Vũ Hàm Anh vì tìm ổ điện cho laptop đã ngồi ở dãy giữa sát trong cùng, bên ngoài còn 5 chỗ đều có người hết. Cậu cũng không thể không có ý tứ ôm laptop nói cả đám người đứng dậy cho mình ra ngoài, vào tiết rồi, trong phòng học rất yên tĩnh, vậy sẽ rất mất mặt...
Nhịn được nửa tiết, thầy Hạ cũng không liếc mắt qua chỗ cậu, từ từ bình tĩnh lại. Nhẹ điểm chuột vẫn vang lên thanh âm 'click click', liền đem chuột cất đi, dùng touch pad, một mình chạy ra ngoài thành quét nhiệm vụ.
Tiểu Vũ. chạy dạo một vòng ngoài thành mới phát hiện thanh kỹ năng ở màn hình bên dưới so với tối qua có chút khác, có thêm mấy kỹ năng, lại nhìn lên hình nhân vật phía trên bên trái, đã cấp 60. Phần kỹ năng có thêm là Thanh Tâm Phổ Thiện Chú, Lạc Mã Tiễn.
Acc này hôm qua nhất định Yêu em 59 giây rảnh rỗi không có gì làm login vào rồi, kỹ năng Thanh Tâm gì gì đó cũng đã học hết. Vũ Hàm Anh cẩn thận xem qua một lượt, sau đó mới kéo ra, chạy ra ngoài thành làm nhiệm vụ.
Ra khỏi thành, Tiểu Vũ. thuận tay thả bảo bảo ra, tuy rằng Canxi da xanh của mình là bảo bảo Huyết Tế, lúc quét quái hoàn toàn không có tác dụng, căn bản không công kích được, nhưng có thể cắn được phát này hay phát đó. Chỉ có điều chờ cậu đem bảo bảo phóng xuất thì giật nảy mình. Nhảy nhảy theo bên cạnh không phải cá xấu da xanh lam a? Thứ kia trắng tinh, hai cái lỗ tai dài thòng, tay cầm bánh trung thu, trên lưng một lẵng hoa,... Rõ ràng là một con Ngọc Thố [thỏ ngọc] = =.
Vũ Hàm Anh cũng đã từng thấy Ngọc Thố bảo bảo, trước đây lúc chờ tổ đội đi Tam Hoàn có thấy một người mang theo chạy ngang qua, thật ra thì vô cùng đáng yêu, rất thu hút. Nhưng mà... đó cũng là acc nữ mang theo a!
Lại nhìn đến tên của Ngọc Thố bảo bảo —— Trượt chuối số 1 ...
Vũ Hàm Anh nhất thời 囧, Trượt chuối số 1, tên này thật sự là...
Mở khung trân thú thì thấy Tùng Thử bảo bảo nhà mình cũng không còn nữa, ba con trân thú... Ngọc Thố bảo bảo Trượt chuối số 1, Điệp Luyến Hoa Biến dị Trượt chuối số 2, còn lại là Canxi da xanh...
Thu hồi Ngọc Thố lại, đồng thời phóng xuất Trượt chuối số 2 nhìn một chút, Vũ Hàm Anh lại càng thêm 囧囧, một bé gái mặt cái yếm nhỏ vác một nhành hoa sáng lấp lánh là cái chuyện gì đây = 口 = ?! So với con thỏ lại càng...
囧囧 cũng thu Điệp luyến hoa vào, vẫn nên gọi cá sấu ra, bắt đầu đi làm nhiệm vụ. Vũ Hàm Anh thầm nghĩ che mặt, cái này nếu như mang ra ngoài chơi, nhất định sẽ khiến người ta cho rằng mình là yêu nhân...
Nhiệm vụ cấp 55 đến 60 đa số là ở Võ Di. Vũ Hàm Anh nhìn nhìn bản đồ, cưỡi con thú bỉ ổi [có ai còn nhớ con bỉ ổi này không xD] chạy đến Võ Di. Nơi này cậu cũng lần đầu đến, nhạc nền rất êm tai, cảnh sắc cũng rất hợp, có điều tiểu quái thì tương đối khó đánh, một đám một đám, da dày công cao, bình thường còn chưa kịp tiêu diệt xong một tốp thì đã có tốp khác lao đến. Tiểu Vũ. ngay cả thời gian chế bánh bao cũng ít đến đáng thương.
Kết quả lúc này kỹ năng Cao Băng Đạo mà Yêu em 59 giây chuẩn bị cho cậu thật sự phát huy tác dụng... Khi đánh không lại thì dùng một lần Cao Băng Đạo, sau đó thừa dịp tiểu quái bị đóng băng không động đậy được nhanh chóng leo lên con bỉ ổi bỏ chạy...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ái nhĩ 59 miễu - Yêu em 59s
De TodoTác giả: Vân Quá Thị Phi Tạm dịch: Yêu em 59 giây Thể loại: Võng du, 1×1, hài, HE Tình trạng: Hoàn (69 chương) Dịch: Quick Trans Biên tập: Đông Thiên Beta: Lạc Đình