Alice's POV
Andito na ko sa school kanina pa, Hay nako ang tagal tagal naman pumasok ng babaeng yun ohhh. Biglang may pumasom dalawang student.
"Sir S-sorry were L-late" Hahaha! Omygasssh! Kasama niya si Chris? at pano naman nangyari yun maasar nga.
*Break time*
Aba, Talagang hindi ako nakita ah makaharang nga sa harapan nitong babaeng to.
"Oh? Alice ano namang pormahan yan?" nagpipigil pa ng tawa ang bruha ha. Alam niya naman ayokong Pinagkakaguluhan ako kasi im a secret Model. :3
"Wala ka na dun" Sabay erap. "Ganyan ba pasalubong mo sakin bestfriend ha? ha?" Tama kayo ng nabasa bestfriend ko nga yan.
"Joke lang eto naman, Imissyouuu Bessy! :*" sabay yakap sakin.
-end of Alice POV-
Lian's POV:
Kasama ko si Alice kumain, si Alice bestfriend ko na yan matagal na, parents kasi namin nagbestfriend din. :3 Kasundo ko yan kahit mataray yan.
"oh lian, daydream?" Sabi ni Alice.
"Ha? hindi ah. May iniisip lang ako" Panira ng moment eh
"Sino? Dont tell me si chris ha? Ghad! Move on girl, May girlfriend na ang tao" aba at nangasar pa ang loka.
"Like i care. Madami pa naman diyan diba? Saka Girl, StudyFirst muna." sabi ko sabay ngisi.
"Girls, pwede kami sumabay?" Si Mark lang pala, Tropa pala yan ni Chris, Bale lima kasi sila, Si Chris,Mark,Dennis,Rey at Paul.
"Sure Guys" Sabi ni Alice, na halatang kinikilig ang loka.
Hindi ko pala nasabi sainyo na, Malakas tama nito kay dennis. haha! shh lang ah?
"Alice, Bili lang ako cake diyan ka lang ha?" sabay kindat at nag Wag-mo-ko-iwan look naman siya. sarap pag tripan.
Pagtayo ko, May nakabangga sakin nahulog pagkain niya sa damit ko kaya nadumihan sino kaya tooo! -.-, pagtingin ko sakanya nagulat ako.
"Sorry Mi--"
"IKAW?!!!" Sabay namin nasabi.
-
Pa suspense lang po. hahaha :)
13<3
BINABASA MO ANG
My Stupid Love (On-Going)
Genç KurguMinsan hindi ko maisipan kung magtitiwala pa ba ako sa isang tao pagkatapos ng lahat ng nangyari sakin. Ganyan naman eh nagpapakatanga tayo para sa pagibig. Author: azunyaaaaan Book: My Stupid Love