Vũ Hàm Anh đau thiếu chút nước mắt nước mũi chảy ra.
"Không sao chứ?" Hạ Thần vội vàng chống hai tay ngồi dậy, sợ đè đau em ấy.
"Không, không sao." Vũ Hàm Anh che trán, vừa nãy còn đang mơ mơ màng màng ngủ, đột nhiên bị đập một cái, tỉnh táo là chắc chắn, nhưng vẫn có chút mơ hồ.
Trong phòng không bật đèn, khoảng cách giữa hai người khá gần, Vũ Hàm Anh rõ ràng cảm thấy trên người nóng hầm hập, ngẩng đầu liền nhìn thấy ánh mắt Hạ Thần, rất sáng, khiến ngực cậu không hiểu tại sao đập thật nhanh.
Giường nhẹ vang một tiếng, Vũ Hàm Anh cảm thấy chỗ lõm bên người nâng lên, người bên cạnh rời đi, đèn trong phòng lập tức sáng.
"Đau sao? Cần bôi thuốc không?"
Vũ Hàm Anh chỉ cảm thấy trên trán hơi nóng, chắc là đỏ, nhưng không nghiêm trọng lắm, lắc đầu. Lần đầu tiên thấy Hạ Thần không đeo kiếng, không biết có phải ảo giác không, dường như mang cho người ta chút cảm giác dịu dàng, không lạnh nhạt như trước.
"Không sao thì ngủ tiếp đi." Hạ Thần nhìn Vũ Hàm Anh có chút mơ hồ, lắc đầu.
Vũ Hàm Anh thật sự chưa tỉnh hết mộng, tuy mở to mắt, nhưng so với buồn ngủ thì không khác bao nhiêu, nghe Hạ Thần nói, phản ứng mấy giây liền nằm xuống nhắm mắt lại.
Nhiệt độ phòng ngủ trái với thư phòng thấp hơn rất nhiều, còn rất tự giác tiến vào trong chăn, co co rút rút. Vươn tay đụng trúng cái gì đó lành lạnh. Vũ Hàm Anh hí mắt nhìn nhìn, là cặp kính không gọng, nếu không sao thầy Hạ không đeo kính. Nghĩ như vậy, thuận tay nắm chặt trong hai tay, ngủ.
Hạ Thần vừa buồn cười vừa bất đắc dĩ, nhìn Vũ Hàm Anh mở cặp mắt to nhìn kính của anh hồi lâu, cuối cùng lại nắm ngủ luôn...
Nghĩ nghĩ, đóng cửa tắt đèn, Hạ Thần trở lại thư phòng.
Vũ Hàm Anh buồn ngủ vô cùng, làm thiệt nhiều mộng, đột nhiên nhớ tới 10 giờ phải về nhà, lập tức tỉnh. Ngồi dậy xung quanh rất tối, không thấy rõ gì. Nhưng khẳng định không phải thư phòng ban nãy, không biết mình làm sao chạy đến giường lớn.
Vừa định bò xuống giường đi xem mấy giờ rồi, tay liền đụng trúng một thứ nóng hầm hập. Vũ Hàm Anh hoảng sợ, nhanh chóng nới lỏng tay, lúc này mới nhìn thấy bên cạnh còn có người nằm nghiêng.
Hạ Thần không bị cậu làm tỉnh giấc, Vũ Hàm Anh thở phào nhẹ nhõm, cứ như vừa làm chuyện xấu gì. Nhớ đến lúc nãy dường như bị Hạ Thần bế đến phòng ngủ, còn bị đập trán.
Ánh mắt thích ứng bóng tối, đồng hồ trên tường chỉ 4 giờ hơn. Vũ Hàm Anh ngồi không dám động đậy, sợ đánh thức người bên cạnh. Tay sờ sờ tim, thịch thịch thịch đập vô cùng nhanh, gần như muốn đánh thủng màng nhĩ. Không biết có phải do vừa rồi sợ quá mức không, đã nửa ngày vẫn không bình phục.
Lúc Hạ Thần ngủ hơi cau mày, góc cạnh rõ ràng trên khuôn mặt so với bình thường khiến người gần gũi hơn. Vũ Hàm Anh ngây người hơn nửa ngày, đột nhiên nghĩ đến Yêu em 59 giây. Hai người đều một bộ mặt băng sơn, trầm mặc ít nói, cũng đều cường thế vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ái nhĩ 59 miễu - Yêu em 59s
RandomTác giả: Vân Quá Thị Phi Tạm dịch: Yêu em 59 giây Thể loại: Võng du, 1×1, hài, HE Tình trạng: Hoàn (69 chương) Dịch: Quick Trans Biên tập: Đông Thiên Beta: Lạc Đình