Chapter 4: alone time

14 1 0
                                    

Alice's pov

After school nasa Recording Studio na ako nag-rerecord ng bago kong kanta....

Alice-We're the perfect two
Chris-(So please don't, please don't,please don't)
Alice-We're the perfect two
Chris-(There's no need to complicate)
Alice-Baby me and you
Chris-(Because our time is short. This, oh this, oh this is our fate)
Alice-We're the perfect two
Chris- (I'm Yours)

"good job! good job! what nice song" sabi ni ate Yoona habang pumapalakpak.

"Soo pasado ba?" tanong ko.

"Yes!" sagot niya.

"Thank you ate Yoona!"

"Hindi ako ang dapat i-thank you mo dapat si Chris ;)" bulong ni Ate Yoona sa akin.

"Eeehh bakit?" tanong ko.

"Alam mo naman kung bakit" sagot nya.

"s-s-sure... ehe..he...he.."sabi ko.





Nagpractice kami hangang 6:00 pm na. "Haaa sa wakas tapos na ang practice!" sabi ko.

hhhhmm... bat parang ang tahimik ni Christopher ngayon? babati ko siya sana pero wag na..... Tsk bahala siya maging tahimik. Mas-maganda nga yan.

"..... hello Alice.... meron ka bang gagawin mamaya?" tanong nya sa akin.

Ugghh hindi ko nga siya binati..... Wala palang difference kung binati ko siya o hindi -_-

"aahh wala, bakit?" sagot ko. uugghh Here it comes.

"Basta.... meron akong ipapakita sayo.... malapit lang sa convenience store" sabi nya.

"ssooo?"

"Sooo punta na tayo diyan" sabi niya habang hinahawakan niya ang kamay ko.

"H-Haaa?" tanong ko. habang hinihila niya ako papunta don.














Nandito na kami sa convenience store. "Alice bilisan mo.... follow me" sabi ni Christopher.

"Ok?" sagot ko. Habang sinundan ko siya.

"C-Christopher? san ba tayo pupunta?" tanong ko.

"Tsk... sumama ka na lang.... malalaman mo mamaya..." sagot ni Christopher.






"Alice close your eyes" sabi ni Christopher.

"Ha? bakit?" tanong ko.

"Basta" sagot niya. Pinikit ko ang mata ko at hinila niya ang kamay ko.





"Alice open your eyes" sabi ni Christopher.

opened my eyes and I saw beautiful view of the city. "wow! ang ganda! ng view!" sabi ko.

"Nice view right?" tanong niya.

"Yup!" sagot ko..

















Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
I'm in Love with a celebrityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon