Phần 11

1.1K 38 0
                                    

       

Chap 11: Sự kiện Offline

Tối nay,là sự kiện offline.Có rất nhiều nhân vật siêu sao xuất hiện... Vì thế,nó kì công cho mình một chút.. Sunshine đã chuẩn bị xong,lên xe cùng Joon tới địa điểm. Joon tuy không thích nhưng vẫn phải nói ra:
-Hoa tâm,hãy đi cùng Vương Tuấn Khải,dù sao hai tụi em cũng là người yêu.
Nói xong,anh lại xe đi,có chút xót xa. Nó mím môi,nhớ tới hắn,đắn đo suy nghĩ nhưng hắn không thích xuất hiện chỗ đông người mà. Nhưng nó vẫn thử...
-Alo.-Hắn vui mừng khi nó gọi cho mình. Tay nhìn đồng hồ đã 7h40 ,chỉ còn 20p nữa,sự kiện Offline sẽ bắt đầu.
-Khải,anh dự sự kiện cùng em ,được chứ?-Nó e dè trả lời,ngắm mình trong gương

-Thật sao? Anh sẽ đi cùng em sao?-Hắn kích động,thật đúng ý hắn quá.. Như vậy,sẽ không ai dám tia hoa tâm nhỏ của hắn..
-Anh không phải không thích chốn đông người sao? Vậy nhanh tới đón em.-Nó nhíu mày nhưng sau đó nhanh chóng giãn ra.

-Đi cùng em,anh rất vui. Được,đợi anh.
Đợi nó cúp máy hắn mới tắt điện thoại. Nhìn mình trong gương lần nữa,hắn mới rời khỏi nhà. Khác với tâm trạng lúc nãy,vô cùng bực bội thì giờ lại thoải mái hơn bao giờ hết..
Tít tít-một tin nhắn thoại
"Thủ lĩnh,tên kia xử lí làm sao?"
Hắn nhấc máy gọi,chưa để người đầu dây kịp nói gì,đã lạnh lẽo lên tiếng:
-Giam chặt, đợi tôi đến rồi giải quyết.
Hắn thấy nó đứng đợi mình,liền tắt máy,mắt chăm chăm vào con người quyến rũ kia. Chết tiệt,sao lại đẹp mắt như vậy chứ? Nó mỉm cười,vẫy tay chào hắn rồi bước lên xe. Như một thói quen,hắn sẽ thắt dây an toàn dùm nó.
Tại lễ sự kiện,nhiều người đẹp bước đi trên thảm đỏ,tay vẫy chào vô cùng quyến rũ. Máy ảnh không ngừng hoạt động,fans cũng đến chật cứng. 8h15p chưa thấy sự xuất hiện của nó,ai cũng cảm thấy đôi chút thất vọng.

Người người đưa mắt nhìn,chỉ mong hôm nay Hoa tâm nhỏ giới showbis xuất hiện. Chỉ cần tin tức của hoa tâm,báo cũng sẽ nổi rần rần ,ví dụ nụ cười tươi tắn dù rất mệt mỏi của hoa tâm...Ôi ôi,nói chung cái chuyện này nó cứ holao kiểu gì,theo nó nghĩ là vậy.. Nhưng nó cứ vô tư đâu biết,tin tức hay hành động nhỏ của nó lại là miếng cơm manh áo của nhiều người. Bên trong,những siêu mẫu chân dài cùng các siêu sao hào hoa đang nói chuyện,không thì để báo chí chụp ảnh,sáng mai vừa mới thức giấc biết đâu hình ảnh mình lại lên trang nhất. Tiếng nhạc du dương,Tuấn cùng Joon đồng lúc nhìn ra cửa lớn chỉ mong ai đó đến nhanh.
-Anh Tuấn,cạn chứ..-Phương Mai cười hiền,uyển chuyển tới bên cạnh Tuấn.
-Em cứ vui đi. Anh bận một chút.-Anh Tuấn khéo léo từ chối..
Bên ngoài,fans chờ nó xuất hiện mà ảm đạm. Bọn họ đã cất công tới đây từ 5h chiều vì sợ nó tới sớm mà để lỡ ánh nhìn.. Vậy mà 8h15 rồi,nó còn chưa xuất hiện.
-A,kia rồi,kia rồi..-Một ai đó hét lên,sau đó thì vô vàn tiếng hét.
-Nguyên,Nguyên..
-Hoa tâm..Hoa tâm...
....
Chiếc siêu xe Porches dừng hẳn trước cửa,hắn bước ra với vẻ ngoài nam tính,mạnh mẽ mà lạnh lùng ,cuốn hút. Tay đưa chìa khoá cho bảo vệ ,vòng qua bên kia mở cửa xe cho nó. Ai đó đều nín thở. Đêm nay,bọn họ thật quá lung linh. Nó đưa tay đặt lên tay hắn,đôi hài đỏ chạm vào thảm nhung đỏ,đã có rất nhiều tiếng hét cho đến khi nó bước ra lại im bặt,quá xinh đẹp,nụ cười quá trong trẻo. Nó cười tươi,tay khoác tay hắn đi lên bậc thang,tay vẫy chào các fans... Trở lại,trở lại nhanh.. Họ phải nhanh chóng nhân cơ hội này mà hét tên thần tượng và xin chữ kí .. Ít ra,cảm giác gần bên thần tượng thật thích...Nó bước đi nhẹ nhàng ,thanh thoát.. Mang trên mình hơi thở của một thiên thần thứ thiệt.. Hắn vô cảm đến lạnh lẽo,khí chất như một ngài quỷ vương,các fans thắc mắc làm sao nó có thể chịu được trong khi bọn họ chỉ đứng gần ,toàn thân lạnh đến cảm mất.. Vậy mà hắn lại đứng top 1 -nam nhân cuốn hút nhất.. Kí giả,paparazzi chụp ảnh lia lia.. Nhiều người dừng lại nhìn bức ảnh không khỏi lắc đầu,thật quá đẹp đôi.. Nó nhìn hắn mỉm cười,nhưng có ai biết rằng vị nam nhân lạnh lẽo kia lại hết sức ấm áp với hoa tâm nhỏ,lúc nào cũng mang tới cảm giác an toàn.
Nó bước vào bên trong buổi lễ cùng hắn. Mọi hành động dừơng như dừng lại. Một vài ánh cười của anh chị cùng công ti. Joon cùng Tuấn và Sunshine vui vẻ bước lại gần. Các cánh nhà báo may mắn được mời nay lần lượt tới bên cạnh nó,bỏ bê mấy siêu mẫu chân dài làm họ tức tối vô cùng.. Nhưng cũng tự thấy bản thân,so với mình,nó lung linh hơn nhiều..
-Của em.-Tuấn đưa cho nó ly rượu vang,ánh nhìn sáng rực,đêm nay nó thật quyến rũ. Càng nghĩ anh càng hối tiếc..
-Hoa tâm,em đẹp quá..-An Lạc từ đâu đi tới,đưa tay ra định ôm nó thì bị tay hắn chắn ngang bụng mình nên cười cợt,tay khịt khịt mũi.-Hơ hơ...
-Sao anh đến muộn vậy?-Hằng nhìn nó cười,đưa mắt nhìn hắn gật đầu chào nhưng bị hắn bỏ lơ.. Là máu lạnh hay khinh người đây...
-À,do nửa đường anh thèm ăn kem nên ghé ăn đó mà..-Nó lè lưỡi ,nghĩ tới cảnh lúc nãy không khỏi mắc cười,ai đời ăn mặc chật vật mà ngồi trong quán kem,ăn như thật. Tay đưa ly rượu đang cầm cho hắn.
Bọn họ cứ đứng như vậy,nói chuyện rất vui vẻ,ngoại trừ hắn không nói gì,thỉnh thoảng đưa tay nhấc ly lên uống rượu,mắt chán ghét nhìn.
-Anh dẫn Sunshine đi ra mắt mọi người đã.-Joon cụng ly với hắn,khẽ cười với nó rồi cùng Sunshine rời đi.
-An Lạc,anh không đi tia chị siêu mẫu chân dài nào sao?-Nó trêu chọc,ánh mắt nghi ngờ.
-Hớ hớ.. Phải đi chớ..-An Lạc cười khoái trá,tay cầm ly rượu đi tới bàn bên cạnh.
-Tiểu Nguyên,em có muốn ăn gì không?-Tuấn đưa tay về phía nó.
-A,chị Phương Mai tìm anh kìa,em không nên đứng đây nữa..-Nó nhìn ra phía xa,Phương Mai đang tiến lại gần.

[khải nguyên] minh tinh của tổng giám đốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ