Lian's POV
*Kring Kring*
(HAPPY BIRTHDAY TO YOU HAPPY BIRTHDAY TO YOU HAPPY BIRTHDAY HAPPY BIRTHDAY HAPPY BIRTHDAY TO YOUUUUUUU!!!)
"Aga ha? haha, By the way thanks Alice!"
(Enjoy your day ha? See yah later loveyou!!)
"Than-----"
*Toot Toot*
Ay bastos binaba, Birthday ko na pala Gash tumatanda nanaman ako. Andami ring bumabati sakin tulad nila Dennis, Mark, Paul, Adrian at lalong lalo na si Baby Chris. :"> Excited na rin for his suprise. :')
*Kring Kring*
Baby Christian is calling...
(Hi baby! Goodmorning Sunshine, Sunduin kita sa bahay mo maligo kana Happy birthday I love you. :*)
*Toot Toot*
Bat ba ang daming bastos ngayon? =___= Binababaan nila ako :( haha, ang drama ko birthday ko nga pala kailangan masaya ako ngayon, tulad ng sinabi ni baby chris ay naligo na nga ako naghanap ng magandang damit, suot-hubad-suot-hubad ayan ginagawa ko ngayon hanggang ang suot ko ay ang pink dress ko so cute ;') Cinurl ko din yung dulo ng buhok ko para gumanda yung buhok ko.
*BzzztBzzt*
From Baby Christian:
baby, Labas kana.
Paglabas na paglabas ko nakita ko ang aking prince charming why so gwapo ngayon? ang gwapo niya sa suit niya naka pants lang naman siya and white shirt, pero ang lakas ng dating sakin.
"Happy Birthday Lian!" Sabi niya sakin sabay bigay ng flowers at ferrero chocolate.
"Thanks Chris" Sabay kiss ko sa cheeks niya, ang gwapo niya talaga amoy na amoy ko parin ang pabango niya naakit ako Huhu, Landi!
"Let's go?" paganyaya niya sakin tas yung smile niya kakaiba.
habang nagd'drive siya naakatingin lang ako sakanya, wala din ako idea kung saan kami papunta ngayon kasi hindi ko naman siya tinitignan eh.
"Staring is rude baby" Tas pinisil niya yung cheeks ko.
"Chris, san nga pala tayo pupunta?"
"Hmm, Church tayo, okay? gusto ko lang makasama ka sa simabahan."
Naramdaman ko naman ang pamumula ng aking pisngi.
"Hmm o-okay, pagtapos san na tayo?"
"Secret that's my suprise." Tas nagwink pa siya sakin, landi rin nito kahit kailan eh.
"baby let's go nandito na tayo" sabi niya sakin.
Hindi ko namalayan na nandito na pala kami medyo matagal din ang biyahe ha? ang alam ko may simabahan naman malapit sa school namin bat hindi nalang kami dun pumunta. perooo wait? totoo ba to? O___________________O
"Suprise!" sabi niya sakin.
"wait chris? how did you know?" Tanong ko sakanya na manghang mangha ang nasa harapan ko.
"Secret Lian! I have my ways"
Ikaw ba naman ang dalhin sa simbahan na pinapangrap mo na mapuntahan ang ganda dito, ito ang simabahan kung saan gusto ko ikasal, eto yung pangarap ko na ikasal kasama si Christian.
Paglalakas loob ko sabihin sakanya ang totoo ay umubo muna ko "ah eh Christian alam mo bang dit--"
'Of course baby iknow, alam kong dito mo ko gusto pakasalan, lakas kaya ng tama mo sakin HAHAHAH!" lakas ng tawa niya kaya pinagtinginan na kami sa loob ng simabahan.
BINABASA MO ANG
My Stupid Love (On-Going)
Teen FictionMinsan hindi ko maisipan kung magtitiwala pa ba ako sa isang tao pagkatapos ng lahat ng nangyari sakin. Ganyan naman eh nagpapakatanga tayo para sa pagibig. Author: azunyaaaaan Book: My Stupid Love