Extra:☆Sophie's POV★

32 6 2
                                    

Sophie's POV

Hi guys, Sophie here! Nandito na ang Sophiesticated Ow-ti-stick niyo..

But before nating simulan ang 'Showtime ko' may papabasa muna sa inyo si authoress..Ang matindi-at-nakakaiyak-na-away namin ni Sab.

... (Short na mala-drama-at-Mapapaiyak-kayo-ng-sobra na skit) ...

"Huy Sab. paano ako naging Ow-ti-stick?"

"Totoo naman na Ow-ti-stick ka, mukha mo palang eh..Pero diba dapat masaya ka? Ang word na Sophisticated ay isang compliment..At ako pa ang nagsabi nun..Magsaya ka.."

"Ano ba tingin mo sa sarili mo na ang taas ng self-esteem mo?"

"Ako, tingin ko sa sarili ko ay, TAO..Maganda, Mahinhin,at Kakaiba..Ikaw anong tingin mo sa sarili mo?"

"Nahiya naman ako sa iyo..Taong MMK, eh para sa akin para ka lang simpleng tao na matatawag mong normal at hindi kakaiba maliban lang kung 'kakaiba mag isip'--iba mag- isip kung ikukumpara sa mga NORMAL na tao..."

"Ang tanong ko, anong tingin mo sa sarili mo, hindi purihin ako..Tama ka kakaiba nga ako sa mga normal na tao..And that makes me special.."

"...Hindi ka na talaga normal pa ospital ka na patingin mo ulo mo baka nabagok eh.."

(A/N:Pero syempre dahil hindi na kinaya ni Sophie ang kabaliwan ni Sabrina umalis na siya at 'lost in her own world' ang status ng ating pinakamamahal na 'abnormal' na prinsesa A.K.A. Sabrina)

(At nagtatapos na nga po ang PART 1 ng Short na mala-drama-at-Mapapaiyak-kayo-ng-sobra na skit..)

~Balik na tayo kay Sophie~

Wew, haba skit ah?

Pero guys..Kung kay Sabrina nakito niyo kung ano ang perspective niya sa aming mga taga-silbi RAW niya at sa love of her life niya..Sa akin makikita niyo ang mga characteristics ng mga kaibigan ko..

First si, 'Abnormal' na prinsesa A.K.A. Sabrina - Name palang alam niyo na isa siyang abnormal at baliw..Mataas ang tingin sa sarili at hindi pa siguro nakatingin sa salamin('di pa alam kung may taong baliw eh)..Pero may good points rin siya sa katunayan nga ay maypagka rami rami rin...Kahit abnormal at baliw siya, mabait siya, tinunutulungan niya ako kung may problema ako,at nagpapakopya siya ng assignment...Rejoice people meron pang mga tao na nagpapakopya ng assignment..Whoot whoot parteh parteh Yeeee----

*Crash here crash there crash everywhere*

(A/N:Sorry guys technical difficulties)

Ehem, sorry guys..

Back to the story...

Next si Veronica, ang girly-but-tomboyish-pero-girly-pa-rin na bestfriend ko..Yup, guys maypagka-tomboy yan..Kung akala niyo mahihina ang mga babae at mahihinhin, nagkakamali kayo..Sa generation nating mga teenagers wala ng mahihihinhin na babae lahat palaban na..(feels Clarissa and Sabrina glaring at me)*ehem*Well, most lang naman hindi naman pala lahat*ehem*

At kasama sa mga pinaka-palaban at pinaka-brutal na mga babae si Lintika Veronica--este--Lunatica Veronica

And last si Clarissa,ang Leader-ng-mga-Baliw-at-Guidance-Counselor-rin-ng-mga-baliw-kapag-tumino-na..Totoo po yan..Hahaha guidance counselor si teh, no wonder humaba na ang buhok daming problema..Pero wag kayo, She's Dating The Sadistic King A.K.A. Alejandro kahit Jok jok lang yun at hindi permanente..Ay nakalimutan ko pala bipolar rin yan..Minsan mahinhin minsan palaban..Pero all of the time baliw siya...

And guys secret lang pero...

I, Sophie the Ow-ti-stick, has a crush on Mavin.Period.

O guys secret lang, Hush!

Learning How To LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon