TRAVIS’ POV...
Hanggang ngayon, hindi padin ako pinapansin ni Babe, hindi niya padin sinasagot mga tawag ko, walang reply.. at iniiwasan niya ako.. >_______< kasalanan nap ala ngayon ang pagiging friendly.. bakit kasi napakaselosa ni Inah ee, alam naman niyang siya lang ang mahal ko.. hanggang ngayon ba hindi padin siya nagtitiwala sa akin? 3 years na kame ee.. tatlong taon na, andami na naming pinagdaanang dalawa.. bakit ganyan padin siya? Bakit parang wala padin siyang tiwala sakin? Tss, katampo lang ee...
“Travis ^_________^” napalingon ako.. si Karina pala.. siya yung cute na makulit na BA student... kaya lang.. wala talaga ako sa mood ee >.<
“hi..” tapos pinilit kong ngumiti... sana makaramdam siya ng ayaw ko ng kausap...
Tumabi siya sa tabi.. I guess (_.___ “) hindi niya naramdaman...
“bakit sambakol ang mukha mo Travis?” tanong na naman niya sa akin...
Kasi gusto kong magsolo pero iniistorbo mo ko >.<
Gusto ko sanang sabihin sa kanya, kaya lang syempre, parang napaka’ungentleman naman nung gagawin ko db? PSH...
“si Inah na naman ba?” nakangiting tanung niya sa akin.. napatingin ako sa kanya... andami naman nitong nalalaman, lagi na lang tong updated.. siya ata si Gossip GirL >.< isumbong ko kaya siya kay Blair at Selena?? Sabihin ko kilala ko na si Gossip Girl .. Psh..
[A/N: ui.. si Travis, nagbabasa ng Gossip Girl, hahahaha... ano ba?? Basa nga ba? O nanunuod?? Wahahahah..]
Nanahimik na lang ako, ayokong pag-usapan... PSH... naiinis din kasi ako... para binati ko lang? Nag’walk out na agad siya, hindi naman siguro yun big deal db? -_________- minsan talaga, sumosobra na ang pagiging selosa ni Inah ee.. pero, pasalamat siya, MAHAL N MAHAL KO SIYA, at tanggap ko ang buong pagkatao niya...
“I guess so..” sabi ulit ni Karina.. tapos, bigla itong tumayo... tumingala ako sa kanya.. ngumiti naman siya sa akin.. “Travis, intindihin mo na lang si Inah, mahal ka lang niya talaga..” sabi niya tapos, nag’wave siya at nagsimula ng umalis...
Oo, alam ko naman yun ee.. mahal lang niya akong talaga... pero bakit ganun? This past few days, parang nanlalamig talaga siya sa akin.. ganun ba talaga kabigat kasalanan ko?? Para iwasan niya ako ng ganito? Psh.. nagsorry naman ako ee, saka, kilala naman niya ako, ganun naman talaga ako since then..
“taaaaaaaaaakbooooooooo !” nabaling ako sa pinanggalingan ng boses..
Kay Sam at Aya ba yun??
Nasa may bandang likuran kasi ako ng engineering buiding, tapos, yung boses, parang galing lang sa kabilang side...
Kanina pa ko dito, bakit ngayon ko lang narinig na andyan pala sila... ? -__________-
Medyo malayo ito kapag pumunta ka sa kabila, kung saan ko naririnig yung mga boses nung kaibigan ni Inah, iikot pa kasi ee, may bakod kasi dito... since natatamad naman akong lumayo pa.. mag’over the bakod na lang ako.. Psh..
Umakyat na ako sa may puno...
Natanaw ko sila, medyo malayo-layo naman sila, para lang talagang nakalunok ng megaphone yung dalawa -__________-
Nakita ko din yung guard na papalapit sa knila, ano na naman kayang ginawa ng mga to? Tss..
Hinigit na ni Aya si Sam .. at si Inah naman...
“Syet.. sino yun?” may humilang lalaki kay Inah... sila yung sinundan nung guard... tapos, maya-maya, nadagdagan na sila, yun naman yung sumunod kina Sam..
BINABASA MO ANG
H.E.L.L.I.S.H LOVE ♥
AventuraINAH SHANEISHA HEIMZ, isa sa MEAN GIRLS ng HARTNER UNIVERSITY... she's tough,impulsive and spontaneous... pero, iba siya pagdating kay TRAVIS SOLMINERA, ang kanyang PRESENT BOYFRIEND na masyadong lapitin ng babae.. ito ang dahilan kung bakit siya na...