dedicated kay Dave Arboleda na hindi daw nagseselos ayon sa comment niya sa last chapter, pero nadulas naman sa comment niya sa FB nung isang bes. lol, tanda mo pa yung usapan natin sa FB Dave?? hohohohoho.
sabi mo hini****** mo siya.lol XDD
so here's the update ^.~
please enjoy :))
--sassyabhie05
*******************************************************************************************************
AYA DANICA’S POV...
“Egg sandwich pa nga po Ate!” sabi ni Inah dun kay manang na nagtitinda ng sandwiches dito sa may extension ng Cafeteria malapit sa may building namen.
Ah? I think, pang apat na nya yang egg sandwich na yan. As far as I know, hindi siya mahilig sa egg sandwich o kahit anong sandwich -.- ano na naman kayang problema nitong si Inah at tinotopak na naman ata =_=
“Ate, kami ang nauna.” Sabi nung mga nakapila sa likod, siguro mga first year to, hindi nila kilala si Inah ee -.- kawawa sila kapag nagkataon.
“ako na ngayon ang nasa unahan ee, wala ka ng magagawa!” sabi ni Inah habang nakataas ang kilay, WOW! Bago to hah, ang hinahanon niya ata ngayon (o.O)7
Nakasimangot na lang na hinintay nung girl na matapos yung order ni Inah.
Tiningnan ko si Inah, err, baliw na ata kaibigan ko, mukha siyang takam na takam sa egg na niluluto para sa sandwich niya (_._ “) weirdo!
“Eto na po Ms.Heimz.” sabi ni Manang.
*O* “Anla, ang sarap naman \(*O*)/ eto po bayad manang, keep the change ^_____^” tapos, mabilis na umalis si Inah...
O__________O – Itsura naming lahat sa may tindahan.
Like, WHAT THE HELL IS GOING ON WITH HER???
Seriously?? Si Inah Shaneisha Heimz talaga iyon?? Yung bespren ko?? Iyong ano.. iyong madali mo lang, sasapakin ka talaga?? Hindi nga?? Siya nga yung ngumiti kanina kay Manang??
o.O ?? baka namaligno bespren ko?? Anyare sa kanya?? Uwaaaaaaa TT3TT Inah, nasan ka na?? Bakit mo kami iniwan?? Sinong malign ang nasa katawang lupa mo?? T^T
“Eh?Aya? wala kang balak umalis dyan??” sabi ni Inah, nung bahagya siyang lumingon sa akin habang kagat-kagat yung PANG-APAT na egg sandwich niya.
“Eh??a-ano??Ayan na nga ako.” Sabi ko habang naglalakad papalapit sa kanya, I can’t take my eyes off of her. Ang OA ba ng reaction ko?? Well, kung kilala niyo talaga si Inah, baka malala pa dito maging reaction niyo -3-
“anong itsura ba yan Aya? Mukha kang tanga promise!” (>O<)
“BAD! Ano ba kasing nangyari sayo?” tanong ko habang naglalakad na kami, papunta nga pala kaming clinic para puntahan si Sammy, muntik ko ng makaligtaan dahil sa baliw na kasama ko.
“hah?? What are you talking about? What’s wrong with me??” kunot noo namang balik tanong niya sa akin..
“Iyan nga ang tinatanong ko sayo ee (>_<)!!”
“ikaw ata ang may sayad dito Aya ee.” Naiiling iling na sabi niya tapos nauna na sa paglalakad.
Ako pa nga ang may sayad?? >.>
BINABASA MO ANG
H.E.L.L.I.S.H LOVE ♥
AventuraINAH SHANEISHA HEIMZ, isa sa MEAN GIRLS ng HARTNER UNIVERSITY... she's tough,impulsive and spontaneous... pero, iba siya pagdating kay TRAVIS SOLMINERA, ang kanyang PRESENT BOYFRIEND na masyadong lapitin ng babae.. ito ang dahilan kung bakit siya na...