Clarissa's POV
Classroom...
Haaay, isang maingay na goodmorning sa inyo...Idadamay ko na kayo sa kaingayan ng mga kaklase ko..Kainis...Bakit? kasi dito raw sa section namin magt-transfer yung Britania na yan..Hindi ko lang alam kung bakit kilig na kilig tong mga babaeng to eh...Bopols, kahapon titignan nila ako ng masama..Ngayon naman sinasama nila ako sa mga kilig kilig thing nila...
After 5 minutes nang paghihintay ayan na ang magaling naming adviser...
"Okay class alam ko naman na sabik na kayo makilala sya so.." pagkasabi ni adviser nun...Nagsenyas muna sya at pumasok na nga si Britania guy...
Humarap sya sa amin at nagpakilala.
"Um, nice to meet you everyone..I'm Ryan Jonathan D Britania..You can call me RJ.."
Okay RJ pala pangalan nya..Pero teka parang nakita ko na sya eh sya-
"Kyaaaah!"
*tilian here tilian there tilian everywhere ang drama ng mga tao..
"Class!"napasigaw na si adviser nyan ha...
Tumigil naman ang lahat at umayos na ng upo...
at nagstart na magklase..
Sorry guys, wala talaga ako sa mood mag narrate pagpasensyahan nyo na si Lola Clarissa ha?
*Ding dong
Woohoo! uwian na! makakapagpahinga na rin ako...
Lumabas na ako kasama si Sabrina...Habang nag-iintroduction nga pala si Britania guy..Parang naaalala ko na nakita ko na sya noon saan nga ba?
"..uy..Huy, Clarissa!"
"Ay, bakla!" si Sabrina nga pala..
"Grabe ka naman..Ay, oo nga pala 'di ako makakasabay sa inyo..Kailan ko umalis eh..Sorry..Bukas na lang.." at umalis na sya....Weird nun ah...I
*lakad laka-
*boogsh
"Aray" napapikit ako sa sakit..
"Hala, sorry miss.." teka alam ko may nangyari nang ganito ah..
*dilat
"Ah..." nasabi ko na lang
"Ah, miss di ba ikaw rin yun?"-sabi ni Britania guy..Oo sabi ko na nga ba eh..Parang nakita ko na sya eh..
"Ah, sorry ulit ha.."sinabi ko na lang..Kaya lang hinawakan nya ako..Paalis na sana ako eh...
"Teka miss..Anong pangalan mo?"
"Bakit?"tapos tinaasan ko sya nang kilay..
"Teka, gusto ko lang naman malaman.."
"Hay, Clarissa...Pwede na ba ako umalis?" taray ko noh?
"Sige, sorry ulit ha...Clarissa
Tapos umexit na sya..
"Clarissa.."
................................
Michael's POV
Haay, ingay kanina sa amin..Karinde ng mga sigawan ng mga babae..Maliban kay Clarissa..Tahimik lang sya, at mukha pa nga siyang dissapointed eh..Kakaiba talaga si Clarissa..At ayung Ryan na yun..Bakit kaya sya lumipat dito 'di naman ito masyadong kasikatan ah? Well ako at si Alejandro rin naman eh..Mayayaman kami pero dito kami nage-enroll..Bakit?..Kasi wala masyadong kaartehan...
BINABASA MO ANG
Learning How To Love
Любовные романыNung una..Wala sa akin ang pag ibig... Wala akong pakialam tungkol dun... Pag aaral lang ang nasa isip ko... Pero nung dumating yung lalaking yun.... Unti unti ko nalang nalalaman ang ibig sabihin ng pag ibig at ang importansya nito....