Hắn hôn nhẹ lên má nó trước khi rời khỏi nhà.Nó vẫy tay chào rồi không lâu sau đó cũng thay đồ đi tới công ti. Chả là nó nhớ mấy anh chị trong công ti đó mà.
Ở bên kia
-Khải,tao về rồi. Tí sẽ ghe công ti mày.-An Phong gài nút áo,ánh mắt trầm lặng nhìn ra bên ngoài.
An Phong ở với bà,bố cậu đã sớm bỏ đi,mẹ thì biệt tích. Nhưng cậu vẫn hy vọng họ sẽ tìm tới cậu. Tay chạm vào sợi dây chuyền trên cổ,bà nói đây là của mẹ để lại,của cậu là chìa khóa,của mẹ là ổ khóa. An Phong chỉ có duy nhất một người bạn chính là hắn. An Phong hướng nội,là người không thích ồn ã,khi đi học cậu chỉ chuyên tâm học, có nói chuyện cũng chỉ mở miệng với mình hắn.
- Tiêu Gia Gia...-An Phong bước xuống nhà niềm nở cười với bà,hai tay quàng qua ôm lấy bà.-Con đi gặp Khải.
-À..Khi về nhớ mua đồ dùng mới cho con đi nha.-Bà Tiêu vỗ vỗ nhẹ tay cậy,đôi mắt chăm chú vào chiếc khăn len.
-Con đi đây.-An Phong vẫy tay chào bà rồi lái xe đi.
Định mở cửa bước lên xe thì một cô gái múp míp chạy tới,tay ôm một con gấu bông to hơn người.
-Anh Phong, em tặng anh.
Khá quen rồi cậu cũng chẳng nói gì chỉ nhấc nhẹ con gấu rồi quẳng lên xe,lẳng lặng lái đi.Cô bé cười híp mắt nhìn theo xe cậu.
Nó trượt ván tới công ty hắn,trời mới mưa xong,mọi vật như được tiếp thêm sức sống sau những ngày nắng nóng oi ả.
-Á...-Nó hét lên.Trời ơi,sáng nay nó tắm rồi mà không cần tốt bụng cho nó tắm lần hai đâu. Cái xe khốn khiếp,sao không lựa chỗ mà đi,đi vào vũng nước làm gì để nước bắn hết lên người nó thế này.
An Phong nhìn qua gương,nhàn nhạt lùi lại.Nó ngây ngô nhìn người con trai xinh đẹp bước xuống xe,An Phong cầm con gấu bông mới được tặng quẳng cho nó rồi lên xe lái đi.Nó thấy gấu bông như bắt được vàng,quên hết mọi chuyện mà gọi với theo sau.
-Cái ô,cảm ơn nha .
An Phong có nghe thấy, quả là một cô gái đơn giản, tặng gấu bông cho là quên đi chuyện cậu làm ướt nó,chẳng hiểu sao, cậu lại nhếch môi cười."Cái ô" .. Là nó sao.
Hắn đang làm việc, Văn Âu bước vào thông báo.Chỉ nghe cái tên An Phong, hắn lập tức cho vào.
-Khải,không vui sao?-An Phong bước vào,ánh nhìn tự nhiên, thân thiết chạm vào vai hắn
-Chịu về rồi sao?-Hắn cười, hai tay an tọa trong túi quần.
-Tao không nỡ cho mày đợi chờ thôi .-An Phong cười cợt, ngồi phịch xuống ghế da cao cấp.
-Lần này về,có dự định gì không?-Hắn rót trà.
-Tham gia lớp Idol .-An Phong cũng là một ca sĩ nhưng cậu ít hoạt động nên ít người biết đến.
-Định phát triển?
-Ừ .-An Phong nhún vai,nhấm nháp ly trà.
-Mà lớp học Idol gì vậy?-Hắn đưa mắt nhìn.
-Mày quan tâm sao?-An Phong ngạc nhiên.
-Một chút.-Hắn là rất quan tâm ý chứ,hỏi để xem lớp học đó liệu hoa tâm của hắn có tham gia hay không thôi.