêm cảm giác âm u. Vũ Hàm Anh đẩy cửa đi vào, trong phòng khóa, đập cửa hét to vài tiếng.

Đến khi vào phòng không khỏi cảm thán, không so không biết so ra mới giật mình, nhìn đi nhìn đi phòng thầy Hạ người ta sạch sẽ bao nhiêu, ký túc xá của mình còn không bằng cái ổ rác.

Chia nước khoáng ra, lúc này mới nhớ tới đi đến phía sau cửa nhìn thời khóa biểu.

"Thời khóa biểu này ai dán đó!" Vũ Hàm Anh vừa nhìn lập tức muốn xù lông, đây đâu phải thời khóa biểu của học kỳ này, rõ ràng là thời khóa biểu của học kỳ trước. Giờ đã sắp đến cuối kỳ rồi như thế nào lại dán cái cũ lên?

"Thời khóa biểu rớt dưới đất, mày nhặt lên dán lại đi." Giang Đàm ngay cả liếc cũng không thèm liếc cậu, nhấn chuột click click, không có mạng vẫn có thể chơi game giả lập.

Vũ Hàm Anh trở mình xem thường, cam chịu số phận tìm chai hồ hung hăng dán chặt thời khóa biểu lại. Nghĩ đến túi nước để quên ở chỗ thầy Hạ... Tiết học ngày mai cậu thật muốn cúp cho rồi! Mất mặt a.

Buổi chiều rồi cả buổi tối, mạng trường vẫn không khôi phục lại. Vũ Hàm Anh nhân lúc rảnh rỗi, làm gần hết đống bài tập cuối kỳ trước đó để lại, hơn phân nửa đều là luận văn hơn 2000 từ, lên mạng tìm kiếm, sắp xếp tổ hợp, những việc này đều không tốn bao nhiêu thời gian cả.

Chỗ này có chút mâu thuẫn, mạng trường ko có nhưng tiểu Vũ vẫn có thể lên mạng tìm tài liệu, có lẽ tác giả nhầm lẫn .____.

Đợi đến 8 giờ, không còn gì làm, mở nhạc đeo tai nghe bắt đầu đọc sách. Đọc được một lúc thì lại nhòm qua máy tính, kiểm tra xem mạng có bất ngờ kết nối được không.

Cũng có vài lần thấy biểu tượng máy tính nhỏ góc phải bên dưới màn hình nhấp nháy, mở ra được trang tìm kiếm Baidu! Nghĩ là đã có mạng rồi, thử mở một trang khác, lại không kết nối...

Cứ như vậy lặp đi lặp lại rất nhiều lần, Vũ Hàm Anh còn nghĩ có phải mình đã làm tê liệt toàn bộ mạng của trường hay không? Như thế nào mà cậu vừa mở được một trang thì lại đứt kết nối, một lúc sau lại được.

Thẳng đến hơn 9 giờ, hai tên cùng phòng còn lại ngủ no bò xuống giường tìm thứ gì bỏ bụng. Sau đó tiếp tục cùng Giang Đàm chơi game giả lập.

Chỗ này đúng raw là 8h, nhưng theo mạch thời gian thì tớ nghĩ phải 9h mới đúng, vậy nên mạn phép cho tớ tự sửa lại là 9h .__.

Vũ Hàm Anh nghe tiếng chuột click click, phát hiện cậu thật sự cũng giống như người khác rồi, nghiện game... Tuy rằng cậu là một con gà trong game, nhưng hiện tại nếu không chơi thì đúng không biết phải làm gì.

Đọc được một đoạn nữa, thật sự ngồi không yên, nhìn liếc qua game Giang Đàm đang chơi. Hình ảnh so với TLBB có khác biệt lớn, nhưng nhân vật rất được. Nhìn lướt qua tên 'Khúc Thủy Lưu Thương'.

Ái nhĩ 59 miễu - Yêu em 59sNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ