tập cuối

1.5K 43 6
                                    

Chap 25: Thị uy dân chúng

Nó dường như ổn hơn nhiều,không linh hoạt như bình thường nhưng cũng không thể nói là ốm yếu. Vì hoảng sợ tột cùng, cuối cùng đâm ra là chán ghét chứ không sợ hãi nữa. Nhưng cũng phải mất hơn 1 tiếng đồng hộ,cả khán phòng mới dám thở mạnh. Tiểu hoa tâm kia vì được vỗ về và thay quần áo ướt nên khá linh hoạt trở lại,đang ngồi trong lòng hắn, đung đưa chân thích thú nhìn. Khải là tuyệt nhất, có Khải bên cạnh,mọi thứ sẽ không sao nữa. Dĩ Thiên bước vào,cúi xuống nhỏ bẩm với hắn.
-Ừ.-Hắn gật đầu ưng ý,lại nhỏ nhẹ thì thầm bên tai nó.
-Thật sao?-Hai mắt nó sáng rực như ngàn sao. Nó là người công tư phân minh, có ân báo ân, có thù thì phải trả.
-Ổn không hả?-Nhìn nó đứng dậy,hắn không yên tâm mà đưa tay ra đỡ.
Hoa tâm thật quá đáng yêu, lúc nãy hoảng loạn làm ai ai cũng lo sợ,vừa lo sợ nó sẽ bệnh,vừa e dè trước cầm quyền của Vương Tuấn Khải kia...Nó bước ra giữa sân khấu trong bộ quần áo in hình thỏ bông có tai thỏ,chân đeo đôi dép cũng hình thỏ bông..Trông nó người ta không cưng nựng mới lạ..Trông như một đứa trẻ vô cùng thuần khiết..
-Chào mọi người. Em là Nguyên đây.Hihi
Bây giờ, mọi người mới yên tâm nở nụ cười.Tim được cứu từ tay bác Vương... Thật khiến người ta hết hồn mà...
-Như mọi người đã nghe,là Joon lão đại và chị Tiêu Linh muốn dành cho em một bất ngờ nên em cũng sẽ có bất ngờ lại.Hihi
Lại cười,cái nụ cười này sao lại trong trẻo, đáng yêu đến thế cơ chứ...
-Roy..Hôm nay chương trình này thật trọng đại,không ngờ kí giả lẩn trốn che đậy cũng kín quá.-Khả Quân lên tiếng, hai tay ngự trị trong túi quần nãy giờ được rút ra chỉ tứ phía,chỉ tới đâu,nơi đó liền có người lo sợ.
-Không sao.-Hắn lên tiếng, tay nâng ly nhàn hạ nhấm nháp ly rượu vang.
-A,bây giờ là tiết mục của chị Tiêu Linh.-Nó cười toe,phát biểu xong liền chạy tới ,lao vào lòng hắn..
Lúc nãy,Tiêu Linh nói mọi người cũng nghe hết..nên trốn cũng không được. Tiêu Linh run lên bần bật,vốn dĩ cô tự tin nói như vậy là vì nếu nó xảy ra chuyện,thành công thì trong mắt nó từ nay sẽ coi Joon là anh hùng của lòng mình, thất bại ,Vương Tuấn Khải sẽ ôm nó bỏ đi,không ai dám ở lại cho chương trình tiếp tục .Dù thành công hay thất bại ,Tiêu Linh cũng quá hời, đều làm hắn đau lòng. Nhưng thật không ngờ, Vương Tuấn Khải kia cao tay hơn cô nghĩ, không vội vàng bế hoa tâm đi mà an bài trên khán đài,không ngại để mọi người đợi chờ. Như thế này,cô chính là rơi vào thế bí...Chưa kịp suy nghĩ, Tiêu Linh bị hai sát thủ bắt lấy,ngồi vào xích đu,người cô run lên.Chết tiệt...
-Chị Tiêu Linh,chị muốn hát bài gì?-Nó nhìn lên không trung nơi xích đu đang treo lủng lẳng.
-Dĩ vãng.-Hắn lạnh giọng, mọi người lạnh giá. Đây có được coi là một lời đe dọa không?
Nhạc vang lên,Tiêu Linh muốn giữ hình tượng nên ráng hát.Mọi người ai cũng đưa mắt nhìn.
-Á...-Không từ từ như nó,cô bị thả một cách tàn nhẫn, cảm nhận từng viên đá lạnh.Lãnh Thần quả thật thông minh, không dùng đá cục như cô đối với nó mà thả đá nhỏ,đá càng nhỏ càng chiếm diện tích.Lạnh đến từng tế bào...Cô không thể cất giọng lên.
-Roy,ngoan.-Hắn che mắt nó lại,tuy mắt dán vào bể kính kia nhưng miệng luôn thủ thỉ bên tai nó.

-Thật sao?-Nó biết hắn làm gì cũng muốn tốt cho nó nhưng nghe tin này, nó quả rất sock,Joon thích nó và muốn độc chiếm nó sao.Đầu nó ong ong tiếng của hắn...
-Á...-Tiêu Linh không ngại sĩ diện,hai chân đu bám trên thành kinh,hét toáng lên thậm chí là chửi thề.Ai chả ghét kì nhông,không như cóc vàng chỉ nổi trên mặt nước, kì nhông còn có thể bò lung tung trên người cô.Có con luồn vô cổ,thậm chí đại hạ giá trên đầu cô
An Phong không nhịn được liền bật cười kéo theo cả Khả Quân:
-Nhìn cô ta như khỉ xuất chuồng í.
-Á...-Tiếp sau đó lại là âm thanh man rợ, Tiêu Linh nhìn những xô rắn được thả xuống, chân tay nghuýu lại,mặt mày xám xịt.Hai chân cố gắng bám trên thành bể để không rơi xuống nhưng xích đu bị thả xuống, Tiêu Linh nhấn chìm trong nước, mặt đối mặt với những con rắn,tay chân khua loạn xạ,kinh hãi.
Hắn nhếch môi,một lúc sau mới sai người khiêng bể kính trong còn có Tiêu Linh vào.Tất cả kinh hãi..Hắn thật máu lạnh khôn cùng... Tốt nhất không nên gây chuyện với moi thứ liên quan tới hắn. Tính ra Vương Tuấn Khải này làm chủ nền kinh tế quốc dân cũng không có gì là không thỏa đáng. Xem đi thay vì đá cục lại sử dụng đá viên,không phải trong bể kính kia hóa ra chỉ tòan là đá hay sao?Thật muốn giết chết người khác...Thay vì cóc vàng chỉ nổi trên mặt nước và nhảy thì kì nhông mọi nơi đều thích ứng, bay nhảy vô tư.Lại thêm vô vàn rắn rắn nhỏ dễ len lỏi không như trăn chỉ có thân xác to lớn hù doạ người, chứ bể kính nhỏ như vậy, chị trăn khó lòng mà nhúc nhích. Hắn quả rất lợi hại..Tiêu Linh lần này không bị thần kinh vì sợ hãi cũng sẽ điên vì mất sĩ diễn rồi...Hắn là đang thị uy dân chúng về sự máu lạnh của mình hay sao...
Một lúc sau nó mới thoát khỏi những suy nghĩ,tay khẽ vò gấu áo hắn,đột nhiên đứng bật dậy:
-Hoa tâm em xin rút khỏi Sunshine.
Cửa miệng vừa mới phát ngôn, mọi người sock toàn tập,Sunshine nghe vậy liền lao vào nhưng bị sát thủ ngăn cản,Joon thẫn thờ, hóa ra nó rất dễ dàng rời khỏi vòng tay anh.Hôm nay là anh mất trắng rồi... Hắn cười ưng ý,như vậy không phải sẽ có nhiều thời gian bên hắn hay sao...Hắn đứng lên,cởi áo khoác đắp lên người nó,đỡ nó rời đi.

[khải nguyên] minh tinh của tổng giám đốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ