Tiểu Vũ: Tôi không có giận!
"Không giận là tốt rồi." Bên kia Yêu em 59 giây cúi đầu cười một tiếng, "Bây giờ cậu đi ngủ sao? Có muốn chơi cùng mọi người một lát không, bọn họ chờ mong cậu đã nửa ngày."
Tiểu Vũ: Ừm
Vũ Hàm Anh nghe giọng nói trong headphones, như bị đầu độc, cứ thế ngây ngốc đánh một chữ 'Ừm'. Sau đó liền bị Yêu em 59 giây kéo ra bên ngoài.
Mới vừa ra tới liền nghe rất nhiều người đang nói chuyện.
"Hai người bọn họ ở trong đó làm trò gì rồi, tiểu Quân cậu truyền thanh thực tế đi."
"Tự đi hỏi đi, tớ với anh đại một thuyền."
"Phi a, không sao, hỏi Nhìn trái mỹ nhân cũng được."
"Tôi cái gì cũng không biết, đừng hỏi tôi."
"A a a, anh đại cùng chị dâu ra rồi."
Tiểu Vũ: -_-|||
"Ái ô, nhanh vậy."
"Ha ha, anh đại giỏi a, nhanh như vậy, chị dâu chị thật quá dễ bị gạt, không thể dễ dàng tha thứ anh ấy! Bọn em còn đang muốn xem màn dạy chồng..."
Tiểu Vũ: = 口 =
"Nho Nhỏ." Giọng Yêu em 59 giây vang lên, dường như ở thời điểm rất ồn ào cũng hết sức rõ ràng.
"Em ngậm miệng!" Nho Nhỏ lập tức không nói nữa.
Vũ Hàm Anh hướng bên trái nhìn đèn sáng hồi lâu, mới biết rõ ai là ai. Một đám người pha trò nửa ngày, cũng có rất nhiều người cậu không quen, mọi người cứ như hăng máu gà, đã hơn nữa đêm mà sinh lực vẫn tràn đầy.
"Chị dâu, sao chị không nói chuyện a." Giọng Nho Nhỏ đặc biệt lớn, nhân tiện trên màn hình phát ra một đống khuôn mặt cười, "Bọn em muốn nghe giọng chị a."
"Chị dâu không nên rụt rè, hát một bài cho bọn em đi. Thật muốn nghe, nếu không thì cùng anh đại hợp xướng một bài, áu ú, nhất định rất dễ nghe." Gió-er cát-er tôi nôn nói tiếp, lại là một trận gào thét quỷ khóc sói tru.
"Phải a, chị dâu đừng ngượng." Quân Triết cười ha ha, "Chị xem tiểu Nôn cái giọng phá cả âm LA vừa rồi còn gào lên đấy."
"Tớ khinh tên nấm rơm cậu." Gió-er cát-er tôi nôn nghe xong oa oa kháng nghị, "Nhìn trái mỹ nhân, trung khuyển nhà cậu sủa bậy, kéo về dạy bảo đi!"
"Cô cần ăn đòn à tiểu Nôn. Chờ tôi log game chúng ta PK." Giọng Nhìn về bên trái rất dễ nghe, có chút cảm giác nhu hòa.
"Nôn Nôn, chúng ta không đánh lại bọn họ đâu. Vẫn nên thành thành thật thật a, vợ chồng người ta đồng lòng sắt thép chặt cũng đứt!" Giọng Nho Nhỏ chen ngang, khiến cho Gió-er cát-er tôi nôn 'Ai ai' thở dài mấy tiếng.
"Được rồi, Tiểu Vũ không có mic." Sau khi Yêu em 59 giây nói xong lời này, không thể thiếu một đám người kêu 'Áu áu'.
"Anh đại anh bao che."
"Bọn em chỉ muốn nghe giọng chị dâu, cũng không phải rình mò."
"Đúng đó."
"Anh đại bọn em bày tỏ bất mãn mãnh liệt, muốn khởi nghĩa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ái nhĩ 59 miễu - Yêu em 59s
عشوائيTác giả: Vân Quá Thị Phi Tạm dịch: Yêu em 59 giây Thể loại: Võng du, 1×1, hài, HE Tình trạng: Hoàn (69 chương) Dịch: Quick Trans Biên tập: Đông Thiên Beta: Lạc Đình