[1] MEAN GIRLS !

2.6K 90 31
                                    

*slaaaaaaaaaaaap !

 

“how dare you?”

 

“oh well ! I’m daring...” *smirk*

“B*TCH !” tapos hahablutin niya bali yung buhok ko kaya lang, pinigilan siya ni Aya Danica, ang bestfriend ko...

“Hey! Don’t you ever dare touch my best friend’s hair!” tapos isinalya niya yung babae na naging dahilan para mapasadlak ito sa sahig...

Mangiyak-ngiyak na yung babae.. PSH ! PATHETIC ! iyan ang napapala ng malanding kagaya niya..

Lumapit ako sa kanya...

“kung ako sa’yo... lalayuan ko na ang Boyfriend ng iba... kundi...” tapos tiningnan ko siya mula ulo hanggang paa... “baka mapano ka pa..”

 

*slaaaaaaaaaaap !

 

“tara na Bes..” yaya sakin ni Bes Aya...

Tumalikod na ko para umalis, kaya lang.. may patutsyada na naman yung malanding babae na yon...

“pagbabayaran mo to INAH SHANEISHA HEIMZ pati na din ikaw AYA DANICA FORTALEZ! Magbabayad kayo !” humarap kami ni Bes..

Nag’pout naman ako sa kanya ng nakakaloko.. “Grabe, natatakot ako..” tapos umayos ako, nakapamaywang at nakataas ang mga kilay... “Loser ! get Lost!” with that, umalis na talaga kami ni bes...

MEAN RIGHT !

Well, yan ang napapala ng mga kumakalaban sakin...

INAH SHANEISHA HEIMZ, isa sa mean girls ng Hartner University... at yung bespren ko kanina, si AYA DANICA FORTALEZ,  isa din siya sa mean girls...

Well, we’re not that mean naman, we’re just being true to ourselves na namimisinterpret nila kaya kami nagiging mean sa paningin nila... we’re three in the group... magbebestfriend kami.. yung isa, si SASSY ABHIE MALLIARI, wala siya kanina, and magpasalamat yung malanding yun dahil wala si Bes, dahil kung hindi?? PSH. Tapos ang maliligayang araw niya...

Nagtataka siguro kayo kung bakit malalakas ang loob namin magreyna-reynahan dito... oh well, bukod sa stockholders ng school ang parents namin, Hartner’s owner is my Uncle... hahahahaha, yeah right.. and we’re confident na hindi kami mapapatalsik, takot na lang ng magsusubong db??

As for that girl who got bullied... sya ang may kasalanan kung bakit niya sinapit yun... nilalandi niya ang boyfriend kong si Travis, kaya hindi ko siya mapapatawad... ayokong may aaligid aligid sa boyfriend ko... lalo na yung mga lintang kagaya niya...

“so bes, paano na si Travis?..” tanong ni bes Aya sakin...

H.E.L.L.I.S.H LOVE ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon